Jakky x All Girl Harem.
Lưu ý:Truyện không giống theo nguyên tác.
Giờ vào truyện thôi.
_______________________________________Jakky:Sáng rồi đó dậy đi nào Zilla, Erika à~~~~
Zilla/Erika:Thôi không chịu đâu muốn ngủ tiếp với Anh nữa cơ~~~~
Jakky:Nhưng tụi còn phải ăn sáng với đi chơi cùng mọi người nữa, nên thôi dậy đi Hai Em, Anh " Hồi Phục " Cho Hai Em rồi đó, đây đồ này cầm lấy tắm mà thay đi~~~~
Zilla/Erika:Vâng cảm ơn Anh Jakky Yêu Dấu nha~~~
Jakky:Không có gì đâu đi tắm đi Hai Em.
Zilla/Erika:Vâng Anh~~~
Hai Cô đi tắm rồi thay đồ rồi cùng Anh xuống chỗ Buffet ăn sáng dùng bữa với mọi người, còn Các Girl chưa ngủ với Anh thì tức vì mình chậm chân và thề nhất định lần sau phải nhanh chân hơn nữa.
Mọi người dùng cho xong bữa thì liền đi chơi khắp Nghệ An.
Vườn Quốc Gia Phù Mát.Đồi chè Thanh Chương.
Đập Vệ Vừng.
Cánh đồng hoa hướng dương.
Mọi người vui chơi khám phá Nghệ An cho đến 15 ngày sau thì sửa soạn hành lí, ăn sáng, xuống tầng 1 trả phòng và thanh toán 32 phòng hết 39.930.000 Triệu VNĐ, Jakky thanh toán và còn típ nhân viên khách sạn mỗi người 35 Triệu VNĐ khiến họ vui như chơi tết, họ cảm ơn và tạm biệt và hẹn lần sau gặp lại, mọi người cũng đáp lại lời tạm biệt và lên xe khởi hành rời khỏi TP. Vinh, Nghệ An và tới địa điểm khác.
Ori:Đi chơi Nghệ An vui thật.
Skelen:Ừ Nghệ An chơi vui thật đó, Vậy địa điểm tiếp chúng ta sẽ đến là đâu vậy Jakky???
Jakky:Nơi chúng ta sẽ đến chính là nơi được mệnh danh là Vùng đất Cố đô, Kinh đô thần bí, Kinh đô Phật Giáo của Việt Nam, Tỉnh Thừa Thiên Huế.
Hết truyện: # 454 (14/150).
7/7/2024.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jaki x All Girl Harem 4, Otp Boy x Girl, Oc x Girl, Các Otp Khác ❤🍋
De TodoTruyện Jaki x Girl, Boy x Girl, Không Đam, Không Bách, Không Se. Viết khi cho Vui nên chỉ Đăng khi Rảnh rỗi mà thôi.