Warning: Mature content |SPG
Maxim Point of view
Ano bang iniisip nilang lahat huhu.. At tlgang pinusasan pa ako, lord kung ngayon man po mawawala ang V card ko sana po gabayan nyo po ako advance salamat po.
Hindi ko na alam ang nangyayari ngayon yung 9 na male lead ay lumabas dahil pinalabas ng dalawang male lead na nasa harapan ko ngayon.
Yes po dalawa na lng sila si darth at darius ang nandito sa harap ko na nakangisi
Darth, darius please let me go", tlgang nag mamakaawa na ako sakanilang dalawa.
ginawa ko na lahat para makaalis sa posas na ito kaso ayaw tlga, ano pumunta lng sila dito para may gawing masama saakin. My god hindi pa po ako ready huhu.....
Kami lng dapat dalawa ang nag mamay ari sayo maxine saaming dalawa lng you understand?
Huhu nakakatakot na tlga Ako Kay Darius Hindi Naman sya ganito dati Kay Maxime na Ako na Ngayon.
Ready your self for punishment Ms. Benaventure. ", Darth said in a cold tone but you can see to his eyes of lust and excitement.
Bakit nangyayari saakin to gusto ko lng Naman Ng maayos na Buhay Dito Hindi Naman Ako Ang female lead pero bat saakin nangyayari Ang dapat mangyari sa female lead.
A penny of your thoughts baby
Nagising Ang diwa ko Ng dahil Bigla na lng bubulong sa teynga ko si darth with his sweet voice but a little cold pa din.
Sinong Hindi kikilabutan don?Naramdaman ko na lng na hinahalikan nya na Ang Tenga ko pababa sa may leeg ko papunta sa may gitna Ng dibdib ko, Hindi ko alam kung ano tong nararamdaman ko parang nag iinit na Rin Ang pakiramdam ko parang nababasa na Ang pag ka babae ko.
Naramdaman ko Rin si Darius na nasa may gitna na Ng mga hita ko at hinahaolos na ito kaya Lalo akong nawala sa sarili.
Ahmpp... ", impit na ungol ko dahil baka marinig Ako sa labas dahil baka nasa labas Yung iba.
Moan our name baby ", darth said habang sinisipsip nya Ang balat ko sa may leeg.
Ahh ohh yes Darius keep doing that", shit bat ko nasabi yon huhu... Hinahalikan na nya Kasi Ang pag kababae ko.
Hindi ko Naman lng namalayan na hubot hubad na pala Ako, huhu Masyado silang wild my god Nakita ko Naman mga damit ko mga punit punit na, Hindi ba nila alam na Ang mamahal nyan tapos pinunit lng nila.
Bat nyo pinunit mga damit ko?", galit Kong Sabi sakanila.
Its useless", malamig na Turan Naman ni Darius na Hanggang Ngayon nasa pagitan pa Rin Ng mga hita ko.
Ohh shit Darth ohhh keep sucking my breast
Ahhh yes Darius ohh ", napapaliyad na lng Ako sa sarap Ng ginagawa Ng dalawa. Kahit ayaw ko ay Wala akong laban sa kanila Lalo na Ngayon na naka posas pa Ako.
Ohh fuck Darius alis Jan parang naiihi Ako ohh god lalabas na Darius alis.
Cum baby it's ok I want to taste your juices. ", nilabasan na Ako Ang Hindi ko lng maintindihan kung bakit iniinom ni Darius Ang mga yon Hindi ba sya nandidiri Jan.
Habang si Darth Naman ay nasa pagitan pa Rin Ng dibdib ko. Ginawa pa Rin nila yon Ng biglang may nag bukas Ng Pinto kaya napapitlag Ako.
Zander!
BINABASA MO ANG
KILLER MACHINE REINCARNATED AS A VILLAIN DAUGHTER OF MAFIA BOSS
RandomMature content | R -🔞 | SPG "REINCARNATION SERIES 1" Ang kwentong ito ay tungkol kay Sage Axis Ferrer Arseo, isang mabangis na killer machine na namatay sa kanyang misyon. Sa kanyang pagkabuhay muli, siya ay nabuhay bilang si Maxim Demonaice Benab...