Maxim Point of view
Nagising Ako dahil sa pangangalay Ng leeg ko, haytss nakatulog pala Ako Ng naka upo ano bayan kulang na kulang Ang tulog ko kagabi.
Pero bakit feeling ko may nakatingin saakin Ngayon?
Nilibot ko Ang paningin ko pero Wala Naman akong nakitang tao Dito maliban saakin.
Aiyaa.. kulang lng tlga yata Ako sa tulog pag uwi ko matutulog tlga akong maaga.
Umalis na Ako sa garden Kasi magugutom na Ako, Hindi pala Ako nakapasok Ngayon dahil nga nakatulog Ako
Pumunta na Ako sa canteen para bumili Ng pag kain ko
Kaso Ang Hindi ko inaasahan ay nandito pala silang lahat as in lahat Ang 11 male lead at Ang nag Isang female lead.
Pero bakit Hindi nila kasama Ang female lead sa Iisang table?
Nagugulahan na Ako atsaka Hindi nila ito pinapansin.
Haytss bat ko ba sila pipakialaman dapat Ang Gawin ko ay lubayan silang lahat lalong lalo na yang si Darius sya lang ata Ang Hindi nag ka gusto noon sa female lead Kasi obsessed sya Dito Kay maxim I mean saakin.
Pumunta na Ako sa counter para bumili.
Isang spaghetti nga Po at Isa na ring coke.
Yan lng Yung inorder ko Kasi Hindi Naman Ako mahilig sa mamahaling pag kain.
Nag hahanap na sana Ako Ng mauupuan Ng Bigla na lng humarang sa dinadaan ko si Darius.
What are doing nr hellion?
Tanong ko Kasi nakaharang tlga sya.
Sit with us my kitten .
Binulong nya na lng Yung pang huling words na sinabi nya.
Kitten Angputa mukha ba tlga akong pusa sa paningin nya.
Hmm.. no thanks, Marami pa namang available na table at upuan, at bakit Ako Ang niyaya mo huh?
Irita Kong tanong sakanya, mas Lalo akong nairita sakanya dahil ngumisi lng Ang Loko.
Hi max
Bati saakin ni rile. Hindi ko alam pero nakukyutan tlga Ako sa lalaking to kaya Naman ngumiti Ako sakanya at nag balik bati sakanya.
Hello din sayo.
Balik bati ko sakanya at ngumiti.
Come here sit with us max.
Aya nya Sakin
Hehe I'm ok rile sa iBang upuan na lng ako Marami na kayo Jan ehh..
Yan na lng nasabi ko na lng at nilampasan na si Darius.
Why don't you just sit with us.
Hindi ko inaasahan na mag sasalita Ang Isang cold na lalaking to.
I don't want to.
Yon na lng huling sinabi ko sabay alis sa harapan nila.
And yes Po Ang nag Iisang Darth lng Naman Ang nag salita kanina.
Bakit Ako Ang inalok nyang umupo sa table nila, bakit Hindi ko female lead.
May Hindi ba Ako nalalaman Dito sa nobelang to.
Imposible Rin na mag bago agad Ang story Kasi Wala pa Naman akong ginagawa para mabago agad.
At bakit Hindi nila pinapansin Ang fL, kanina dapat nasa table nila Yung female lead.
Haytsss. Wag ko na ngang isipin kakain na lng Ako.
Someone Point of view
Habang pinag mamasdan nila Ang Isang dalagang Kumain habang malalim Ang iniisip ay tlgang namamangha sila sa Ganda Ng taglay nito.
Ayaw man nilang aminin pero tlgang tinamaan tlga sila sa babae Ng Makita nila itong kaunaunahan na walang make up Ang Mukha.
Her beauty is not just simple, pang goddess Ang Ganda nito.
Sa Isang sulok Ng canteen ay may Isang babae Rin Ang nakatitig Rin sa babaeng kumakain ng tahimik habang Ang may iniisip na malalim.
Hmm.. she's such a goddess.
Sa Isa Rin Banda Ng canteen ay may limang lalaking nakatutok Rin Ang tingin sa babaeng kumakain Rin Ng tahimik.
"Just wait our little missy your going to be ours in the future."
Hindi alam Ng Isang babaeng kumakain Ng tahimik ay may mga taong nakatitig sakanya habang may binabalak sakanya.
Pero may biglang lumapit sakanyang Isang lalaking tlga pamilyar na pamilyar sakanya.
Darth?
BINABASA MO ANG
KILLER MACHINE REINCARNATED AS A VILLAIN DAUGHTER OF MAFIA BOSS
AcakMature content | R -🔞 | SPG "REINCARNATION SERIES 1" Ang kwentong ito ay tungkol kay Sage Axis Ferrer Arseo, isang mabangis na killer machine na namatay sa kanyang misyon. Sa kanyang pagkabuhay muli, siya ay nabuhay bilang si Maxim Demonaice Benab...