Đã khoảng hơn 1 tuần trôi qua kể từ khi Pond và Phuwin bắt đầu ở bên nhau. Pond dính người ở mọi nơi, cứ dạy xong là chạy đi tìm em không sót một này nào. Nhưng cũng chỉ dám lén gọi chứ không quá lộ liễu vì sợ em khó chịu.
" Phuwin..."
Thấy thầy giảng viên thanh nhạc lại tìm tới khoa, một người bạn huých nhẹ vào người Phuwin
" Ra đi anh yêu đang tìm kìa "
Phuwin cũng chỉ cười bất lực, đánh nhẹ vào vai người bạn đó rồi cũng đi ra với Pond
" Anh ăn chưa ?"
" Chưa, đợi em "
" Được rồi, giờ chúng ta đi "
Cảnh hai người cười nói vui vẻ trên đường đến canteen vô tình bị nhỏ Sea đi qua thu hết vào tầm mắt. Sea nhớ là Phuwin có nói là quen biết Pond nhưng không nghĩ là lại thân thiết tới mức đó, em cứ đứng đó nhìn hai cái bóng đang khuất dần mà không khỏi nghi ngờ
" Sea! Lại đây xem giúp chị phần này với "
" À...đợi chút em tới ngay "
Tiếng gọi của đàn chị trong phòng làm dự án khoa kéo cậu ra khòi dòng suy nghĩ. Có lẽ phải tìm thời điểm thích hợp để hỏi hai người đó xem rốt cuộc là mối quan hệ như thế nào.
Gần đây Sea suy nghĩ rất nhiều chuyện. Một phần là về dự án đang trong quá trình hoàn thiện một phần vì tin đồn xoay quanh Jimmy. Có lần anh nghe Pond nói với Phuwin là Jimmy đang có đối tượng thậm chí còn đang tán tỉnh người ta nữa. Có khi ở canteen cậu lại thấy vài sinh viên nữ đứng đó than thở rằng Jimmy thỉnh thoảng lại nhìn vào điện thoại rồi cười tủm tỉm như đang ngắm cái gì đó rất chăm chú, họ nói rằng chắc Jimmy đang có người yêu hay một mối quan hệ không rõ rằng với ai đó.
Những tin đồn như vậy cứ dần xuất hiện nhiều khiến cậu thấy rất tò mò và cũng khó chịu nữa. Sea suy nghĩ rất nhiều về điều đó, muốn hỏi anh nhưng lại sợ đủ thứ nên đành nhịn mà ngó lơ. Rồi cứ hễ gặp anh trên trường cậu cũng cố tình tránh mặt, đi đến trường cũng cố tình đi thật sớm lấy lí do làm dự án để quả loa với Joong nhưng thực ra là không muốn đối mặt với Jimmy.
Người nào đó cũng chưa nhận ra điều gì bất thường. Vẫn ngây thơ nghĩ rằng Sea chỉ đang quá bận vì dự án, nhưng vẫn nhớ vì không được gặp cục bông trắng đáng yêu ấy vậy nên mới có cảnh anh ngồi ngắm mấy bức ảnh Sea ngủ gật trên xe mình mà cười tủm tỉm.
_____________________Trời cũng tối dần, lúc này chỉ còn Sea với Phuwin ở lại viết luận. Sea cứ ngập ngừng mãi mà không dám hỏi, không biết nên bắt đầu từ đâu để không khiến Phuwin khó xử
" P'Phuwin này..."
" Sao đấy Sea ?"
" Cũng hơn 6h tối rồi, em nghe nói hôm nay bảo vệ về sớm. Anh có muốn qua nhà em làm nốt không, nhà em cũng khá gần trường sẽ không mất nhiều thời gian đâu "
Lúc này Phuwin mới để ý đồng hồ, đúng là ban sáng mọi người cũng đã dặn hôm nay bảo vệ về sớm hơn bình thường nên phải tranh thủ làm nhanh để về sớm. Thấy Sea nói cũng hợp lí, Phuwin gật đầu đồng ý sau đó dọn đồ vào túi rồi hai người cùng nhau bắt taxi về nhà của Sea.
_____________________
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu(JimmySea, JoongDunk, PondPhuwin)
RomanceYêu từ cái nhìn đầu tiên chính là cái yêu khó quên nhất. Ta chẳng biết trái tim mình từ lúc nào đã trở nên loạn nhịp, cũng vô thức mà ém yêu thương vào trong từng câu nói với đối phương. Vậy ta rung động vì điều gì? Như thế nào mới gọi là tình yêu? ...