Chapter 3 - CANCELLED

1.6K 40 2
                                    

MAXIM POIN OF VIEW

Andito Ako Ngayon sa kwarto dahil nag hahanda nanaman Ako para pumasok sa school.

Hindi ko lng naikwento sainyo na Ang pogi pala Ng ama Ng tunay na maxim hehe..

( A/N: Yan na lng Ang hirap Kasi mag explain hehe✌️

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

( A/N: Yan na lng Ang hirap Kasi mag explain hehe✌️.)
P.S: Photo not mine.

And yes Wala na pong Asawa sya Kasi Hindi na sya nakipag relasyon pagkatapos mamatay Ng Ina ni maxim.

Maxim fathers name is Augustus Benaventure and he's fucking mafia boss.

Kahit na mafia boss Ang ama ni maxim ay Hindi nya pinilit na si Maxim na matoto na makipag laban o kahit na humawak man lng Ng baril.

Ang katalinuhan ni maxim ay sapat na para sa ama nya.

Mahal na mahal sya Ng ama ni maxim na kahit na ano Mang kalukuhan Ang Gawin ni maxim ay Hindi ito na gagalit sakanya kaya Naman lumaking spoiled brat si Maxim.

Pag katapos ko mag ayos sa sarili ay bumaba na Ako para mag agahan.

Nakita ko Naman don si papa sa dining area at kumakape habang may kausap sa phone.

Lumapit na lng Ako para humalik sa pisngi nya at bumati.

"Good morning papa.

"Good morning my princess.

"Did you eat your breakfast na Po ba papa?

Tanong ko sakanya para kung Hindi pa oh ede sabay na kami.

Not yet my princess I'm waiting for you to come down.

Ah, is that so Po? Let's eat now

I just said and started to enter the kitchen.

While we were eating, dad suddenly spoke.

"My princess, do you really want to marry mr. Dixon?

"Huh?

Shit nabigla Ako don ahh.. pakasalan?

Ayyy oo Nga pala sinabi nga pala Ng totoong maxim na gusto nyang pakasalan Yung male lead na si Darth Vader Dixon.

"Ahhmm papa can I another favor Po?

Malumanay Kong tanong sakanya.

"Yes, what it is?

Can you cancelled it? Nag bago na Kasi Po isip ko ehh.

Why?

Nag tatakang tanong Naman nya Sakin.

"Ahmm Kasi papa Hindi Naman nya Ako mahal at Hindi ko na Rin po sya mahal.

Yon na lng sinabi ko Kasi Naman Wala na Akong iBang maisip na palusot.

Alang Naman na sabihin ko na "Hindi Po Ako tlga Ang tunay na maxim kaya Hindi na Po matutuloy Ang kasal."

"Ok my princess.

"Thank you papa your the best papa in the world.

Pagkasabi ko non ngumiti lng sya.

Pag katapos Ng pag uusap Namin ni papa ay nag handa na Ako para pumasok.

For the first time kinakabahan Ang Isang skills assassin yes Po I'm nervous right now

Nakasakay na Ako sa sasakyan papuntang school, Hindi ko pala nasabi Ang pangalan Ng school na to ay ACADEMIA OF ELITES.






















ACADEMIA OF ELITES

I just read the name of the school when I was in front, I was nervous for the nyth time.

You can do it self.

Pagkapasok ko ay inaasahan ko nang maraming mag bulong bulungan Ngayon aytss as usual Wala Namang pinag bago .

Ang kapal naman. Tlga Ng Mukha nya para pumasok pa Dito.

Ayy beh Hindi mo to pag mamay Ari para mag desisyon ka "

Gusto ko sanang isagot ko sana kaso wag na lng masasayang lng Ang mabangong hininga ni maxim HAHA...

pag kaliko Hindi ko inaasahan na sya agad Ang bubungad saakin.




DARIUS?

KILLER MACHINE REINCARNATED AS A VILLAIN DAUGHTER OF MAFIA BOSS Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon