MMV 1: Thủ dâm

4.9K 180 10
                                    

Dùng ren trên chăn làm âm đế cao trào

"Ha~~"

Một tiếng thở hổn hển mê người thoát ra vang vọng trong phòng ngủ.

Lỗ âm hộ không ngừng mấp máy chảy nước ra ngoài theo cơn nứng tình, đọng lại trên ga trải giường một mảng lớn.

"Sao lại như vậy......"

Vẫn chưa thấy rep tin nhắn.

Mồ hôi trước ngực bắt đầu nhỏ giọt.

Mộ Nguyệt không ngờ bụng nhỏ ngày càng nóng bỏng như thiêu.

Sợ xảy ra chuyện ngoài ý muốn, nàng không dám uống thêm liều thuốc ức chế thứ hai.

Chỉ có thể âm thầm chịu đựng, hoặc là tự mình phát tiết.

"Không được, nhịn không được nữa......"

Mộ Nguyệt dạng hai chân ra, lòng bàn tay chấm vào dâm dịch, cắm vào trong lỗ.

"Ha ~~ Ha a ~~"

Đây là lần đầu nàng dùng chính ngón tay mình cảm thụ hành lang thịt nóng rực đầy cảm xúc.

Nó khít, ướt, mềm, và tầng tầng lớp lớp thịt đang kẹp lấy đầu ngón tay.

Nhưng cái âm hộ từng bị dương vật to dài của Thiệu Vanh khai phá rất dễ dàng bị nàng dùng ngón giữa xuyên qua.

"A ha ~~ ha a~~"

Mộ Nguyệt nằm ngửa trên giường, tay còn lại chơi đùa đầu vú, bóp nắn xoa nhéo đầu vú ửng hồng, đôi môi hơi hé, đầu lưỡi hơi thè ra.

"Phụt phụt ~~"

Cánh tay căng thẳng làm đầu ngón tay ra ra vào vào, móc vào thành thịt, mỗi lần đều có thể móc ra càng nhiều nước.

Thậm chí Mộ Nguyệt có thể cảm nhận được có chất lỏng chảy tràn xuống mông.

Ngón giữa đâm vào lỗ mềm.

Âm đế bị vỗ bằm bặp làm hột đậu nhỏ sưng lên đỏ chót, chui ra khỏi bao âm đế.

Cảm giác sương sướng làm nàng nhịn không được rên hừ ra tiếng.

Thế này vẫn chưa đủ......

Mỗi lần Alpha tiến vào đều căng phình cái bụng nhỏ của nàng ra hết cỡ cơ.

Nhét đầy rồi còn ôm hôn, khoái cảm mãnh liệt đó bây giờ chẳng làm sao sánh bằng cho được.

Với cả ngón tay không đủ dài, không giống như khi làm tình, nàng bị nắc sướng dại da đầu.

"Không đủ...... Hừ ừm ~"

Mộ Nguyệt rút ngón tay ra, cánh tay vô lực miễn cưỡng chống đỡ mặt giường, khẽ run rẩy nâng người dậy.

"Phải dùng cái gì đó......"

Cái gì dài một chút, to một chút, có thể thay thế ngón tay.

Nhìn chung quanh một vòng, phòng ngủ trắng tinh không có thứ gì có thể thay thế cây gậy kia trong trí nhớ nàng.

Mộ Nguyệt cắn môi, từ trên bàn sách kế tủ đầu giường lấy ra một cây bút lông.

[BH🏳️‍🌈Edit Hoàn] 10 Truyện H Đọc Vào Ban ĐêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ