BNTN 10: Làm Omega của tôi (Hết)

2.6K 51 1
                                    

Chị Hoa Hồng trải qua một lần đính hôn giả vì gia tộc.

Đương nhiên làm tan nát cõi lòng Bé Nho.

Tô Vĩ Tinh đi du học.

Lục Khinh Tương công khai hủy hôn.

Trải qua một lần ly-hợp.

Thời gian trôi qua cho tới khi Bé Nho ăn học thành tài, chuẩn bị trở về báo đáp kim chủ, làm phiên dịch viên cho công ty Lục Khinh Tương.

Khinh Tương truy lại Vĩ Tinh, ngày qua ngày đều tặng socola, hoa hồng, bánh kem, trà sữa,...

Và cả một màn pháo hoa tráng lệ.

Trên không trung nổ tung từng loạt pháo hoa lớn lộng lẫy bắt mắt, Tô Vĩ Tinh nhìn đến mê muội, bỗng nhiên pháo hoa biến thành một hình trái tim, người ôm cô đột nhiên buông lỏng, tránh ra vài bước xoay người, lúc này có người đang đến đưa một bó hoa cùng một chiếc hộp.

Một loạt dãy pháo hoa thấp bùng cháy, sau lưng Lục Khinh Tương hình thành biển pháo hoa, cô lại đi về phía cô ấy, thanh âm ôn nhu tràn ngập mị lực nói: "Vĩ Tinh, bây giờ chị sẽ trả lời câu mà ngày đó em đã hỏi trên xe, chị thích em, rất thích rất thích, thích đến nỗi nguyện trả bất cứ giá nào để được ở bên em, cho nên...... Chị theo đuổi em cũng gần một tháng, liệu em có nguyện lòng làm Omega của chị không?"

Hốc mắt tràn ra nhiệt lệ, cái mũi thoáng chốc cay cay, cảm xúc khiến cô khó thể nhịn xuống nước mắt cảm động, cứ để mặc nó tùy ý trào dâng.

"Lục Khinh Tương..... Chị là đồ đáng ghét....... Rõ ràng chị biết..... Biết là em cũng rất thích chị...... Thật ra em cũng chỉ muốn chị..... Chị suy nghĩ cho kỹ......." Tô Vĩ Tinh đã lệ chảy đầy mặt, đôi tay không ngừng lau nước mắt chảy ra, cô cảm thấy thật may khi mình dùng đồ trang điểm chống thấm tốt, không lo trôi mất lớp trang dung.

Lục Khinh Tương tiến tới ôm chặt, hôn lên tóc cô: "Chị đã nghĩ kỹ rồi, từ lúc em xuất ngoại đêm nào chị cũng nhớ em, có rất nhiều lần nhớ em muốn phát điên, còn trộm thuê máy bay sang đó, nhưng chị không dám hiện thân, chỉ dám ở nơi xa nhìn em vài lần, nhìn thấy em cùng bạn học vừa nói vừa cười, rồi thấy cả Alpha theo đuổi em, lúc ấy chị thương tâm đến mức trở về khóc thầm mấy đêm."

"Chị..... Thật sự đã trộm đến thăm em sao?" Tô Vĩ Tinh kinh ngạc ngẩng đầu nhìn cô.

"Ừ, có lần còn nhìn thấy em ăn tối cùng một mỹ nữ tóc vàng." Lục Khinh Tương u oán mím môi.

Tô Vĩ Tinh nghĩ ngay đến Emma, nhớ tới lúc ấy Emma hẹn cô ăn cơm vài lần rồi tỏ tình với cô, nhất thời cô chột dạ chớp mắt, giả tươi cười trấn an bá tổng đại nhân "À...... Ha ha.... Chỉ là bạn học thôi, cô ấy cũng là trao đổi sinh, cũng học tiếng Đức cho nên bọn em có học chung một môn, xong môn đó cũng không gặp lại nữa, mà lúc đó em cũng đi ăn với cô ấy hai ba lần thôi!"

Bá tổng hơi nhíu mày, một lời trúng đích nói: "Cô ta tỏ tình với em chưa?"

"Sao chị lại biết?!" Nói xong Tô Vĩ Tinh hối hận, cô che miệng lại hai mắt động đất.

"Hừ."

Lục Khinh Tương kéo tay cô, đầu ngón tay điểm lên môi cô: "Vừa hỏi nhử một câu thôi là ra hết, thế Tô Vĩ Tinh tiểu thư, mong cô trả lời ngay giúp tôi, bằng không đêm nay cô đừng mong ngủ được, tôi cảm thấy qua đêm trong nhà kính rất chi là kích thích đó."

[BH🏳️‍🌈Edit Hoàn] 10 Truyện H Đọc Vào Ban ĐêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ