Cũng đã hơn một tuần trôi qua, ngày chào đón tân sinh viên cũng đã tới. Đoán rằng ngày này sẽ rất bận rộn và sẽ có nhiều việc để làm, nhiều người để quan tâm.
" Sea, mày chắc là có đi một mình được không thế "
Joong hơi lo lắng vừa đeo giày vừa ngoái lại nhìn nhóc con đang đang soạn đồ ở phía sau
" Em ổn thật mà Hia anh mau đi làm đi, sẽ muộn đấy. Không sợ người ta chờ lâu à ?"
" Được rồi được rồi, uổng công Hia lo cho mày. Cái mồm mày chỉ giỏi trêu tao thôi "
" Biết rồi ạ Hia yêu dấu, đi đi không người ta đợi "
Sea vẫn cố nói với lại mặc cho Joong bị trêu đến bất lực mà đi ra khỏi cửa nhà. Sở dĩ hôm nay Sea một mực từ chối Joong đưa đến trường một phần vì em muốn tự mình làm nhiều việc mà em chưa biết còn một phần là do đã có người hẹn "hộ tống" em rồi.
Joong rời khỏi nhà tầm hơn 10 phút thì Jimmy cũng tới. Anh nhắn cho Sea một tin nhắn để nhắc em ra ngoài.
Hôm nay Sea mặc một chiếc sơ mi xanh tay dài sắn lửng ở cánh tay cùng chiếc quần jean ống đứng và chiếc giày thể thao trắng em vẫn đi hàng ngày. Dù có nhìn thấy em mỗi ngày như vậy nhưng Jimmy không thấy bớt dễ thương chút nào cả.
" Hia tới sớm vậy ạ "
Sea thấy hơi lạ vì hiện tại còn cách giờ hẹn của hai người khoảng 30 phút. Trước mắt em lúc này vẫn là Hia Jim nhưng rất khác so với mọi ngày. Hôm nay anh ăn mặc rất đơn giản, áo polo trắng dài cùng quần jean đen cũng đi một chiếc giày thể thao khá giống với em. Không thể phủ nhận rằng anh mặc như thế nào cũng rất đẹp trai và đặc biệt anh trông như một cậu trai vừa mới 20 tuổi vậy.
Jimmy tiến lại gần, không nhanh không chậm như một thói quen mà đỡ lấy chiếc túi vải bên vai Sea sau đó cầm giúp em. Sea cũng không ngại nữa mà cũng đưa cho anh như một phản xạ không điều kiện.
" Hia cố tình đấy, muốn ăn sáng với em "
" Vậy sao ạ, ai lại nỡ từ chối *lời mời đẹp trai* này chứ "
" Nhóc con cũng biết ghẹo người rồi cơ đấy "
Jimmy bẹo nhẹ vào cái má trắng trắng của cục bông bên cạnh không khỏi mỉm cười cưng chiều. Có thể nói trong một tuần vừa qua họ đã thân thiết hơn rất nhiều. Sea cũng vì vậy không còn ngại anh gì nữa, chủ động nói chuyện và dựa dẫm vào anh nhiều hơn.
" Do Hia dạy em cả đấy "
Nhỏ Sea ngước mắt lên nhìn anh, cong môi cười nhẹ, con mắt đen sẫm chứa chút ý trêu ghẹo nhìn như một tiểu yêu tinh. Jimmy nuốt khan một tiếng, kìm lại cảm xúc bên trong mình cuối cũng chỉ đưa tay xoa đầu em. Mỉm cười nhìn em đầy sủng nịnh như đang nâng niu một bảo bối nhỏ trong bàn tay
" Ừm Hia chiều hư em mất rồi "
Nguyên một tuần trôi qua, Sea gặp Jimmy trên trường đều như vắt chanh. Cảm giác như em đi tới đâu cũng có thể gặp anh vậy. Bản thân Sea cũng dần dần xác nhận được phần nào tình cảm của bản thân. Nhưng rất nhiều thứ lại khiến em sợ, trước hết chắc em cần phải cân nhắc thật kĩ về việc này. Vả lại em cũng không chắc là Jimmy cũng có cảm giác giống như em hay chỉ đơn giản giống như anh em bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu(JimmySea, JoongDunk, PondPhuwin)
RomanceYêu từ cái nhìn đầu tiên chính là cái yêu khó quên nhất. Ta chẳng biết trái tim mình từ lúc nào đã trở nên loạn nhịp, cũng vô thức mà ém yêu thương vào trong từng câu nói với đối phương. Vậy ta rung động vì điều gì? Như thế nào mới gọi là tình yêu? ...