Jakky x Snowee, Fiona, Sandy, Fem Japp, Fem Shuu, Fem Riki, Fem Vivika, Fem Aaron, Fem Joka, Fem Zio, Fem Kandy, Erika, Amy, Fem Popeye, Fem Justin, Angelica, Tenshi, Uriel, Aqua, Fem Jaken, Fem Akai, Fem Omi, Fem Sam, Jami, Fem Daniel, Lisa, Fem Anthony, Chloe, Fem Monei, Aminah, Nana, Soul, Fem Gass, Demetria, Fem Jasper, Fem Santiago, Fem Virgil, Raven, Alice, Fem Lazarus, Fem Ambusk, Christy, Fem Popeye(VTK*), Selena, Lima, Mana, Sina, Lucy.
Lưu ý:Truyện không giống theo nguyên tác.
Giờ vào truyện thôi.
_______________________________________Mọi người sau khi tham quan xong Hang Luồn thì liền di chuyển lên du thuyền để tới Hang Sửng Sốt mất 15-20 phút cũng đến được nơi.
Tới nơi mọi người liền vào trong do đã mua vé trước và leo bộ lên bậc thang mất 15-30 phút leo cũng lên được đến nơi và vào trong Hang.
Rustoger:Chào Mừng Đã Vào Trong Hang Sửng Sốt về Về truyền thuyết từ xưa về lịch sử hang Sửng Sốt, sau khi đánh tan giặc Ân, Thánh Gióng cưỡi mây về trời, để lại thanh gươm và con ngựa quý để an lòng dân, xua đuổi tà ma và quỷ dữ. Nơi lưu giữ trọn vẹn những dấu tích của trận chiến hào hùng, oanh liệt năm xưa chính là hang Sửng Sốt. Những ao hồ nhỏ trong hang cũng chính là dấu chân ngựa năm xưa để lại.
Kashou:Còn Về nguồn gốc cái tên độc đáo "hang Sửng Sốt": Vào năm 1901, một nhà khoa học người Pháp đã ghé thăm nơi đây và đặt tên cho hang là "Grotte de la surprise" - hang động của sự ngạc nhiên, sửng sốt, dù được phát hiện vào năm 1901, nhưng mãi đến năm 1993 hang Sửng Sốt mới chính thức đưa vào khai thác, đón vị khách du lịch đầu tiên và trở thành một điểm đến hấp dẫn của du lịch Hạ Long nói riêng và Tỉnh Quảng Ninh nói chung.
ChuBo:Có giá trị lớn về du lịch, hàng năm hang Sửng Sốt đón hàng triệu lượt du khách trong và ngoài nước tới thăm. Năm 2012, hang Sửng Sốt đã lọt vào top 10 hang động đẹp nhất trên thế giới do Hiệp hội các văn phòng và môi giới du lịch của Cộng Hòa Czech bình chọn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jaki x All Girl Harem 4, Otp Boy x Girl, Oc x Girl, Các Otp Khác ❤🍋
RandomTruyện Jaki x Girl, Boy x Girl, Không Đam, Không Bách, Không Se. Viết khi cho Vui nên chỉ Đăng khi Rảnh rỗi mà thôi.