CHAPTER- 8 DATE?

1.3K 35 2
                                    

DATE ME!

Hyp Sabi ko na Hindi magandang tinulungan ko pa tong animal na to, at anong Akala nya Sakin easy to get.

No way!

Napalakas Ang sigaw ko dahil sa animal na to.

Yes way my lady.

Nakangisi pa ani nito, nang aasar tlga tong Isang male lead na to dapat tlga pinabayaan ko na lng sya don.

Huh anong Akala mo makukuga mo ko Jan sa pa condition mo, bahala ka Jan manigas ka.

Sabay walk out ko.

Anong Akala nya saakin mauuto nya, bahala syang gamutin sarili nya kahit kasalan ko yon hinding hindi Ako makikipag date sakanya.

Habang nag lalakad Ako Hindi ko na alam kung nasan Ako dinala Ng mga paa ko.

Ouch!

Daing ko. Ng dahil sa napalalim Ang pag iisip ko Hindi ko na Rin Nakita na may pader pala sa harapan ko Yan tuloy nabungo pa Ako.

Pero bakit parang ang bango Naman yata Ng pader na to. Huh? May pader bang mabango?

Ayyyy...

Nang dahil sa Bigla ko napaatras Ako dahil Hindi pala pader Ang nabangga ko kundi Isang napaka poging animal Ang nasa harapan ko.

And yes pogi as in. Hehe.. walang iba kundi Ang isa ulit sa triplets.

Zander, Zion, Zachary ate triplets.

Pero bakit Ang malas ko tinakasan ko na nga Ang isa pero bakit may Isa ulit.

Zachary Levi Sylvestre are the oldest among the tree and Zion is the youngest.

Nakakainis mang aminin ay tlgang pinag pala silang tatlo I mean silang lahat pala.

Staring is rude my lady.

Cold nyang Sabi saakin, o kayo na Ang cold. At bakit may lady sila Ng my lady tsk.. kambal Ng Naman pareho na Ng Mukha pareho pa Ng utak.

Yes Po parareho sila Ng muka pero madali lng silang tatlo makilala.

Si Zander ay may playfull personality pero Minsan Naman napaka seryuso. And he has grey eyes.

Si Zachary Naman ay may cold personality. He has blond hair and sky blue eyes.

Si Zion naman ay may kakaibang personality apaka possessive, pero halat Naman sila possessive sa FL pero si Zion Kasi may pinaniniwalaan na kasabihan na When mine is mine no one can steal it.

Are you done checking on me woman?

Haytsss dahil sa lalim Ng isip ko ay Hindi ko na namalayan na tinitigan ko na Ang animal na to.

Ahahaha sorry Zach may iniisip lng Ako.

Awkward Kong Sabi sakanya.

Would you mind sharing it with me?.

Seryuso nyang tanong saakin. Bakit ba Kasi Ako Ang inaabala Ng mga male lead na to pwede Naman Yung female lead bat Ako?.

Kakaiyak Naman gusto ko lng Naman mabuhay Ng tahimik Dito pero bakit Lord pogi nga sila pero kahit Isa lng sakanila Ang makatuluyan ko aus lng saakin wag lng lahat huhu..

Lets go somewhere else or should we date?.

Huh?

Date? Hindi ko nga tinanggap Yung alok Ng kambal nya sakanya pa kaya, Hindi pa sira ulo ko para sumama sa Isa sakanila no.

Sorry Zach busy Ako!.

Deritso Kong Sabi sakanya sabay alis sana kaso hinawakan nya kamay ko para Hindi Ako Maka alis, sabay hila at hawak sa baywang ko.

Parang napanood ko na tong scene na to Yung bang hahajin ni boy sabay hawak sa baywang at sabay halik.

Huhu sana wag Naman sana, na ooverthink na Ako sa posisyon Namin ehh..

W-what are you doing mr. Sylvestre? Let go of me!.

Sigaw ko na sakanya sabay piglas sa pag kakahawa nya, my god Ang higpit Ng kapit nya sa may biwang ko.

Ano bang binabalak Ng Isang to naiinis na Ako ahh...

What do think my lady?

Sabi nya gamit Ang husky voice nya hanbang may ngisi Naman sa labi nya habang papalit Naman saakin Ang Mukha nya.

At habang papalit Naman Ang mukaha saakin ay nilalayo ko naman Ang Mukha ko sakanya Ang kaso dahil sa yakap na nya Ako ay Hindi ko magawang ilayo tlga nag mukha ko sakanya.

Ito na Po malapit na huhu.. lord qag Ngayon Hindi pa Ako handang makuha Ang first kiss ko...

What are you two doing?

Isang napakalamig at Galit na Boses Ang narinig Namin para Hindi matulog Ang binabalak Ng animal na to aaakin.

Thanks god dininig mo Ang panalangin ko. But napaka pamilyar saakin Ang Boses na yon.

Iisang tao lng Ang may ganyang Boses na nakakapanindig balahibo saakin.

Kaya lumingon Ako para ma confirm Ang hinala ko. Ang Kaso Tama nga Ako walang iba kundi si-----

Sasabihin ko na sana Ang pangalan nya Kasi naunahan na Ako Ng animal na nakayakap saakin.

DARIUS!

KILLER MACHINE REINCARNATED AS A VILLAIN DAUGHTER OF MAFIA BOSS Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon