CHAPTER 17 - LINUS MURRAY

983 25 5
                                    

Maxim point of view

what are you doing wallance?

Nabigla ako dahil sa biglang pag yakap nya saakin apaka chansing ng animal na to ahh.. pero gusto mo naman. Tanginang isip to ang bastos rin ehh.. HAHA..

Wallance let go! ", isang malamig na salita ang pinakawalan ko kaso parang walang talab tlga Dito sa male lead na to ehh..

What if I don't want?," tangina tong animal na to tlga may pa what if pang nalalaman.

Bitawan mo na ako Kasi kailangan kong lumabas Ngayon.", oppsss nadulas haytsss bobo ko tlga sage bat mo Sinabi sakanya dapat Kay Zion mo lng sasabihin yon ehh..

Your going out without our permission woman?", tangina tlga kapag sila tlga ang nagiging cold ang boses ay tlgang nangingilabot ako.

Hindi ko alam kung bakit natatakot ako sakanila ehh.. nong nabubuhay pa ako as a sage kahit Ilan pang malalaking tao ang ipapatay saakin Hindi ako natatakot ehh.. pero kapag sakinla kahit isa nga lng sakanila nanginhinig na ang tuhod ko pero Hindi ko lng pinapahalata.

H-hindi ahh.. kaya nga napunta ako Dito dahil hinahanap ko si Zion para sakanya ako mag papasama at para na rin makahingi ako ng pasensya sakanya don sa Sinabi ko.", shockss ang haba ng Sinabi ko ahh.. hiningal ako don ahh..

Your not going out with Zion! ", siraulo ata tong Isang animal na to pag katapos nilang Sabihin na pwede akong makalabas Basta may kasama akong isa sa kanila tapos Ngayon Hindi ako papayagan. Kapag nainis tlga ako sa Isang to susuntukin ko to kahit nakakakunsensya na sisirian ko ang napakaperpektong pag mumukha nya.

Why? Diba sabi nyo pwede akong makalabas ng bahay Basta may kasama ako na isa sainyo pero bakit Ngayon ayaw mo akong payagan? Ehhh isasama ko naman si Zion. ", inis na tlga ako sa Isang to masasapak ko to pigilan nyo ko.

Because your going out with me", isang mapaglarong ngisi ang lumabas sa bibig ng animal na to pag katapos nyang Sabihin yon.

Sorry but I like ZION!", idiniin ko tlga ako ang pangalan ni Zion para Malaman nyang si Zion ang gusto Kong kasama at Hindi sy---------

You like Zion? ", isang nakakatakot na boses nanaman ang narinig ko ilang beses ba ako matatakot sa Isang Araw lng.. hayttsss ganito na ata ang magiging Buhay ko kapag Hindi pa ako tinigilan ng mga animal na to.

Kung nag tataka kayo kung sino Yung nag salita ay walang iba kundi ang nag iisang si LINUS MURRAY ang the psychopath male lead.

A-ahaha y-you heard me wrong young master. ", shockss nakakaba tlga kapag higit sa isang male lead ang kaharap mo.

So your saying that I don't understand huh woman? ", ang hirap kausap ng Isang to jusko ayoko na po Kunin nyo na ko huhu..

I didn't say that young master ", hoo... Sige maxim kaya mo Yan isa lng naman sya sa animal kaya kakayin mo Yan..

But that's what I heard.", tangina pinag didiinan nya tlga Tama sya. Daig nya pa ang babae na palaging Tama HAHAHA eme..

I can explain young master ", ehhh bakit ba ako mag eexplain sa animal na to? Haytsss hayaan na nga.

Tsk nevermind.", walk out ang Lolo nyo hehe..




































Third person point of view

Hindi nila alam na sa kabilang dako ng bahay  ay may nag mamasid sakanila.

So sya Pala ang tinutukoy nyo huh... Akin lng kayo at hinding Hindi kayo mapupunta sa babaeng Yan at sisiguraduhin Kong mawawala sa landas natin ang babaeng Yang mga mahal ko HAHAHAHA....






A/N : sorry po if Ngayon lng po ako naka update na delete ko po Kasi ng Hindi sinasadya kaya naman po nag retype po ulit ako. Sana po maintindihan nyo. And thanks for waiting 🤍

Btw sorry if may typo love you all mwah 😘

KILLER MACHINE REINCARNATED AS A VILLAIN DAUGHTER OF MAFIA BOSS Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon