Darius Point of view
Damn it she's so fucking attractive to my eyes, Even when we were in high school, she was the only one who got my attention, she became even sexier in my eyes when she cursed.
I was happy when I found out that he likes me, but my only problem at the time was that I would let him sympathize with our fights with other mafias, shes so frigile like a glass that will be broken.
But now she's has courage to look at, I know that he can fight against enemies but I'm still worried about her well we all yes we, all worried to her.
I'm not the only one who likes her, I mean obsessed with her. I know that Darth is inlove and obsessed with her too.
She's to sexy and tempting habang nakahiga sya Ngayon sa harapan Namin habang nag mamakaawa na pakasalan sya. But of course we're never do that. This is our chance to own her.
Lalo akong nabubuhayan kapag naririnig ko Ang ungol nya napakasarap pakinggan, she's so fucking cute while she moaning our name like now.
Ohh Darius keep doing that ahh fuck so good ahh ohh.. shit...
Lalong nabubuhayan Ang pag ka lalaki ko habang Nakita syang nasasarapan sa ginagawa ko. Habang Ang iba ay nasa pintuan lng habang nanonood.
Hindi pa sila pwede kami na Muna ni Darth well of course we can share but saamin lng 11 Amin lng no one can own maxim cause she's ours makakapatay kami kung sino Ang aagaw sakanya.
Someone point of view
Did you see her?
Cold na pag kakasabi Ng boss Namin.
Hindi tlga naming alam kung bakit nya pinapahanap Yung babaeng yon ehh Ang Rami Namang magagandang babae Ang nag hahabol sakanya pero Ang gusto nya ay Yung babaeng walang pakialam sakanya.Yes boss nahanap na Namin sya", proud ko pang sagot of course dapat Hindi ka kabahan sa harapan nya kahit na deep inside nangangatog na ang tuhod ko sa sobrang takot habang kaharap sya.
Ok bantayan nyo sya may tatapusin lng akong business at kapag tapos na Ako Saka ko gagalaw para mapasaakin sya at Hindi sa Darth na iyon at sino pa 11 na lalaking yon. Maxim is mine mine only .
Sinasabi nya yon habang nakatingin sa litrato Ng Isang babaeng napakaganda kaya sino ba Naman tlga Ang Hindi ma iinlove sa Isang dalagang katulad nya.
Well Hindi na pala inlove he's Obsessed with her.
My boss is Obsessed with miss MAXIM DEMONAICE BENAVENTURE.
A/N: sorry guys if pabitin busy Kasi ehh.. you know college life HAHA..
BINABASA MO ANG
KILLER MACHINE REINCARNATED AS A VILLAIN DAUGHTER OF MAFIA BOSS
RandomMature content | R -🔞 | SPG "REINCARNATION SERIES 1" Ang kwentong ito ay tungkol kay Sage Axis Ferrer Arseo, isang mabangis na killer machine na namatay sa kanyang misyon. Sa kanyang pagkabuhay muli, siya ay nabuhay bilang si Maxim Demonaice Benab...