TCKS 2: Cho bú

9.3K 284 11
                                    

Cho bú

Trong đình bày băng ghế giường nằm đầy đủ mọi thứ, ở giữa mái nhà là một giếng trời hình tròn, ngay dưới giếng trời được đặt một tấm bồ đoàn, chính là nơi thường ngày Nguyệt Nữ hay ngồi luyện công, nhưng khoan hãy ngồi vội, nàng còn có chuyện quan trọng hơn phải làm.

Nguyệt Nữ thản nhiên ngồi lên giường êm, thấy Ngọc Nương lấy quạt tròn ra, trên bộ ngực cao vút đã ươn ướt hai mảng, nàng vén vạt áo lên, bên trong không còn lớp áo nào khác, liền lộ ra hai trái vú to tròn như hai trái dưa, trắng muốt bóng bẩy, đỉnh núm vú không lớn không nhỏ, màu sắc hồng hào, lúc này đang rỉ ra ngoài từng giọt sữa màu ngà trắng.

Ngọc Nương đứng ở giữa hai chân Nguyệt Nữ, bợ một bên cự nhũ trĩu nặng, đưa núm vú đến bên miệng Nguyệt Nữ.

Nguyệt Nữ vẫn bộ dáng lãnh đạm đó, lè lưỡi liếm sữa trắng trên quầng vú hồng hào, những giọt sữa thơm ngọt vừa bị nàng cuốn vào bên trong, lập tức lại chảy ra nhiều sữa hơn nữa, thậm chí còn có vài tia sữa bắn ra từ giữa lỗ nhỏ nơi đỉnh vú.

Núm vú Ngọc Nương bị liếm đến ngứa ngáy nhưng phải cố nén bất động.

Nguyệt Nữ liếm qua liếm lại hai cái núm vú một hồi, mắt thấy càng ngày càng nhiều sữa nhỏ xuống không kịp liếm hết, đột nhiên nàng đưa tay ép hai cái vú lại một chỗ, há to mồm đồng thời ngậm hai núm vú vào đột nhiên bú rột một cái, luồng dịch thể ấm áp thơm ngon liền từ trong núm vú chảy vào trong họng.

- Chủ thượng! A... Chậm một chút.

Ngực Ngọc Nương bị bú đau xót, vội ôm cái đầu trước ngực khẽ kêu. Nguyệt Nữ thuận thế ôm eo Ngọc Nương kéo vào trong ngực, ba lần hai lượt lột sạch sẽ Ngọc Nương, hai bàn tay xoa nắn lung tung trên thân thể mềm mại có lồi có lõm, miệng đang bú vú cũng không ngừng tác quái, dùng răng ngậm lấy núm vú nhẹ nhàng nghiến, đầu lưỡi dùng sức thọc vào núm vú, như muốn lún sâu vào trong lỗ nhỏ kia.

Ngọc Nương ôm đầu Nguyệt Nữ đang chăm chú đặt trên bầu vú mình, thở phì phò cầu xin tha thứ:

- Chủ thượng, đừng mà...

Hai đầu gối trắng trẻo khuỵu xuống run rẩy, eo mông đong đưa muốn thoát khỏi bàn tay trên thân, thanh âm lại nũng nịu như muốn chảy nước, hiển nhiên đã có mấy phần động tình, mà nàng càng động tình thì những dịch sữa kia lại càng chảy tràn vui sướng.

Nguyệt Nữ bú xong một đợt, cảm giác còn chưa đã thèm, hai tay túm chặt hai vú Ngọc Nương, vắt từ gốc lên đỉnh giống như vắt sữa bò, lập tức trong miệng nóng lên, đại lượng sữa tươi từ bên trong cự nhũ mềm mại phun ra, lượng sữa nàng nuốt không kịp đều chảy xuôi theo cằm rồi chảy tràn xuống đất, khắp nơi đều là sữa của Ngọc Nương.

- Không. Chủ thượng ơi! Nô không chịu nổi.. Ưm...

Hồn phách Ngọc Nương như bị bú lìa khỏi xác, bên trong tiểu huyệt dần dần thấm ướt, nàng mềm nhũn người dựa vào Nguyệt Nữ, hiện giờ nàng đâu còn màng tới đau nhức, chỉ muốn cái miệng kia và hai tay càng thêm dùng sức yêu thương mình.

Nguyệt Nữ cũng không trả lời nàng, nhất thời chỉ nghe được tiếng nữ nhân thút thít yêu kiều và tiếng miệng bú mút chùn chụt nuốt ăn. Bú được hai phút, Nguyệt Nữ ngẩng đầu há mồm, đầu vú bị phun ra đã sưng đỏ thành hai quả anh đào đỏ lòm cứng rắn, Nguyệt Nữ một tay kéo Ngọc Nương vào trong ngực, để nàng ngồi trên đùi đưa lưng về phía mình:

[BH🏳️‍🌈Edit Hoàn] 10 Truyện H Đọc Vào Ban ĐêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ