Chương 16

303 24 10
                                    

Joong về nhà với tâm trạng nở hoa, vui tới nỗi không thể ngừng cười. Tới nhà thì chẳng thấy nhỏ Sea đâu chắc là vẫn đang ở trên trường. Đang sẵn có tâm trạng vui, Joong lấy điện thoại gọi cho Jimmy

" Alo P'Jimmy "

" Sao gọi tao có chuyện gì thế, hơn 8h tối rồi đấy "

" Em bé của anh chưa về nhà chắc vẫn ở trên trường, nhờ anh nhé "

" Coi bộ giờ tao mới thấy tác dụng của mày đấy "

" P'Jim cứ tận hưởng thời gian này đi nhé, anh sắp phải gọi em là anh rồi đấy "

" Thằng quần "

* Tút tút *

Vậy đấy cứ kiếm lời xong rồi vứt bỏ thằng em này, đúng là ông anh không có lương tâm mà.

Joong đi vào phòng tắm rửa rồi ngồi vào bàn làm việc. Nhưng tâm trí anh lúc này vẫn bay tít ở trên mây, cái nụ hôn thoáng qua ấy cứ quấn lấy anh mãi. Đấu tranh tâm lí một hồi lâu cuối cùng cũng không thể làm việc được, Joong lại đi tới khung tranh ngần đó, đặt lên trên một chiếc pan trắng, vô thức anh lại vẽ Dunk. Điên tình chết mất, anh đã vẽ khuôn mặt này không biết bao nhiêu lần, vẽ đến nỗi quen cả tay, vô thức mà vẽ ra hình ảnh của Dunk như một phản xạ vậy.
_________________________

" P'Dunk, P'Phuwin em về trước đây ạ. Chắc giờ này Hia Joong về rồi "

" Ừm em về cẩn thận "

Dunk mỉm cười vẫy tay tạm biệt Sea, cho đến khi bóng dáng cậu bé khuất dần trong cái ánh đèn le lói của khuôn viên trường, Phuwin mới chợt ý thức được

" Này P'Dunk người hôm trước là anh trai Sea à?"

" Ừ đúng rồi "

" Gớmmmm....bảo sao nói chuyện với người ta lâu như vậy. Nhận em rể sớm vậy à ?"

" Em đấy Phuwin đừng có chọc anh, không có gì hết "

Miệng thì nói như vậy nhưng thực ra trong lòng Dunk đang rối lắm. Mặt đỏ lựng lên, môi thì mím chặt lại, cậu vô thức mà nhớ lại nụ hôn vừa rồi với Joong. Lúc đó cậu hành động không một chút suy nghĩ, cứ vậy mà làm trong vô thức giờ nghĩ lại thật sự ngại đến phát điên.

" P'Dunk này em còn hơi nhiều việc chút, anh về trước với tài xế nhà em nhé để em về sau cũng được "

" Cậu giảng viên dạy thanh nhạc đó à ? Phải không ?"

" Phi đừng có trêu em "

" Được rồi anh không trêu nữa, chút nữa về cẩn thận đấy "

" Vâng "

Sea lúc này đang đi ra gần tới cổng, thường thì em sẽ đi bộ về nhưng hôm nay không để ý mà làm lố giờ nên hiện tại trời rất tối. Cầm điện thoại trên tay, em định gọi taxi nhưng nhận ra một bóng hình quen thuộc đang chờ trước cổng trường

" Hia...?"

Jimmy thấy em gọi thì ngước lên nhìn, anh chờ nhóc con nãy giờ cũng hơn 30 phút rồi.

Tình Yêu(JimmySea, JoongDunk, PondPhuwin)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ