CHAPTER 15 - UNCUFFED

1.3K 31 4
                                    

Maxim point of view

Pag katapos ng lahat mabuti at pinakawalan na nila ako pero nagising na lng ako Wala na ako sa bahay namin Hindi ko alam kung nasan na ba ako, kung kaninong bahay ang pinagdalhan nila saakin.

Nakakabwesit tlga silang lahat kahit isa sakanila Hindi man lng ako tinulungan.

Pero mabuti na lng tlga Hindi nila kinuha ang v card ko, kung tlgang nakuha na nila yon Hindi tlga ako makakalakad ng ilang buwan nito mga Daks pa naman silang lahat.

Pero ang pinag tataka ko tlga, bakit saakin nila to ginagawa at Hindi sa female lead.

Kakaiba tlga to ehh kakasimula pa lng naman ng story kaya dapat galit pa sila saakin Diba matatanggap ko pa kung si Darius dahil alam Kong obsessed tlga yon sa villain kahit Hindi pa ako na rereincarnate Dito kaya naman nag tataka ako kung bakit si Darth at Ang iba pang male lead.

Atsaka Wala pa akong ginagwa para mabago ang story.

Nabibwesit na ako ahh.. bakit Kasi ganito ang nangyayari saakin? Nakidnap pa ata ako ng mga animal na yon.

Na bobobo na ako Ngayon pero ang talino ko naman nong past life ko pero bakit pag dating Dito Walang pumapasok sa isip ko.

Ang Malala pa ron ay tlgang pinabayaan ko lng sila na halikan ako at hawakan lahat ng parte ng katawan ko.

Ang Hindi ko lng maalala yong nangyari pag katapos Kong uminom nong gatas na bigay ni Zion.

May ginawa pa ba sila saakin pag katapos non o Wala na.

Ahhhhhhhhhhhh..........

Nilakasan ko tlga para may makarinig saakin kung sino man. Baka sa pag uwi ko ehh deritso na ako sa mental parang mababaliw na ako sa nagyayari sa Buhay ko Ngayon. Dapat ba na sundin ko Yung flow ng stories o Hindi.

Kapag Kasi sinunod ko Yung stories mamatay ako sa huli pero kapag naman Hindi------ haytss... Ayaw ko na ipapa mental ko na Sarili ko kapag naka alis na ako Dito hehe.. charottt..

Blagg

Ayy palakang kamukha ni Zion.", Napatakip ako ng bibig dahil sa nasabi ko hehe... sakto naman na kasama si Zion sa pag pasok Dito sa kwarto at alam Kong narinig Niya Yung Sinabi ko HAHA...

Pstt... HAHAHAHHAHAHAHA...

HAHAHAHAHAHAHAHAHA...

Sabay sabay silang tumatawa habang nakahawak sa tiyan maliban na lng sa tatlo alam nyo kung sino.

Si Darth at Darius na Walang emosyon ang mukha at si Zion na nakakunot ang noo at naka nguso pa habang nakatingin saakin.

What did you just say my lady? Ako na napaka pogi kamukha lng ng Isang palaka. How dare you to say that!.

Hehe natatawa ako habang sinasabi nya yon Kasi naman naka pout tlga sya HAHAHA..

Pst.. Sorry Hindi ko sinasadyang Sabihin yon, nagulat Kasi ako. Sorry na Zion.

Hmpp.. ", hanip bakla ata tong si Zion kung makairap talo pa ako HAHA..





A/N : HAHAHA... ZION NYO MATAMPUHIN 🤣

KILLER MACHINE REINCARNATED AS A VILLAIN DAUGHTER OF MAFIA BOSS Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon