Một ngày nữa lại tới, bây giờ là đầu tháng 12 thời tiết cũng rất lạnh chưa kể hôm nay còn có mưa phùn. Sea thức dậy trong căn phỏng nhỏ của mình, mới có buổi sáng mà trời đã rất âm u, cậu cũng chẳng quan tâm mấy mà nhẹ lướt qua chiếc cửa sổ vì hôm nay không có chút nắng nào.
" Hia anh đi làm chưa ?"
" Chút nữa Hia đi, mày đi học nhớ mang theo ô đấy. Nay có vẻ mưa khá lâu "
" Em biết rồi ạ "
Sea bước đi trên đường với tâm trạng đầy phức tạp, tất nhiên là vì chuyện hôm trước. Vốn dĩ cậu chỉ định tránh mặt Jimmy một thời gian nhưng hiện tại thậm chí nhìn mặt anh thôi cậu cũng không muốn. Cậu giận lắm, vì sao phải làm thế chứ, chẳng lẽ anh muốn cậu hét vào mặt anh là cậu thích anh thì anh mới sợ mà rời đi à.
Chưa kể hôm qua Phuwin còn nhắn tin nhờ nếu Pond có tìm gặp vào sáng nay thì cũng đừng cho vào khoa. Còn chưa kịp hiểu hết thì Pond lại nhắn tin hỏi Phuwin có chuyện gì, Sea cũng rối lắm chứ vì vốn dĩ cậu có biết cái quái gì đâu. Tự giải quyết vấn đề của mình còn chưa xong nữa, mấy người yêu nhau hay thế lắm à. Vừa đi vừa cầm chiếc ô màu xanh biển trong tay, Sea thở dài vài tiếng, đôi mắt cũng trầm đi hẳn. Cậu đang không biết làm thế nào với mối quan hệ giữa mình và Jimmy cả. Thực sự quá sức rắc rối rồi.
Chưa kịp để cái đầu được nghỉ ngơi vì suy nghĩ quá nhiều. Trước mắt cậu là hình ảnh Pond đang vội vã chạy tới khoa của cậu, có vẻ không nói chắc ai cũng biết anh định làm gì. Sea phản ứng kịp vội vàng đến ngăn anh lại
" Này Hia Pond, anh đang làm gì thế hả ?"
" Bỏ Hia ra Sea, Hia phải vào gặp Phuwin "
" Em không biết là Hia với P'Phuwin đang cãi nhau chuyện gì. Nhưng hiện tại anh bình tĩnh trước đã "
" Mày nói tao phải bình tĩnh thế nào đây hả Sea ?"
" Hiện tại....P'Phuwin không muốn gặp anh đâu. Nếu giờ anh mà đi vào chắc chắn cả hai người sẽ to tiếng cho xem. Việc này cũng sẽ lan tới tai ban giám hiệu là cái chắc, Hia cũng không muốn điều này xảy ra mà đúng không ?"
" Vậy mày nói tao phải làm sao đấy Sea ? Tao...muốn gặp em ấy "
" Được rồi, anh rời khỏi đây trước đã. Nếu có gì em sẽ nhắn cho anh sau được chứ ?"
Nghe Sea nói vậy Pond cũng không thể không rời đi. Anh không biết chuyện gì đã xảy ra nhưng anh chắc chắn đây không phải là trò chơi khăm. Đột nhiên có tiếng nói ai đó gọi anh ở phía trước
" Cháu là Pond Naravit...đúng chứ ?"
______________________" P'Phuwin anh với Hia Pond có chuyện gì thế ? Mới sáng mà đã báo em rồi, vừa nãy nếu không ngăn lại chắc anh ấy phá tan cái cửa ra mất "
" Xin lỗi đã làm phiền em nhé, có chút chuyện thôi "
" Chút chuyện ? Hia Pond sẽ không bao giờ vì chút chuyện mà không hiểu đâu P'Phuwin. Anh đang nói dối "
Đúng thật là Pond có thể hiểu hầu hết lí do của mọi hành động của mọi người làm. Nhưng hôm nay Sea thấy anh vội vã lắm không giống như đã hiểu ra mọi chuyện
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu(JimmySea, JoongDunk, PondPhuwin)
RomanceYêu từ cái nhìn đầu tiên chính là cái yêu khó quên nhất. Ta chẳng biết trái tim mình từ lúc nào đã trở nên loạn nhịp, cũng vô thức mà ém yêu thương vào trong từng câu nói với đối phương. Vậy ta rung động vì điều gì? Như thế nào mới gọi là tình yêu? ...