Maxim point of view
Pagka walk out ni linus kanina ay iniwan ko na rin si wallance dahil sa sobrang pagka irita ko sakanya.
Mabuti na lng tlga mahaba ang pasensya ko sa mga poging kagaya nya HAHA.. charott pero totoo yon.
Hahanapin ko na lng ulit si Zion ng dahil sakanya ang raming nangyari sa iisang Araw lng haytsss jusko gusto ko na lng humilata ulit at matulog ng matulog lng pero need ko tlgang lumabas Ngayon Kasi bibili ako ng kailangan ko.
Sa kakalibot ko sa napakalaking bahay na to ay sa wakas Nakita ko na rin ang Pinto palabas. Ng bubuksan ko na sana kaso nga lng may animal nanaman na paepal. Haytsss Wala na bang katapusan to?.
Where do you think your going woman?", ito ang male lead na boses pa lng kilalang Kilala ko na ang nag iisang Ace collenm Vladimiresco. Ewan ko ba sa author na gumawa na ito bakit kakaiba ang mga last name ng mga animal na to.
Humarap Muna ako sakanya bago sumagot. " Ahmm hinahanap ko lng si Zion may sasabihin lng Kasi ako sakanya." Pero ang Hindi ko tlga maintindihan kapag ito tlgang si ace ang kaharap ko minsan kinakabahan ako minsan naman kumportable ako sakanya.
And why", wala tlga akong nabasa na mga chismoso ang mga male lead Dito
Nothing may sasabihin lng tlga Kasi ako sakanya.
And what-------------
Oppsss... Wag kana mag Tanong.
Pinutol ko tlga ang sasabihin nya Kasi kung Hindi ako mag kakamali along hahaba ang pag uusapan namin na ayaw Kong mangyari.
Wth-------
Yan na lng narinig ko sakanya pag katapos ko syang takbuhan palabas hehe.. nakatakas nanaman ako.
Ang galing ko tlga ahhhhhhhh........
Ano ba yan bakit ba ang malas ko Ngayon. kanina palagi Kong nakikita ang mga male lead tapos Ngayon naman nabangga ako sa mabangong pader na to.
Wait? Mabango? May mabango bang pader? Ohh.. no! No!...
Nagg taas ako ng tingin para makumpirma Kong pader nga ba ang nabangga ko o isa nanaman sa 11 male lead.
At don ko na nga nakumpirma isa nanaman sa male lead ang nasa harapan ko at ang nag iisang Darth Vader Dixon.
What do you think your going woman? ", ang cold nya tlga nakakainis dapat mahanap ko na si Zion ehh... Humarang pa tong siraulong cold na animal na male lead na to.
A-ahh HAHAHA... Hello young master Dixon ahmm.. ano hinahanap ko lang si young master Zion g-gusto ko lng mag pasama sa labas may bibilhin lng ako. ", wtf bat ako nauutal isa lng sya sa siraulong 11 na male lead yes Tama dapat Hindi ako kabahan kapag kaharap ko isa sa kanila.
Hi's busy", busy? Kailan pa yon naging busy? Ngayon ko lng yata nalaman yon.
Ahhh... Ok young master hihintayin ko na lng sya, mag papasama na lng ako sakanya kapag Hindi na sya BUSY", tlgang pinag diinan ko pa ang pag sasalita ng busy habang nakangiti sakanya para Malaman nyang Hindi ako natutuwang nasa harap ko sya.
I'm the only one who will go with you.", sira na tlga ang mga ulo ng mga male lead na to.
I'm sorry young master but Zion is the one I want to be with and no one else. So goodbye see you again.", pag katapos kung Sabihin Yun ay mabilis na akong umalis Kasi baka masapak ko rin sya na Wala sa Oras.
Nakaka English tlga ako kapag sila ang kausap ko. Mabuti na lng matalino ako HAHAHA... Charottt..
Pag katapos ng nakakapagod na nangyari Ngayon bumalik na ako sa kwarto ko na walang kain kain.
Bwesit rin kasing Zion na Yan Hindi ko man lng Makita kita. Haytsss hihiga ko na lng to para mawala ang pagod ko. Kahit Wala naman tlga akong ginawang nakakapagod.
Zion Zion Zion kapag Nakita kita bukas tlgang masasakal kita ng dahil Sayo Nakita ko nanaman ang ayaw Kong Makita haytsss bwesit.
"Meanwhile inside the office of the male leads"
Ouch, ouch, ouch.", shit bat ko palaging nakakagat ang dila ko Wala naman akong kinakain.
What happened to you?", tama nga si max chismoso nga to.
Hmm... Speaking of maxim mapuntahan nga... Hihi.....
Back to maxim pov.
Makatulog na nga para naman may lakas akong batukan bukas si Zion.
Ipipikit ko na sana ang mga mata ko ng biglang may bumukas sa kwarto ko na may dalang pag kain.
Sa gulat ko naitapon ko sakanya Yung unan ko na kayakap ko kapag natutulog ako.
Ano ba hmpppp.....
A/N : hi guys sorry sa tagal ng update at konti ng chapter Wala Kasi tlgang pumapasok sa utak ko Ngayon ehh..
Btw sino kaya sa 11 male lead ang bigla na lng pumasok sa kwarto ng ating magandang villainess? Paki comment kung sinong makatama may libring 50 load saakin mwahhh... Love you guys.. thank you for waiting.
BINABASA MO ANG
KILLER MACHINE REINCARNATED AS A VILLAIN DAUGHTER OF MAFIA BOSS
RandomMature content | R -🔞 | SPG "REINCARNATION SERIES 1" Ang kwentong ito ay tungkol kay Sage Axis Ferrer Arseo, isang mabangis na killer machine na namatay sa kanyang misyon. Sa kanyang pagkabuhay muli, siya ay nabuhay bilang si Maxim Demonaice Benab...