Chờ 2

16.7K 285 14
                                    

Mang theo son môi, đầu lưỡi hệt như rắn trườn vào miệng nàng, hết lần này tới lần khác cướp đi mật dịch của nàng, vừa tắm xong cả người nàng vẫn còn toả ra hương thơm tươi mát ngạt ngào, lưỡi của tôi bị nàng nhẹ nhàng hút lấy, dù tôi có hôn sâu thế nào thì nàng vẫn luôn phối hợp ăn ý với tôi như thế, từ tốn nhấm nháp hai cánh môi mềm mại đang hé mở chờ lưỡi tôi trượt vào, cảm giác được bao trùm là điều khiến tôi thích nhất, vì đó là sự tiếp xúc thân mật mà không hề bị chia cách bởi bất cứ khoảng cách nào. Đầu lưỡi mơn trớn cùng đầu lưỡi tựa như sự giao thoa của hai linh hồn.

Hai gò má nàng đỏ bừng sau nụ hôn đắm đuối, bộ ngực phập phồng theo từng cơn thở dốc.

Tay của tôi hướng về phía ngực nàng, toan tháo xuống khăn tắm, tôi thừa biết nàng nhất định không mặc gì bên trong.

"Khoan đã, khoan. . . ." Nàng rời khỏi môi tôi.

"Chị mắc mưa, tóc đều ướt cả rồi, để em lau giúp chị." Nàng xoay người lấy một... cái khăn khác. Đây cũng là do nàng chuẩn bị tốt từ trước rồi sao? Đến tôi dầm mưa mà nàng cũng biết sao?

Tôi thuận thế cởi ba lô xuống, cởi áo khoác, rồi đến áo, quần, đồng hồ đeo tay, chỉ còn sót lại đồ lót, đứng trước mặt nàng, để nàng lau tóc, mặt, vai, cánh tay.

"Không cần lau, lát nữa cũng ướt mồ hôi thôi." Tôi cảm thấy không nhịn được nữa rồi.

Tôi rút đi cái khăn trên tay nàng, đè nàng lên giường, hai tay đè lại tay nàng, còn nàng giống như con mồi bị tôi cố định, tôi đè lên thân thể nàng, cúi đầu tiếp tục mút lấy lưỡi nàng như một bước dạo đầu trước khi làm tình, cho đến khi nàng không thở nổi nữa thì những dục vọng trong cơ thể tôi mới được an ủi đôi phần.

Sau đó tôi hôn lên mắt nàng, mũi nàng, lỗ tai nàng.

Lỗ tai là nơi mẫn cảm nhất của nàng, lúc vừa hôn lên nàng sẽ hơi rên rỉ hờn dỗi, khi ấy tôi sẽ luồn đầu lưỡi vào trong tai nàng để thăm dò, rồi ngậm lấy vành tai nho nhỏ, nơi có chiếc lỗ be bé kia, tôi muốn đầu lưỡi mình phải liếm ướt nó.

"Nhớ tôi không?" Tôi hỏi.

"Nhớ."

"Nhớ nhiều không?"

"Rất nhớ rất nhớ. . . . ."

Tôi tháo khăn tắm của nàng ra, thưởng thức bộ ngực trần tuyết trắng mềm mại căng tròn, phía trên là hai viên tiểu quả hồng nhạt đã căng cứng tự khi nào chỉ chờ tôi đến cắn mút. Nhưng tôi không liếm lấy nó, chỉ muốn nắm lấy ra sức nhào nặn, nàng khép hờ đôi mắt to tròn, ngẩng cằm, khẽ cúi người để tôi có thể thuận tiện hơn, tôi cũng không khách khí mà lấy tay véo lấy tiểu quả, tôi là người hái quả, không tiếc bất cứ thứ gì chỉ để chiếm được thứ quả tuyệt nhất trần gian.

Từ một màu trắng phau nhờ tôi ra sức nhào nặn mà nay đã ửng hồng, tôi cúi người dùng đầu lưỡi liếm lấy quả ngọt, "Có ai từng liếm em như tôi chưa?"

Nàng lắc đầu, hai tay xoa xoa mái tóc ngắn ướt mưa của tôi, sau đó ấn tôi vào nàng.

Tôi vươn tay phải xuống, mở ra từng lớp che đậy rồi dừng lại trên âm mao mềm mại, tay của tôi đột ngột bao trùm lấy nơi đó của nàng, ngón giữa khiêu khích để ngay hạch tâm, khi thì mạnh bạo lúc lại nhẹ nhàng, tôi biết nàng thích nhất nơi tôi đang dừng lại, tôi cũng biết nàng sẽ vì động tác nào mà mê say.

[BH🏳️‍🌈Edit Hoàn] 10 Truyện H Đọc Vào Ban ĐêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ