BNTN 1: Thử vai

4.9K 278 10
                                    

Mình bổ sung thêm một số thông tin về truyện mn nhé.

Couple: Lục Khinh Tương X Tô Vĩ Tinh.

Thể loại: Đạo tàn bụ 👽👽👽.

Tại một khu vực nhộn nhịp của Bắc Kinh, một quán bar tên là "Twenty" đã được mở cách đây vài năm, trang trí quán bar rất độc đáo và phong cách, có một khu vực công cộng nơi bạn có thể thưởng thức các buổi liveshow của các ban nhạc nổi tiếng. Nhóm khách hàng mục tiêu kể từ khi khai trương đã là những người giàu có, nổi tiếng nên bên trong chủ yếu là phòng riêng.

Phòng riêng cũng được chia thành phòng riêng bình thường và phòng riêng cao cấp, phòng riêng lớn nhất nằm ở tầng hai của tòa nhà, về cơ bản không mở cửa cho công chúng vì nó dành riêng cho thiên kim của nhà giàu nhất Bắc Kinh - Lục Khinh Tương.

Tối nay, một số thiên kim thiếu gia của các doanh nghiệp giàu nhất ở Bắc Kinh đã đến phòng riêng này, vài chai rượu vang đỏ trị giá hàng chục nghìn nhân dân tệ được đặt trên bàn trà lớn do một nhà thiết kế nổi tiếng người Ý sản xuất. Rượu vang đỏ và đồ ăn vặt cũng đều là loại thượng hạng.

Chàng thiếu gia bên trong đang uống rượu vui vẻ cùng với những người bạn mà anh ta dẫn theo, khuôn mặt anh ta ít nhiều đỏ bừng vì rượu, trong số đó có cậu Hai nhà họ Lý, người quản lý một công ty giải trí khá lớn, anh ta hỏi anh chàng bên cạnh một cách nghi ngờ: "Không phải cậu nói chị Lục sẽ tới sao? Đã mười giờ rồi, chị ấy sẽ không đến phải không?"

"Chị ấy không đến mà cậu vào được phòng này à, đừng có mơ! Chờ chút nữa đi, hiện giờ người ta đã là lãnh đạo chính thức của Lục gia, nhiều mối quan hệ lắm."

Mặt Lý nhị thiếu gia lấy lại ánh sáng, gật đầu.

Nửa giờ sau, cửa phòng riêng được chính người quản lý quán bar mở ra, sau đó một người phụ nữ mang đôi giày cao gót màu đen 5cm chậm rãi bước vào.

Ánh mắt của mọi người lập tức chuyển từ người bên cạnh sang người đến, có thể thấy Lục Khinh Tương trước khi đến bàn bạc công việc vẫn chưa thay quần áo, vẫn mặc một bộ vest sọc trắng đen, đi đôi với chiếc quần tây ống đứng, cô cao 1m75, đi giày cao gót 5 phân để phát huy tối đa khí chất CEO của mình.

Người tổ chức cuộc vui hôm nay cuối cùng cũng tỉnh táo lại, đứng dậy chào tiểu thư nhà họ Lục: “Chị Lục, cuối cùng chị cũng đến rồi!”

Lục Khinh Tương hơi nhếch khóe môi, nhìn có vẻ thoải mái hơn trước một chút, nhẹ nhàng gật đầu, theo sự hướng dẫn của Vương Khải ngồi vào chiếc ghế giữa dường như dành riêng cho cô.

Sau khi cô ngồi xuống, cô cũng không cần phải làm gì, sẽ có người tới rót rượu mang đến cho cô, uống xong cô lắc ly, ngửi thấy mùi thơm của rượu, cô nhấp một ngụm, sau đó đặt xuống hỏi Vương Khải: "Sao cậu còn chưa khui chai của tôi? Uống loại này là muốn tiết kiệm tiền cho tôi à?"

[BH🏳️‍🌈Edit Hoàn] 10 Truyện H Đọc Vào Ban ĐêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ