Maxim Point of view
What are you guys doing here!
Napasigaw na lng Ako sa gulat Ng dahil sa 11 na lalaking nandito sa loob Ng Bahay ko. Ang lalakas Ng loob Ng mga to na pumunta Dito ahh..
Pero nag tataka bakit mas nauna pa sakin tong si Darius Pumunta Dito sa Bahay ehh mas nauna akong umalis sakanya kanina haytss nevermind na nga lang intindihin ko muna kung bakit sila andito.
akala ko pa naman makaka pag pahinga na ako ng maayos hindi pa pala.
Para bantayan ka", masiglang ani ni rile. Hehe such a cutie.
And why is that? Sinong naman ang nag sabu sainyo?
nakabusangot kong tanong, kasi naman wala namang sinabi saakin si daddy na may mag babantay pala saaking mga animal ngayon ehh..
Your dad", Haunt saud.
Napanguso na lng ako dahil kahit hindi ako maniwala ay wala naman akong magagawa dahil matitigas ang ulo ng mga mokong ma to.
ok", yan na lng nasabi ko dahil sa nakaka intimidate naman makatingin ang ibang male na to.
Papasok na ako sa kwarto ko, kayo nang bahala kung anong kwarto ang piliin nyo. Marami namang guess room dito.
sabi ko habang paakyat sa hagdan, dahil kahit andito sila ay tlgang balak kung matulog nag hapon dahil antok na antok na ako.
Pag karating ko sa silid ko ay dumiritso na ako sa banyo pag katapos kung iayos yung gamit ko sa school.
Inayos ko na ang gagamitin kung panligo at nag babad na sa bathtub, gustong gusto ko tlgang mag babad pero naisipan ko na lng na mag haft bath kasi matutulog na ako kapag naligo pa kasi ako ay matagal pa akong mag boblower nyan. Haytss kaya naman ang ginawa ko ay tinali ko na ang buhok para hindi na mabasa ng lumubog ako sa bathtub.
habang nag bababad ako ay may narinig akong ingay sa labas ng cr ko kaya naman agad agad akong tumayo at nag tapis ng tuwalya sa katawan para tingnan kong ano yung maingay.
ngunit ang hindi ko inaasahan ang bubungad saakin pag bukas ko ng pinto.
What the fuck", naibulalas ko na lng sa subrang pag ka gulat ko sa nadatnan ko ngayon sa loob ng kwarto ko.
ano bang ginagawa ng 11 animal na to kwarto ko?
You look si hot max. ", ace said.
doon ko lng napag tanto na nakatapis lng pala ako, kaya naman agad agad akong pumasok ulit sa banyo ko para mag bihis na.
Btw nice body max", linnus said.
Ay talagang nag pahabol pa ang psycopath male lead na yon.
Yes psychopath sya lng ang nag iisa kaso ng makilala nya ang herious ay lalong lumala ang sakit nyang yon.
Pero atlis pogi hehe.. Charott..
Tapos na ako mag bihis ay lumabas na ako ang inaasahan ko ay wala na sila sa kwarto ko kaso nag kakamali ako dahil nandon parin sila at kanya kanya sila ng pwesto dito sa loib ng kwarto ko.
si darth ay nasa kama ko nakahiga at nakapikit wow feel na feel ang kama ko ahh..
Si haunt naman nasa sofa at nakasandal habang nakapikit rin.
Si rile naman andon sa vanity mirror ko nakauklo habang nakapikit.
si zach naman ay nasa isahang upuan, at nakapikit rin.
Si zander at zion ay magkatabi at parehong nakapikit rin.
Ace and linnus ay parehong nasa sahig at nakasandal sa sofa at nakapikit rin.
Wallance and hans ay nasa tabi ni haunt at papareho ring pikit ang mata.
habang si darius naman ay nakasandal sa may pinto habang nakatitig saakin ang malamig nyang mga mata.
anong akala ng mga lalaking to dito sa kwarto ko ay tulugan nila.
Lumapit ako kay darth para gisingin sya kaso ng tatapikin ko na sana kaso bigla nyang hinawakan ang kamay ko at sabay hila kaya naman napasigaw ako sa gulat at yon ang naging dahilan upang magising ang mga animal na to na ginawang tulugan ang kwarto ko.
dahil sa pagkahila nya saakin ay nasa ibabaw nya na tuloy ako ngayon.
Darth what are you doing let me go", sabi ko sakanya habang nag pupumiglas sakanya kaso ang lakas ng putik kaya naman hindi ko magawang makaalis sa yakap nya saakin.
ang hindi ko lng inaasahan ang gagawin nila saakin.
Walang iba kundi pinusasan nila ako dito sa kama ko habang nasa harapan ko sila.
A/N : Warning lahat ng male lead ay red flag. Sa ayaw sa red flag ay wag nyo na pong basahin.. Btw warning sa next chapter SPG scene po kaya kung sino man ang mga minor bahala po kayo kung gusto nyong basahin o hindi nasa sainyo na po yan. Btw happy 1.01k readers na po tayo thank you po sainyo.
Iloveyou guys mwah😘
BINABASA MO ANG
KILLER MACHINE REINCARNATED AS A VILLAIN DAUGHTER OF MAFIA BOSS
RandomMature content | R -🔞 | SPG "REINCARNATION SERIES 1" Ang kwentong ito ay tungkol kay Sage Axis Ferrer Arseo, isang mabangis na killer machine na namatay sa kanyang misyon. Sa kanyang pagkabuhay muli, siya ay nabuhay bilang si Maxim Demonaice Benab...