KTV 4 (Hết)

27.6K 448 25
                                    

Hàn Hàm ngồi trên ghế sô pha, như một con sói hung ác dùng nhãn thần chỉ huy con cừu bé nhỏ đáng thương là tôi đi đến bên người nàng.

Tôi ngồi xuống, không hề có 'lớp bảo vệ' nào dưới váy, sự 'trống trải' càng làm dục vọng trào dâng.

Hàn Hàm một lần nữa đặt áo khoác lên chân tôi, sau đó dùng chân tách hai chân tôi ra xa nhau, hôn môi tôi, còn tay phải thì thò vào nơi cấm địa, tất cả sự ẩm ướt kia như nói lên khát vọng của tôi, tôi dần tiếp nhận Hàn Hàm làm cho tôi thích thú, ngón tay không ngừng kích động, châm lên sóng triều toàn thân.

"Chị cũng nhớ tôi mà phải không?" Hàn Hàm nói.

Tôi vì chịu đựng kích thích mà cau mày, miễn cưỡng gật đầu.

"Nói, mau nói là chị nhớ tôi."

"Tôi. . . . nhớ em." Yếu ớt nói.

Hàn Hàm tỏ ra khá hài lòng, tay kia kéo áo tôi xuống, đẩy bộ ngực lên cao, vươn đầu lưỡi liếm, sau đó ngậm cả đầu vú vào trong miệng.

"Ừm ưm, dáng người của chị thật là tuyệt hảo!" Một tay ở trên một tay ở dưới khéo léo sờ soạng, khiến tôi không cách nào chống cự, muốn lùi cũng không thể lùi, chỉ có thể tựa vào trong lòng nàng, không biết phải làm sao.

Hàn Hàm vuốt ve bộ ngực của tôi: "Vừa to vừa mềm thế này! Đây là nơi mà bất cứ T nào cũng khao khát có được." Nàng cúi đầu vào giữa hai vú tôi, hôn hít thật sâu, thật lâu sau mới chịu ngẩng đầu. (T: công, P: Thụ)

Trong lúc đó tôi vừa thử tiếp nhận kích thích to lớn hoàn toàn bất đồng so với đàn ông mang lại, vừa lo lắng ngoài cửa xem có nhân viên phục vụ nào sắp sửa bước vào hay không, tim đập rộn ràng, khi thì tranh thủ kéo lại váy áo, khi thì rên rỉ từng cơn.

"Chị xem chị đi, ướt đẫm cả rồi này." Ngón tay Hàn Hàm dây ái dịch lên vùng đùi non khiến tôi đỏ mặt, không dám tiếp tục nhìn nữa.

Hàn Hàm banh hai chân tôi ra rộng hơn nữa, để thuận tiện cho tay nàng có thể hoạt động mạnh bạo hơn, tôi không dám nghĩ đến cảnh tượng tiếp theo nữa rồi, Hàn Hàm hỏi: "Muốn "làm" chị, được không? Có thể chứ?"

Chưa kịp suy nghĩ, tôi đã gật đầu một cái trước mặt Hàn Hàm, ngón tay nàng nhận lệnh rất nhanh liền một phát tiến vào trong cơ thể tôi, chưa kịp quen với cảm giác bị lấp đầy khiến tôi như muốn ngạt thở."A ~" tôi hô lên một tiếng kinh ngạc. Nhưng vì rất sợ nhân viên phục vụ nghe thấy, cho nên lập tức nhịn xuống câm miệng không dám thốt ra âm thanh nào nữa. Nhưng ngón tay Hàn Hàm thì đã bắt đầu ra ra vào vào cơ thể tôi không ngừng, khoái cảm ấy trong nháy mắt đã che mờ đi lý trí, lại một lần nữa tôi hổn hển rên rỉ thành tiếng.

"Đây là lần đầu tiên của chị đúng không? Cũng là lần đầu tiên của chúng ta, tôi muốn chị phải nhớ kỹ cảm giác này cho tôi."

Tôi dạng chân ra nghênh đón Hàn Hàm dùng sức đâm vào, hết lần này đến lần khác, càng lúc càng nhanh càng lúc càng nhanh, nhanh đến độ tôi cảm thấy toàn thân vô lực mềm nhũn ra, ngón tay thoạt nhìn mềm mại là thế nhưng lại gây cho tôi khoái cảm cùng kích thích trước nay chưa từng có, hoàn toàn bất đồng so với khi làm tình cùng đàn ông.

[BH🏳️‍🌈Edit Hoàn] 10 Truyện H Đọc Vào Ban ĐêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ