MMV 4: Agegap

3.4K 141 2
                                    

Con gái từng bị bắn trong? Mình cũng bị dương vật lão bà của con gái xỏ xuyên qua.

Hai mảnh thịt môi ướt mềm ngập nước bị quy đầu nóng bỏng cọ qua, cọ vào thịt gốc đùi nhẹ nhàng đưa đẩy.

Hơi thở hổn hển của Alpha phả vào cổ nàng, một ngụm một ngụm mà liếm.

Con ngươi Mộ Linh càng thêm mê ly.

Đôi tay non mềm đỡ vai đối phương, nương sức lực chống đỡ thân thể.

Hạ thể nổi lên ngứa ngáy làm thắt lưng không chịu đựng nổi, từng luồng khoái cảm dâm đãng nảy lên qua dây thần kinh, vách tường thịt ngứa ngáy không ngừng chảy nước ra ngoài.

"Ưm......"

Nàng chịu không nổi ~~

Nhục hành cương cứng không ngừng cắm vào khe đùi, quy đầu ngổng lên cạ vào đùi non.

Mộ Linh duỗi tay xuống sờ soạng, ở trong não phác họa ra hình dáng Alpha.

Lớn dữ vậy sao!

Hai chân nàng mềm mềm, thiếu chút nữa ngã ngồi ra đất, may là đã quàng vai mới không đến nỗi xấu mặt. Mộ Linh bị cả kinh mà thanh tỉnh, sợ hãi liên tục nuốt nước miếng.

Đây không phải là nữ Alpha sao? Nhục hành của nữ Alpha sao có thể lớn như vậy?

Mộ Linh ở trong đầu hồi ức kích cỡ vừa rồi sờ đến, to như cánh tay trẻ con, chiều dài cũng dị thường thái quá, cư nhiên có thể cắm qua hai chân mà còn lòi ra ngoài?

Vợ mình trước kia cũng là nữ Alpha, sao giống như chỉ bằng một nửa người ta vậy?

Cắm vào có điên mất không?

Con gái...... Con gái làm sao......

Nàng không dám tưởng tượng nữa, đứa con gái của mình đáng yêu như vậy.

Tuy rằng thành niên, nhưng dáng người vẫn có chút gầy gò hư hao.

Nàng không thể tin được, Nguyệt Nguyệt làm sao chứa được dương...... Dương vật lớn như vậy......

Một ý nghĩ bỗng lóe lên,

Mộ Linh không khỏi sinh ra suy đoán, có lẽ con gái chưa từng quan hệ với Alpha này? Chỉ là hôm nay, Alpha này thừa dịp say rượu...... Muốn cùng Nguyệt Nguyệt làm tới cùng. Mà lần này có lẽ Alpha cho rằng là lần đầu của Nguyệt Nguyệt?

Hành thân vẫn cứ cọ xát cửa âm hộ, gân xanh cộm lên cọ nàng không thở nổi.

Nhưng chuyện này cần phải xác định rõ ràng.

Mộ Linh run rẩy giọng, thử nói: "Phải mang bao mới được, lần trước......"

Alpha thở dốc một hơn, "Hôm nay không mang, ngoan nào......, chị nhịn hết nổi rồi, lát nữa em uống thuốc đi."

"Lần trước...... Lần trước em có uống thuốc chứ?"

Ngắn ngủn hai câu làm Omega sửng sốt, lượng tin tức lớn đến mức làm nàng ngây ngẩn cả người, trong nháy mắt không kịp hồi thần.

Có ý tứ gì?

Nghe câu này, Mộ Nguyệt rất thường uống thuốc?

Con gái không chỉ đã làm,

[BH🏳️‍🌈Edit Hoàn] 10 Truyện H Đọc Vào Ban ĐêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ