MMV 15: Mở cửa tủ

2K 80 8
                                    

Cao trào phun nước, mở cửa tủ.

Mộ Linh hai mắt thất thần, nhìn thẳng tắp vào chỗ huyệt khẩu đang điên cuồng giao hợp mãi không nhúc nhích.

Huyệt tâm ngứa ngáy quá đáng, đầu ngón tay lại sờ vào âm đế xoa nắn, lực đạo mạnh hơn vừa rồi hòng làm dịu đi sự trống trải khuất sâu bên trong, lỗ âm hộ vô lực khép mở, chảy ào ào dâm thủy ra ngoài. Tinh dịch Thiệu Vanh để lại trong thân thể nàng đã chảy ra hơn phân nửa, dính lại nơi gốc đùi cùng dưới thân.

Cơ thể đã trống rỗng quá lâu ăn mãi không đủ, ăn mãi không no.

Sau lần ở nhà kho, cư nhiên còn muốn.

Mộ Linh đầu óc tê dại.

Ban đầu không có thì thôi, sau khi từng có một lần, thân thể liền không khống chế được mà thèm thuồng thân thể Alpha của Thiệu Vanh.

Quá damdang rồi......

Hai quả trứng dái tròn trịa đong đưa bay múa trong không trung, "Bạch bạch" rung động dập vào cái mông tuyết trắng của nữ nhân kia, cái mông trắng căng thẳng bên dưới bị đè bẹp khiến lỗ âm hộ chảy tràn dâm dịch đọng lại một vũng lớn dưới mông.

Cổ họng Mộ Linh khô khốc,

Ban đầu lúc nàng bị giã, cũng nát bươm tơi tả thế này sao?

Hai mắt căn bản không rời đi hình ảnh dâm mĩ đến cực điểm này, âm đế bị nàng xoa nắn đến sưng to cực điểm, dâm thủy chảy ướt rượt óng ánh cái lỗ dâm, âm mao cũng bị ướt đẫm dầm dề, bết thành từng lớp, quả thực rối tinh rối mù......

"Ứm......"

Nước mắt Kiều Linh rơi lã chã, xẹt qua thái dương mướt mồ hôi, thấm hết vào kẽ tóc.

"Sắp...... Sắp ra...... Ứhhh......"

Hai chân đè trên vai Thiệu Vanh bắt đầu co giật, mu bàn chân banh thẳng tắp, không thể chịu nổi mà run rẩy.

Tiểu âm hộ trơn ướt bỗng siết chặt, khít tới nổi Thiệu Vanh cũng không động được.

Nàng nhận ra cơ thể Omega đã bên bờ cao trào, bắt đầu cắm rút phầm phập, lúc rút ra chỉ để lại quy đầu tròn bít lại huyệt khẩu, sau đó hung hăng giã xuống lút cán.

Bởi vì tư thế từ trên xuống dưới xỏ xuyên qua, hung hăng đâm vào tới hoa tâm mềm mại của Kiều Linh.

Trong khi đâm thủy dịch như không ngăn được phun ra từ huyệt khẩu, xối ướt bụng nhỏ nàng.

"Ớ ~~ hớ ớ ớ ~~~"

Thiệu Vanh thở hồng hộc, máu chảy ngược dòng lên, làm mặt nàng nóng bừng đỏ rực.

Dương vật bị hoa huyệt phản đòn siết chặt, khoái cảm mãnh liệt leo lên từ thắt lưng.

"Ha ~~ Sắp bắn ~~"

Có lẽ bởi vì bị nhìn trộm, hôm nay tinh quan đặc biệt buông lỏng.

Đưa đẩy mấy chục cái, hai quả trứng trứng đã bơm ra đại lượng tinh dịch, từ mã nhãn khẩu bắn vụt ra ngoài.

"Ha ~~ ha ~~~ ha ~~"

Thiệu Vanh không hề động, giữ nguyên tư thế, nhục hành vùi vào huyệt, bắn tinh nóng hổi vào lỗ Kiều Linh.

[BH🏳️‍🌈Edit Hoàn] 10 Truyện H Đọc Vào Ban ĐêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ