Warning : Mature content| SPG
Zander!
Naisigaw ko Ang pangalan nya sa sobrang pagkabigla ko, kinakabahan Rin Ako na may halong takot.
Hindi na Ako nakapag isip Ng matino dahil sa lito. Bakit ko hinayaan na Gawin nila saakin to?
Dahil Wala Kang magagawa Wala Kang laban sakanila. Kahit isipan ko sinasabi na Wala tlga akong laban sakanila.
Zander help me! ", hindi ko alam kung bakit Yan Yung nasabi ko dahil yata Wala Ng iBang pumapasok sa utak ko sobrang lutang na.
Why? ", tanong nya hanbang nakangising papunta saakin.
Bakit nga ba Ako humingi Ng tulong sakanya? Isa Rin pala sya sa male lead na may mga saltik sa utak.
Dapat tlga Hindi Ako nag tiwala sakanila dapat pinaalis ko na dapat sila kanina pa.
Ang tanga mo naman maxim tanga tanga mo Ng dahil sa katangahan ko Ngayon ay mawawala Ang V card ko Ngayon.
Wala man lng Akong kalaban laban sakanila dahil Masyado silang malalakas.
I ask you my lady why would I help you? ", nakangisi nyang tanong saakin. Nakalapit na sya saakin at sya Naman Ngayon Ang nasa ibabaw ko.
Napalunok na lng Ako dahil sa kaba Hindi ko na alam Ang gagawin ko.
Hmmm... Your smells nice my lady
Inaakit ba Ako Ng animal nato?
Pero unfairness tumatalab sya. Sana Po wag na munang Kunin Ang v card ko now Hindi pa tlga ready si Bataan para sa malahiganting ahas, ayaw ko pang mag wheelchair Ng dalawang linggo o higit pa please lord gabayan nyo Po Ako wag nyo Po akong pabayaan.
What are thinking my lady? ", isang malamig na bulong saaking tenga habang dinidilaan nya ito.
(A/N: sorry sa pangit na words.)
Your so fucking attractive, sexy, tempting my lady ", shockss dapat sa female lead nya yon sinasabi at dapat matagal pa yon nasa 54 chap pa yon pero saakin kakasimula pa lng Ng story pero bat ganito agad Wala na tlga akong maintindihan.
Zander get out ", isang malamig na Boses Ang narinig at pamilyar na pamilyar saakin, Ngayon ko lng naalala nandito nga pala Yung dalawa.
Why would I do that?", mapaglaro pang tanong Ng Isang to, Hindi nya ba alam na Kong anong kayang Gawin Ng kaibigan nya.
Because she's ours ", seryusong namang pahayag ni Darius.
Huhu natatakot tlga Ako kapag nag tatalo na sila.
Wala Naman Kasi akong laban sakanila, kahit na killer machine akong tawagin noon sa unang kong Buhay ay walang walang akong laban sa mga male lead na to sa katawan pa lng talo na Ako pano pa kaya kung lalaban pa Ako sakanila na hasang hasa simula pag kabata.
No! You should share at least with us, share the blessing that's my grandma said when she's alive.
Puta! Ano Ako pagkain? Beh nag pakain kana nga Kay Darius tapos tatanong ka pa. What the fuck ano bang klaseng Meron na Ngayon pag iisip ko Ang laswa hi huhu...
You should drink this milk my lady", isang basong gatas Ang hawak Ngayon ni Zion, wait Zion? Kailan pa sya nakapasok Dito?.
Ininom ko Naman Yung bigay nyang gatas dahil uhaw narin Naman Ako dahil sa kakasigaw. (Kakasigaw ba tlga o kakaungol?) Haytsss napakalaswa na tlga Ng isip ko Hindi ko na kaya pa.
Pagkatapos Kong mainon yon ilang minuto lng ay parang may nararamdaman akong pag kaantok feeling ko Ang bigat Ng talukap ko Kaya Naman Hindi ko na pinigilan Ang antok ko kahit alam Kong naka hubot hubad Ako sa harap Ng apat na male lead na nandito sa kwarto ko.
A/N : Abangan nyo Ang point of view Ng Isang male lead comment nyo na lng kung sino gusto nyong mag point of view sakanila. Btw good evening mga ka Luna. Btw again happy 2k readers love you guys thank you sa pag babasa.🤍
BINABASA MO ANG
KILLER MACHINE REINCARNATED AS A VILLAIN DAUGHTER OF MAFIA BOSS
RandomMature content | R -🔞 | SPG "REINCARNATION SERIES 1" Ang kwentong ito ay tungkol kay Sage Axis Ferrer Arseo, isang mabangis na killer machine na namatay sa kanyang misyon. Sa kanyang pagkabuhay muli, siya ay nabuhay bilang si Maxim Demonaice Benab...