CHAPTER 10 - FLASHBACK

1.2K 35 3
                                    

Zander point of view

Flashback

"Highschool"

Bro San Tayo Ngayon?", tanong Ng nag Iisang happy go lucky guy saamin Ang Iisang rile Xebec Montefalco he's the youngest saaming 11.

Classroom", cold Naman na sagot sakanya ni Darth.

Mag lalakad na sana kami kaso may Bigla na lng may nag bangga Kay Darius kaya napatigil kami.

Sorry", mahinang paghingi nya Ng tawad Kay Darius at akmang tatakbo ulit ito kaso bigla syang hinigit ni Darius pabalik kaya naman napatingala sya Kay Darius.

She have a beautiful face that every man can fall for him. Ang kanyang napakagandang green na mga mata Ang kanyang mapupulang labi ay tlaga namang mahuhulog ka sakanya kahit na unang kita mo pa lng sakanya.

Kahit nga si Darth na may sasabihin sana ay napatigil Ng Makita Ang babaeng nasa harapan Namin Ngayon na nakatingala Ngayon Kay Darius na tulala rin sa Ganda na Meron Ang babaeng itong nasa harapan namin.

Sa bilis Ng pangyayari ay Hindi na Namin namalayan na naka alis na pala Ang babaeng tinitigan Namin dahil sa nakakatulala nyang kagandahan.

Kaya Ng sumonod Ng araw Hanggang sa naging buwan at taon Namin sa highschool ay tlgang palaging sinusundan sya ni Darius Ang kaso si Maxim Naman Ang sinusundan ay si Darth.

Pero kahit na Ganon ay Hindi parin nawalan Ng pag asa si Darius na baka sa sunod ay sakanya Naman makagusto si Maxim.

Ang pag hanga na nararamdaman ni Darius noon ay napunta sa

Pag mamahal Hanggang sa na obsessed sya nag Iisang babaeng kinababaliwan naming lahat.

Alam naming mag kakaibigan na may gusto kaming lahat Kay maxim pero Ang nag Iisang Darth Vader Dixon lng Ang hinahabol Ng babaeng hinahabol Namin.

At Ang lahat Ng Yan ay Hindi alam ni maxim.

End of flashback

Hanggang Ngayon obsessed pa Rin si Darius Kay max at alam Namin yon well aaminin ko mahal ko tlga si max sino bang Hindi mamahalin sya she's nice kind and sweet woman, nakakainggit nga si Darth dahil sya lng Ang nakaranas kung pano alagaan Ng Isang maxim Demonaice Benaventure.

Hindi ko na sinundan Ang dalawa Kasi alam ko Naman na gusto syang suluhin Ngayon ni Darius kaya Naman napag pasyahan ko na lng na umuwi sa tagal Namin sa clinic ay natapos na Ang classes.

Maxim Point of view

Habang nakayakap saakin Ang Isang male lead na to ay Hindi ko alam kung anong nararamdaman ko Ngayon kilig ba o kaba? Hindi ko na alam Ang lakas Ng tibok Ng puso ko Ngayon.

Why can't you love me back max?

Huh?

Umiiyak ba tong animal na to Ngayon?
May naramdaman Kasi akong basa sa balikat ko at narinig na humihikbi sya.

What just happened kanina Ang lakas Ng loob nya na tanungin Ako kung papatayin nya na lng ba si ZANDER tapos Ngayon may pa iyak pa.

Darius why are crying?

Nilambingan ko na Ang tanong dahil baka Ako pa Ang patayin nito ehh.. hehe charott...

Nothing

Cold na nya ulit na Sabi saakin, ay tlga namang may kulang tlga sa utak nitong male lead na to. Kanina umiiyak tapos Ngayon Ang cold nanaman.

Ok kana ba? Pwede kana bang bumitaw?

Tanong ko dahil sa nangangalay na Ako Dito ehh.. baka pati sya na nangangalay na dahil sa sobrang tangkad nya.

Kringgg.  

(Ringtone yon HAHA)

Sakto naman at may tumawag sa cp ko Kaya Naman nakawala Ako sa yakap Ng lalaking to.

Sinagot ko nayong tawag dahil Yung ama pala ni max I mean ama ko pala hehe.. Yung tumatawag.

Yes dad?

Umpisa ko dahil Hindi ko alam kung anong isasagot ko sakanya.

Tumawag lng Ako dahil gusto Kong mag paalam sayo dahil mawawala Ako Dito for almost a year my princess for business matter.

Business matter, baka sa mafia Yan. Hehe Yan sana gusto Kong isagot Kasi wag na dahil sa pag kakalam ko na Hindi pala mahilig si max sa mafia mafia na Yan.

Ok Po dad ingat Po always iloveyou...

Yaksss... Nandidiri tlga Ako kapag nilalambingan ko Ang Boses ko.

Iloveyou too princess

Hindi ko alam na ganto pala ka sweet Ang Isang cold hearted na mafia Lord sa nag Iisang anak.

Swerte ko na Rin Kasi Wala Akong magulang noon sa past life ko Nong si sage pa Ako.

Ok Po dad bye ingat Po.

Pag kasabi ko non pinatay ko na Yung tawag at hinarap ko na Ang male lead na to.

Ahmm.. Darius uuwi na Ako bye.

Pag kasabi ko tlga non ay tumakbo na Ako paalis don.

Nakapunta na Ako sa gate na hinihingal dahil sa bilis Ng takbo ko.

Mabuti na lng tlga at nandon na ulit Yung sundo ko.

Sumakay na Ako at natulog sa kotse dahil sa sobrang pagod ko.

Minutes past ay nakarating na kami sa Bahay bumaba na Ako sa kotse para tlga nakatulog na Ako Ng maayos Ngayon at sakto Wala Naman si daddy kaya sulo ko Ngayon Ang Bahay hehe.. matutulog lng Ako mag hapon.

Ang Kaso Ang Hindi ko inaasahan Ang bubungad saakin sa loob Ng Bahay Ng pag bukas ko Ng Pinto.

What are guys doing here!

KILLER MACHINE REINCARNATED AS A VILLAIN DAUGHTER OF MAFIA BOSS Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon