Thời gian cứ lặng lẽ trôi đi, vài tháng trôi qua nhanh như một cái chớp mắt vậy. Pond và Phuwin thì vẫn như vậy, Joong với Dunk thì cứ mập mờ không rõ có lẽ thành đôi chỉ là vấn đề thời gian.
Nhưng đau đầu nhất vẫn là Jimmy và Sea, vài tháng trôi qua Sea cứ né anh mãi. Nhắn tin thì trả lời qua loa cho có, gặp mặt thì cũng chào lấy lệ rồi lấy cớ chuồn mất, gọi cho Joong hỏi chuyện thì cũng không biết thêm được gì. Điều này khiến Jimmy rất khó chịu, vả lại thời gian gần đây anh có để ý Sea đã cởi mở hơn với mọi người. Đã thế Sea thuộc tuýp người rất ưa nhìn, sáng sủa, đáng yêu và lễ phép nên không khó để em có được thiện cảm từ mọi người. Đồng nghĩa với việc này chính là đã có rất nhiều người để mắt tới và theo đuổi Sea. Vậy nên hũ giấm chua Jimmy giấu tên nào có thể yên tâm nổi.
_________________________Một buổi trưa thường ngày ở khoa Quản trị kinh doanh, mọi người đã rời đi ăn trưa gần như chẳng còn ai trong phòng. Cái lạnh buốt của tháng 12 đã đến, khiến cho căn phòng cũng thêm phần trống trải. Sea ngồi trên bàn chăm chú chỉnh sửa phần poster của dự án, thỉnh thoảng lại hơi xoa xoa hai tay vào nhau vì lạnh
" Này Sea !"
Nhỏ Sea quay lại thì thấy Pond đang tiến tới. Không cần nói cậu cũng biết Pond đến đây để làm gì
" Khỏi nhắc ạ, P'Phuwin ở bên trong. Mau đi đi em không muốn bị ăn cơm cún của hai người đâu "
Pond nở một nụ cười vô tội rồi chạy tót vào trong để kiếm mèo con đi ăn trưa cùng mình
" Phuwin, em đâu rồi "
" Anh qua sớm vậy ?"
" Nhớ em lắm rồi "
Phuwin cũng bất lực với chú gấu nâu dính người này. Em cùng anh đi tới canteen cười nói vui vẻ với nhau mà chẳng biết rằng từ đằng sau đang có ánh nhìn dõi theo....
Mẹ của Phuwin....lí do bà ở đây là do lo lắng cho con trai. Thời gian gần đây dự án sắp hoàn thành nên mọi người đều dồn hết sức mà làm việc vì thế Phuwin hay đi sớm về khuya, trưa hôm nay bà muốn mang cơm cho cậu nên mới tới nhưng đập vào mắt lại là cảnh tượng này.
Hiện tại bà đang rất rối, bà vẫn chưa thể chấp nhận được...Nhưng bà cũng chỉ lặng lẽ ra về mà không nói bất cứ điều gì. Bà chẳng hiểu tại sao nữa, rốt cuộc là sai ở đâu vậy hay là do bà nuôi dạy con chưa đủ tốt. Bà không có ý kì thị hay ghét bỏ nhưng thực sự bà không thể chấp nhận nổi. Cũng không thể chắc chắn về điều này, muốn hiểu rõ mọi chuyện, bà đã lén cho người theo dõi Phuwin ttong thời gian tới. Bà biết nếu bị phát hiện có lẽ Phuwin sẽ rất giận nhưng bà thật sự rất lo cho con...
_________________" P'Dunk P'Dunk, mệt chết em rồi "
Joong mệt mỏi dựa người vào Dunk ôm ôm mấy cái. Vì dạo gần đây lịch trình của Dunk bận đến không còn chừa một buổi nào nên Joong phải sắp xếp sao cho hợp lí cũng theo đó mà kiệt sức
" Em vất vả rồi, tuần này nghỉ ngơi chút đi. Không phải nhận thêm job cho anh nữa "
Joong không nói gì chỉ dụi vào người Dunk như đang tìm chỗ ấm vì thời tiết đang lạnh dần. Thấy vậy Dunk cũng chỉ bật cười bất lực, xoa đầu bạn golden to xác trước mặt cứ thế mà để Joong tựa vào người mình ngủ say
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu(JimmySea, JoongDunk, PondPhuwin)
RomanceYêu từ cái nhìn đầu tiên chính là cái yêu khó quên nhất. Ta chẳng biết trái tim mình từ lúc nào đã trở nên loạn nhịp, cũng vô thức mà ém yêu thương vào trong từng câu nói với đối phương. Vậy ta rung động vì điều gì? Như thế nào mới gọi là tình yêu? ...