CHAPTER 4 - DARIUS?

1.5K 48 2
                                    

Maxim Point of view

Napakunok Ako Ng Makita sya, bat andito na agad sya dapat Hindi pa sya mag papakita dahil ayon sa Nobela next month pa Ang dating nya galing iBang bansa.

Nong Nakita nya Ako ayy bigla sya nag smirk, his evil smirk shockss kahit nakakatakot tong Isang to, ay tlga namang napaka pogi.

Pero ano bang gagawin ko dideritso ba Ako o aatras na lng.

Sage isip Diba matalino Kang Gaga ka kaya dapat mag isip ka now na.

Haytss bat ayaw gumana Ngayon Ng utak ko huhu...

Hindi ko namalayan na sa sobrang kakaisip ko Hindi ko na namalayan na nakalapit na pala sya saakin.

Finally I saw you my little kitten.

The h*ck ano Ako pusa, little kitten Ang puta.

Gusto ko sana yang isagot sakanya kaso nga lng gusto ko pang mabuhay.

Kapag sinagot ko Yan baka Hindi ko namalayan Wala na pala akong ulo huhu...

Ayaw ko pang Mang yari yon.

Ano kailangan mo Sakin Mr. Hellion?

Nothing my kitten I just want to remind you that your mine.

Sira na ba ulo nito kailan pa Ako nito naging pag mamay Ari. Kulang ata to sa tulog Isang male lead na to.

Sira na ba ulo mo huh? Naka drugs kaba? At kailan mo pa Ako naging pag mamayri huh Mr. Darius Kill Hellion?

Nasigawan ko tuloy nawalan Kasi akong pasensya ehh.

Pag katapos ko syang sigawan ay nag lakad na Ako at nilagpasan sya.

Hihigitin nya sana kamay ko kaso mabilis ko itong iniwas sakanya .

Habang nag lalakad Ako sa may hallway ay naisipan Kong pumunta sa may garden para umidlit.

Nang nakarating Ako don nag tingin tingin mo na Ako sa palagid baka may tao ehh .

Mabuti na lng walang tao, mabuti yon. Inaantok pa Naman Ako dahil Wala akong matinong tulog kagabi.

Nahiga Ako sa damuhan at pumikit pag kalipas Ng ilang minuto ay tuluyan na akong dinalaw Ng antok.












SOMEONE POINT OF VIEW

Beautiful

Gorgeous

Prettiest woman I ever seen

Tsk... (That girl is mine)

Sabi Ng limang lalaking nasa harapan Ng Isang magandang babaeng natutulog

KILLER MACHINE REINCARNATED AS A VILLAIN DAUGHTER OF MAFIA BOSS Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon