BNTN 8: Một đêm mãn nguyện

4.7K 150 7
                                    

Bộ này chững lại là do tui đang đợi xem tác giả tính viết tiếp như thế nào, sau đó tui sẽ chọn lọc lại chương và edit cho mấy bà đọc, heng 😉.

Bé Nho của chúng ta tuy hay cúp học theo hầu Lục tổng nhưng bản chất vô cùng hiếu học.

Thế nên không thể nào bỏ qua bài giảng về banana và cucumber từ người bạn cùng phòng là Vi Vi, sau đó thường xuyên tự học thành tài.

Lúc tắm uyên ương cùng nhau, Chị Hoa Hồng thấy Bé Nho có tiến bộ vượt bậc, vừa sướng vừa ghen đỏ mặt, sợ bé ra ngoài luyện tập cùng ai.

Bé Nho tỏ rõ oan khuất, nói chắc như đinh đóng cọc, lòn.g em chỉ có mình chị.

Muốn dùng cả đêm dài nhiều thế để chứng minh.

Lục Khinh Tương cực kỳ thích khi mùi hai tin tức tố giao hòa, tuyến thể phóng túng phóng xuất ra nồng đậm theo khát cầu của cơ thể, làm cho thân thể mềm mại bị cô đè dưới thân phát run, hoàn toàn từ bỏ ý đồ kẹp chặt hai chân che giấu ái dịch lan tràn.

Hạ thân cô hoàn toàn chen vào giữa hai chân Tô Vĩ Tinh, hai chân thon gầy muốn khép lại vì xấu hổ, cong lại cọ vào eo cô cứ như nhiệt tình mời chào, Lục Khinh Tương sẽ thỏa mãn lời mời này của cô, dùng thịt trụ dâng trào chọc vào lỗ ướt từng chút một.

Trụ thịt đè lên môi thịt, cọ tới cọ lui trêu đùa môi thịt mềm yếu, làm cho cả lỗ mềm dần dần phát dâm, nước chảy ra ròng ròng như suối, chỉ chốc lát giữa trụ thịt và lỗ dâm đã cọ ra tiếng nước nhọp nhẹp.

"Ư... Ư......... Lục tổng......" Tô Vĩ Tinh toàn thân nóng lên, chân tâm vẫn luôn bị khiêu khích nhưng không đi vào làm cô bé nghẹn đến mức đỏ bừng mặt thở dốc rên rỉ.

"Còn gọi Lục tổng xa lạ vậy sao, gọi cái khác xem." Tốc độ kích thích dưới thân Lục Khinh Tương tăng lên, đôi khi sẽ tiến vào trong huyệt khẩu một chút, vào lúc tiểu huyệt nuốt cô vào liền kịp thời rút ra, lại phóng túng cọ phần trắng hồng bên ngoài.

Người dưới thân tự hỏi không biết nên gọi thế nào, trực tiếp thốt ra vài tiếng tỷ tỷ, vài tiếng tỷ tỷ này thật sự chọc trúng công tắc của Lục Khinh Tương, công tắc vừa mở, dục hỏa bùng cháy, trụ thịt lưu luyến cọ vài cái rồi điều chỉnh góc độ chìm xuống, đâm vào trong u huyệt nhắm chặt, cắm vào chậm rãi từng đoạn, lại bởi vì Tô Vĩ Tinh sợ sệt mà chỉ tiến vào nửa cây, kẹp cô đau đớn.

"Bé ngoan, thả lỏng nào, đừng sợ." Lưng Lục Khinh Tương chảy ra mồ hôi thơm, hai tay ở hai sườn nâng thượng thân lên, mắt hàm xuân sắc dục thâm thúy nhìn Omega há hốc mồm thở gấp.

"Tại sao lại...... Tại sao vẫn còn đau a...... Huhu...... Tỷ tỷ, em không muốn làm... Em không thỏa mãn được chị... Cài kia của chị to quá em ăn không hết......" Tô Vĩ Tinh khóc, nước mắt rào rạt chảy xuống như một đứa trẻ bị bắt nạt.

Lục Khinh Tương bật cười bất lực, cúi đầu lấp kín tiếng khóc của cô, hôn lên môi mềm khẽ cắn, dẫn dắt cô cùng nhau môi lưỡi giao hòa, giúp cô thả lòng thành thịt căng chặt ra từng chút, lại lặng lẽ hẩy eo, đẩy mạnh trụ thịt vào.

Kiên trì chậm rãi đâm vào rút ra chừng mười mấy cái, cô cảm thấy mị thịt đã dần quen ma sát cùng dị vật, không còn xoắn chặt lấy cô không bỏ, vòng eo khoái ý chuyển động, mỉm cười vừa mút tai cô bé vừa nói: "Ai bảo ăn không hết, bây giờ không phải ăn rất dâm sao? Bên trong như có một con bạch tuộc biết hút người vậy đó~"

[BH🏳️‍🌈Edit Hoàn] 10 Truyện H Đọc Vào Ban ĐêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ