Someone point of view
Buhay pa pala Ang babaeng yang ginawa ko na Ang lahat para mapatay lng sya, pero bakit Hanggang Ngayon Buhay na Buhay pa Rin.
Ms. Black she's alive.
Yes I know I see her kanina. Pero dapat Patay na sya Ngayon Diba?
Sigaw ko sa kanila Kaya Naman naginig sila sa takot.
Im sorry Ms black gagawin na lng Namin Ang lahat para mapatay na ulit sya agad.
Ok umalis na kayo sa harapan ko.
Umalis na sila, kung Hindi sila umalis baka mapatay ko sila sa sobrang Galit ko Ngayon.
Hmm maxim Demonaice Benaventure, mag hintay ka at mapapatay na Rin kita.
Maxim Point of view
Hatchuuu...
Bayan may nag iisip ba Sakin kaya nabahing Ako o sadyang ashumira nanaman ako.
Kaya pinag patuloy ko na Ang kinakain ko Ang Hindi ko lng alam Kong bakit at anong masamang ispirito Ang sumanid Dito sa Isang male lead na to para pumunta Dito sa harap ko.
Darth?
And yes tinawag ko sya first name nya. Ayaw na ayaw pa Naman nito na tinatawag sya sa first name nya.
Fck baka Hindi ko na lng mamalayan Wala na Akong ulo Dito.
Lord please wag Naman ayaw ko pang mamatay.
I sa nabigla Ako ehh.. kaya natawag ko sya sa pangalan nya.
Why are not listening to me now woman?.
Cold nyang tanong saakin habang naka Tayo sya sa harapan ko.
My god ano bang nakain Ng tao na to Ngayon at pinag kakaabalahan Ako Ngayon nito.
Its none of youre business Mr. Dixon.
Sinabayan ko Rin Ng cold Ang Boses nya anong Akala nya sya lng marunong.
Hindi ko Rin sya tiningnan pa at nag patuloy lng sa pag kain.
Maybe you forget im your fiancee. Ms. Benaventure.
Sagot nya Sakin, haytss bakit Hindi to maubusan Ng isasagot. Ka bwesit Ng lalaking to, kung pwede lng sabihin sakanya na hindi Naman tlga Ako Yung totoong maxim sinabi ko na sakanya.
Kaso Hindi pwedeng sabihin sakanya baka pag kamalan lng Ako nitong baliw.
Maybe you're also forgetting that you don't like me, mr. Dixon, why can't you invite Ms Faith to your table and not me?
Makahulugan Kong Sabi sakanya habang kumakain pa Rin at Hindi pa Rin nag aabalang tumingin sakanya.
Ano sya gold para sundin ko sya. No way.
Pagkatapos Kong Kumain ay tumayo na Ako at aalis na dapat pero Bigla na lng may pumigil saakin.
Hindi pa pala to nakakaalis sa harapan ko at tlgang hinintay pa tlga akong matapos.
What do I have to do with that girl?
Ang cold tlga Ng Isang to, pero gusto ko sanang isagot ko sakanya. Natural sya Ang female lead kaya dapat sya Ang nasa table nyo.
Kaso Hindi ko na lng sinabi kaya Naman inirapan ko na lng sya.
Kakabwesit Kasi Mukha nya.
Ahh Wala pero dapat sya tlga Ang alukin nyo at Hindi Ako. Ayaw ko nang na involve sainyo kaya Naman layuan nyo na Ako Hindi ko na kayo guguluhin promise.
Habang sinasabi ko Yan ay tlga namang natutuk sya saakin walang kakurap kurap.
Nakakailang tlga syang tumingin para gusto ka nang kainin. Ehh kainin.. hoyy.. wag Ganon. HAHA..
Charinggg.. lng..
Kringgggg....
Tumunog na yong school bell hudyat na para pumasok sa next subject..
At dahil Hindi Ako nakapasok kanina kaya naman papasok Ako Ngayon.
Woman I'm talking to you.
Cold pero parang Galit nyang Sabi saakin.
Hehe nilagpasan ko na lng Kasi sya, ayaw ko syang kausap.
Mayaman kana diba bumili kana lng Ng kausap mo.
Sigaw ko sakanya. Nasa pintuan na Kasi Ako Ng canteen at habang nandon Ako at nilibot ko Ang paningin ko sa loob at may napansin akong limang taong nasa madilim na parte Ng canteen.
Pero bat feeling ko saakin silang lima nakatingin. Aishh.. crippy.
Pero di ko na pinansin at lumabas na Ako Ng tuluyan. At habang nag lalakad Ako patungo sa classroom at may Bigla na lng umakbay saakin.
Sa sobrang gulat ko ay nabalibag ko sya.
O my god.
Zander!
BINABASA MO ANG
KILLER MACHINE REINCARNATED AS A VILLAIN DAUGHTER OF MAFIA BOSS
RandomMature content | R -🔞 | SPG "REINCARNATION SERIES 1" Ang kwentong ito ay tungkol kay Sage Axis Ferrer Arseo, isang mabangis na killer machine na namatay sa kanyang misyon. Sa kanyang pagkabuhay muli, siya ay nabuhay bilang si Maxim Demonaice Benab...