* Rầm *
Cánh cửa phòng bị một lực đẩy mạnh không thương tiếc. Hai con người quấn quýt nhau không rời, người lớn bế người nhỏ trên tay đặt nhẹ lên giường mà ngấu nghiến đôi môi xinh đẹp.
Dunk nằm gọn dưới thân của Joong, bàn tay nhỏ ấn gáy anh kéo vào nụ hôn sâu tới ướt át. Môi lưỡi cứ thế triền miên, phát ra âm thanh làm cho người ta đỏ mặt. Joong rời khỏi đôi môi màu cherry ấy cúi xuống hôn lấy vùng cổ cao trắng nõn của Dunk, không biết anh đã gục vào nơi này bao nhiêu lần nữa nhưng không bao giờ thấy chán cả.
" Dunk...em thơm thật đấy "
Dunk bị Joong kích thích nhưng chỉ ậm ừ vài tiếng trong miệng kiềm chế để không phát ra tiếng. Tay của anh bắt đầu không yên phận mà luồn vào chiếc áo phông trên người cậu, ngắt nhéo hai đầu nhũ đang có dấu hiệu cương lên. Không nhanh không chậm cởi luôn chiếc áo trên người mình rồi quăng xuống đất.
Nằm dưới thân anh mà chiêm ngưỡng cảnh đẹp, Dunk khẽ nuốt nước bọt. Tiếp tới, Joong cũng nhanh chóng mà giải thoát cho chiếc áo phông vướng víu trên người cậu chỉ để lại chiếc quần đen ngắn ngang đùi. Trước mắt anh hiện lên hình ảnh của một làn da trắng không tì vết, cơ thể hoàn hảo đẹp tới mức khó tin. Hai hạt đậu nhỏ đang ửng hồng cương lên do bị kích thích, thú thật anh sắp không xong rồi.
Đây là lần thứ ba anh nhìn thấy hình ảnh này nhưng với ba cảm xúc khác nhau. Lần đầu khi mới thân thiết, đó là cảm giác bối rối và ngại ngùng. Lần thứ hai là khi vừa bị Dunk từ chối, đó là cảm giác chần chừ tới mức không dám chạm tới. Nhưng hiện tại là lần thứ ba rồi, Dunk nằm dưới thân anh hoàn toàn tỉnh táo, nguyện quấn quýt ở bên anh thật sự chẳng chân thực chút nào cả. Cảm giác lúc này là sao nhỉ, có thể miêu tả nó giống như ham muốn cơ thể ấy tới phát điên
Dunk thấy anh đột nhiên dừng lại mà ngắm nhìn cơ thể của cậu không rời mắt, có lẽ cậu biết anh đang nghĩ gì. Cái ánh mắt này không giống như đang chần chừ mà là kiềm chế. Không để anh phân tâm thêm nữa, Dunk xoay người đè anh xuống rồi chủ động mút mát phần cổ của người trước mặt. Cậu hôn nhẹ vào yết hầu, rê đầu lưỡi xuống phần xương quai xanh của anh để lại những vết yêu đỏ hỏn.
Joong bị Dunk dọa cho cứng cả người, anh chẳng thể ngờ rằng cậu có thể chủ động tới thế.
" Em học ở đâu vậy Dunk..?"
" Bản năng khi ở cạnh anh chăng ?"
" Chết anh mất Dunk à "
Người trước mặt Joong hiện tại nở một nụ cười đầy mị hoặc, lưỡi liếm nhẹ vào cánh môi cherry đang hơi sưng do bị dày vò khi nãy. Thân thể trắng phát sáng quyến rũ đến mê người, đang ngồi đè lên thân dưới của anh. Chiếc quần đùi ngắn kia chẳng thể che nổi cái đôi chân nuột nà ấy khiến nó đập thẳng vào mắt anh. Bàn tay nhỏ của cậu lướt từ yết hầu xuống rãnh bụng rồi dừng lại ở nơi đang căng lên dưới lớp quần sooc đen
" Để em giúp anh trước nhé "
Chưa kịp để Joong phản ứng lại, Dunk đã nhanh tay cởi bỏ chiếc quần sooc vướng víu cùng chiếc boxer mà vứt xuống sàn nhà. Cự vật to lớn kia đã cương lên, khi được giải thoát khỏi lớp vải vướng víu thì khẽ chạm vào mặt cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu(JimmySea, JoongDunk, PondPhuwin)
RomanceYêu từ cái nhìn đầu tiên chính là cái yêu khó quên nhất. Ta chẳng biết trái tim mình từ lúc nào đã trở nên loạn nhịp, cũng vô thức mà ém yêu thương vào trong từng câu nói với đối phương. Vậy ta rung động vì điều gì? Như thế nào mới gọi là tình yêu? ...