CHAPTER 16 - SAVAGE MAXIM

1.3K 34 6
                                    

Maxim point of view

Pag katapos mag walk out ni Zion ay pinayagan na nila akong lumabas pero bawal tlga sa pinakalabas ng bahay kung lalabas man ako Ron dapat raw kasama ang isa sakanila.

So dahil gusto Kong lumabas Ngayon kaya naman dapat may isama ako sakanila. Hehe si Zion kaya ang isama ko, may atraso pa ako Ron ehh.. sabihan ko pa naman na kamukha nya ang palaka HAHA.. Lt tlga yong mukha nya nong narinig nya yong Sinabi ko.

Hinanap ko sya kung saan saan Dito sa loob ng mansion nila pero Hindi ko sya Nakita kundi ang Nakita ko ay Isang babaeng napaka supestikadang tingnan.

Who are you? ", Mataray na Tanong saakin ng babae. At dahil ako ang babaeng Hindi tlga mag papatalo ay tayarayan ko rin to.

You'll die if I tell you ", napangisi na lng ako sa isipan ko dahil sa kalukuhang pinag sasabi ko HAHAHA you'll die if I tell you ang putik Wattpad pa Kasi..

Mapapalaban ata ako rito ng tarayan ahhh.. pero dahil ako si sage ay Hindi ako mag papatalo basic lng saakin ang makipag away, sa pag Patay nga basic pa saakin ito pa kaya.

Arhhhh.... Sino ka para pag sabihan ako ng ganyan huh?", Napikon agad angputa... Yon palang ang Sinabi ko ehhh..  hehe.. sabi ko sainyo ehhh basic lng saakin to ehh...

What happened here? ", Isang malamig at nakakatakot na boses ang ang narinig namin bago pa ako makasagot sa Tanong ng maarting babaeng to sa harapan ko.

Lance baby inaaway nya ako huhu", putik ang pangit mag inarte ng babaeng to apaka plastic, kung nag tataka kayo kung sinong lance ang pangalan sa 11 male lead ay sya lng naman si WALLANCE ANTON Yung poging bad boy type Ganon hehe.. cge landi pa sage.

Napangiwi na lng ako dahil sa itsura ng babaeng to Ngayon nakakapit lng naman sya sa braso ni wallance habang tinatanggal naman ng huli ang kamay ng babaeng plastic na to.

You're so fake, you make barbie look real. ", fuck Hindi ko nanaman napigilan ang bibig ko tangina.

Tiningnan ko naman ang mga expression nilang dalawa natawa ako sa itsura ng babaeng plastic na to dahil Hindi na maipinta ang mukha nito maganda naman sya pero Hindi ko lng type ang mukha nya.

Yung Kay wallance naman dati lng walang imosyon pero makikita mo ang pag smirk nya.

Are you insulting me", hindi sya makapaniwala na tunawag ko syang plastic tsk... Tanga tlga tinanong pa.
But I'm not insulting her, I'm just describing her.

B*tch I'm not insulting you, I'm describing you. ", Well totoo naman Kasi Lalo syang nag mukhang barbie cheap/ clown ng dahil sa make up nya like ewww.. kahit nong nabubuhay pa akong si sage ay Hindi lng ako nakalagay nyan kahit isa sa tanang Buhay ko namatay na nga ako lahat lahat ay Hindi pa rin ako nakalagay ng make up kahit Ngayon na nasa katawan ako nitong si MAXIM ay Hindi tlga ako nag lalagay.

Maganda na tlga Kasi itong si maxim kahit Hindi na lagyan ng kolerete sa mukha pang dyosa na ang datingan.

Anong Akala mo sa Sarili mo napaka perfect mo na huh?", Ayy tlga namang nag hahanap to ng away babaeng to eh no. Tapos itong lalaki namang ito tlgang gumilid lng pag katapos matanggal ang kamay na nakakapit sakanya. Siraulo lng Hindi tlga kami pipigilan.

I know I'm not perfect, atleast I'm not you. ", ako pa Kasi ang hinamon ng babaeng to Hindi nya ba alam na wattpader tong hinamon nya ng away.. ayy ok nga Pala Wala Pala ditong Wattpad sa mundong to ng LETHIA.

Didn't you know I love sarcasm, it's like punching people in the face, but with words.

Hindi na naka sagot Yung babaeng mukhang clown dahil sa sobrang inis ata saakin kaya naman tumakbo na lng paalis pero bago sya umalis ay may sinabi pa sya saakin.

We're not done yet b*tch", pasigaw nyang sabi saakin. HAHA.. Lt ang itsura nya.

Ok. But the trash gets pick up tomorrow, be ready. ", sigaw ko rin sakanya pabalik HAHA..

I didn't know that you're capable of being a savage my lady?. ", Isang malamig at nakakakilabot na bulong ang narinig ko pag katapos ng away namin ng babaeng yon. Naramdaman ko na rin na may yumakap sa likuran ko habang ang ulo naman ito ay nasa may leeg ko habang inaamoy Amoy ako.

what are you doing wallance?


A/N : sorry again sa typo.

Hehe Wallace nyo chansing HAHA🤣

KILLER MACHINE REINCARNATED AS A VILLAIN DAUGHTER OF MAFIA BOSS Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon