O my god
Zander!
Yan na lng naisigaw ko, haytss kasalanan Naman Kasi nya dahil Basta Basta na lng sya lalapit saakin at aakbay pa.
Fuck it's hurts.
Ackss Ang pogi nya kahit nakakunot Ang noo nya dahil sa sakit.
You are so sadistic max.
Hehe Malay ko bang sya Yung umakbay I'm a assassin so kaya natural na Sakin Ang Ganon Lalo na kapag binigla Ako.
I'm sorry Zander Hindi ko naman Kasi alam na ikw yon ehh.. atsaka bakit ka ba nang aakbay Ng Basta Basta.
Siraulo Kasi Basta na lng aakbay eh Hindi ko sya Nakita eh Yan tuloy.
Fuck it's hurts, my back bone.
Napalakas ata yong pag kabalibag ko sakanya hehe...
Ahmm zan hatid na kita sa clinic.
Zan?", cold Ng tanong Ng Isang to my god Kong Hindi lng Ako ganto mag salita Rin sa past life ko e natakot na Ako sakanila.
Yes zan Ang haba Kasi Ng Zander eh kaya zan na lng. Bakit ayaw mo?.
Tinanong ko na kung ayaw nya bang tawagin sya Ng zan, baka Malaman ko na lng Galit na pala sya.
No I like it, your the first person who called me by my nickname.
Nakangiti na nyang paliwanang saakin.
Ngumiti na Rin Ako at inakay na syang papuntang clinic, dahil baka matuluyan to Dito hehe charott..
Ang Kaso Ang bigat Ng animal putik.. Ako bang kinakain nito at Ang bigat, at Ang puyenta nakayakao na Sakin.
Zan aalayan lng kita wag Kang Yumakap chansing kana ahh..
Chansing what's that?
Ay oo nga pala Wala palang chansing na words Dito a mundong to ay mean nobelang to. Anong sasabihin ko ahmm.. haytss.. wag na mag isip sage Wala ka Naman non..
Sira na tlga ulo ko dahil pati sarili ko nilalait ko na.
Ahmm nvm.
Nvm?
Shocksss chismiso na pala tong animal na to Ngayon pero sa Nobela naman Hindi naman to palakibo.
Nag patuloy pa Rin kami sa pag lalakad kahit pinag titinginan na kami Ng mga studyante.
Max what's nvm?
Hindi ko alam na Ang kulit Ng animal na to mas makulit pa ata to Kay rile baby ko.. hehe charing..
Nvm means never mind. Ok na di mo na Ako kukulitin sinabi ko na huh.. kaya tumahimik kana Jan dahil malapit na Tayo sa clinic, Ang bigat mo pa Naman.
Atsaka bat Ang higpit Ng yapat mo Sakin?
Nakakahalata na tlga Ako sa animal na to kung makayakao saakin parang mag jowa Kani Dito ehh.. kaya yata kung nakatingin kanina Ang mga studyante ay dahil Dito sa lalaking to.
Bitaw na zan andito na Tayo sa loob Ng clinic humiga kana Jan at tatawagin ko na Ang nurse.
Anong bang klaseng clinic to at walang nurse Dito kailangan pang tawagin sila.
Don't go You should be the one to treat me because it's your fault.
Ako pa tlga Ang may kasalan sira na tlga ulo Ng Isang to.
I don't know that, I'm not a doctor.
Ako pa tlga Ang gustong gumamot sakanya, Mukha ba akong may alam Jan. Sarili ko lng Ang alam Kong gamutin.
Fine! In one condition.
Nakangisi nyang Sabi, fuck feeling ko Hindi to maganda.
What condition?
Kinakabahan kong tanong pero mabuti na lng at Hindi Ako nautal.
Date me!
BINABASA MO ANG
KILLER MACHINE REINCARNATED AS A VILLAIN DAUGHTER OF MAFIA BOSS
CasualeMature content | R -🔞 | SPG "REINCARNATION SERIES 1" Ang kwentong ito ay tungkol kay Sage Axis Ferrer Arseo, isang mabangis na killer machine na namatay sa kanyang misyon. Sa kanyang pagkabuhay muli, siya ay nabuhay bilang si Maxim Demonaice Benab...