Chương 37

264 18 8
                                    

Sea ngồi dưới khán đài chứng kiến mà phấn khích muốn chửi thề. Bàn tay nhỏ cầm điện thoại cũng không nhịn được mà phát run. Ánh mắt lấp lánh nhìn về 2 con người đang ôm nhau phía trước, có thể miêu tả nó giống như một niềm hạnh phúc tới từ sự biết ơn.

" Thích tới vậy cơ à ?"

Jimmy nhìn Sea ngồi cạnh đang hướng đôi mắt lấp lánh tựa bầu trời sao nhìn về phía trước. Không nhịn được mà hỏi em

" Không hẳn đâu ạ, chỉ là thấy có chút biết ơn "

" Vì điều gì ?"

Sea nghe tới đây chẳng nói chẳng rằng mà lại bật cười một tiếng. Em quay sang nhìn anh rồi lại hướng đôi mắt về phía trước

" Hia Pond chưa bao giờ cười tươi như vậy hết "

Jimmy vô thức mà dõi theo ánh nhìn của Sea, đúng thật nhỉ anh quen Pond cũng khá lâu nhưng chưa bao giờ thấy oắt con đó vui vẻ tới vậy. Nghĩ lại thì, thật sự là thay đổi tới chóng mặt

" Cũng đúng "

" Vâng, Hia Pond trước giờ không có bày trò như vậy đâu. Chắc hẳn P'Phuwin đối với anh ấy rất trân quý "

" Khi yêu ai cũng như vậy hết nhỉ "

" Em cũng không rõ nữa. Nhưng em nghĩ rằng chỉ cần đơn giản hóa cái yêu bằng sự chân thành như vậy cũng đủ khiến cho con người ta hạnh phúc rồi "

" Em cũng biết rõ chuyện này quá đấy Sea "

" Bởi vì đó cảm nhận từ bản thân em...khi được ở cạnh Hia mà "

Jimmy có chút ngạc nhiên nhìn Sea, mặc dù nói chuyện với anh nhưng ánh mắt em vẫn dán chặt vào cảnh tượng trước mắt. Con ngươi đen sẫm sâu thẳm như lòng đại dương phản chiếu từng tia lấp lánh của ánh sao trên trời khi về đêm, ánh nhìn long lanh hướng về phía trước, lời nói dịu dàng tới từng câu chữ. Lời yêu mà em nói ra sao nhẹ nhàng tới thế nhỉ, rất tự nhiên như một thói quen ở bên anh.

" Em nghĩ đó là sự chân thành hả ?"

" Ừm, là điều chân thành nhất mà em cảm nhận được ở hiện tại "

" Em có biết đó là lời tỏ tình tuyệt nhất từ trước tới giờ không ?"

" Em từng tỏ tình Hia trước đây rồi à ?"

" Ừm, ngày anh ăn sạch em đấy nhớ không ?"

Nghe tới đây Sea lập tức đỏ hết cả mặt, quay sang lườm nguýt Jimmy một cái khiến anh cũng giật cả mình. Em không nói không rằng cầm túi mà đứng dậy rời đi

" Không có nhớ gì hết "

" Này em đi đấy Sea ?"

" Về nhà, có về không thì bảo "

" Này nha đợt này cũng đanh đá quá rồi đó "

" Hia thôi được rồi đó, về mau lên em buồn ngủ lắm rồi "

" Sao vậy? Căn hộ của Hia vẫn chờ em mà. Không phải sợ thằng Joong khóa cửa không cho về nhà đâu "

" HIA!"

Tình Yêu(JimmySea, JoongDunk, PondPhuwin)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ