Jakky x Snowee, Fiona, Sandy, Fem Japp, Fem Shuu, Fem Riki, Fem Vivika, Fem Aaron, Fem Joka, Fem Zio, Fem Kandy, Erika, Amy, Fem Popeye, Fem Justin, Angelica, Tenshi, Uriel, Aqua, Fem Jaken, Fem Akai, Fem Omi, Fem Sam, Jami, Fem Daniel, Lisa, Fem Anthony, Chloe, Fem Monei, Aminah, Nana, Soul, Fem Gass, Demetria, Fem Jasper, Fem Santiago, Fem Virgil, Raven, Alice, Fem Lazarus, Fem Ambusk, Christy, Fem Popeye(VTK*), Selena, Lima, Mana, Sina, Lucy.
Lưu ý:Truyện không giống theo nguyên tác.
Giờ vào truyện thôi.
_______________________________________Tráng miệng.
Sữa Chua Trân Châu Hạ Long.
Pudding Chanh Dây.
Raven:Tưởng Jakky và Ba Tác giả giấu gì mà thần, thần bí, bí hóa ra là cho mọi người vừa đi nghỉ du thuyền, vừa khám phá Vịnh Hạ Long luôn.
Fiona:Giấu kĩ thế mọi người không nhận ra luôn.
Jakky:Cho mọi người bất ngờ chút thôi mà với cả cái gì giữ bí mật thì không phải càng thêm bất ngờ sao.
Tenshi:Cũng phải dù sao tớ thấy cũng thú vị khi vừa khám phá Vịnh Hạ Long, vừa nghỉ trên du thuyền thăm quan Vịnh nữa.
Japeni(Fem Japp):Vậy lịch trình chúng ta như nào vậy Jakky và Ba Tác giả???
ChuBo:Theo lịch trình thì chúng Ta sẽ đến Hòn Đỉnh Hương.
Kashou:Kế đến thì đến Hang Luồn.
Rustoger:Rồi kế đến nữa thì tới Hang Sửng Sốt và Cuối cùng là dùng bữa tối trên du thuyền và đi nghỉ ngơi chỉ có vậy thôi.
Jakky:Đó là toàn bộ lịch trình khám phá Vịnh Hạ Long ngày hôm nay của chúng ta khi đi du lịch mọi người ạ.
Jakine(Fem Jaken):Chà Lịch trình đi nhiều nơi vậy Cậu Em không biết là có đi được hết không nữa????
BẠN ĐANG ĐỌC
Jaki x All Girl Harem 4, Otp Boy x Girl, Oc x Girl, Các Otp Khác ❤🍋
RandomTruyện Jaki x Girl, Boy x Girl, Không Đam, Không Bách, Không Se. Viết khi cho Vui nên chỉ Đăng khi Rảnh rỗi mà thôi.