MMV 24: Thành kết (Hết)

4.2K 205 27
                                    

Thành kết bắn tinh, lại bị đụ bắn nước tiểu

"Không được! Đừng...... Đừng mạnh như vậy!"

"Đừng? Tôi thấy chị sướng lắm mà?" Thiệu Vanh ngậm cắn lỗ tai Omega, đầu lưỡi ấm áp lướt qua vành tai.

Đầu ngón tay xoa âm đế càng lúc càng nhanh, tần suất cơ hồ đồng bộ cùng dương vật đâm vào huyệt mắt.

"Ha ~~ ha ~ Thật...... Thật mà, đừng ứ ứ ứ......"

Mộ Linh nhổng eo thẳng tắp, lớp mỡ mềm mại hơi mỏng hơi hơi run rẩy, phát ra tiếng thở rên nóng bỏng có thể làm tan băng, độ ấm bên trong xe dần dần lên cao, làm cửa sổ đều phủ lên một lớp sương mù.

"Hừm ưm......"

Hành lang thịt run rẩy càng thêm chật chội, Thiệu Vanh cũng sắp không chịu được, vội vàng nảy lên, bộ phận sinh dục dập vào mông thịt phát ra tiếng "Bạch bạch" trầm đục.

"Mau...... Mở ra, mở khoang sinh sản ra...... Hừ hừ......"

Quy đầu vừa ngứa lại đau, bắt đầu sưng to như điềm báo, Thiệu Vanh không thể không dỗ Omega mở hoa tâm ra.

"Cô! Đồ xấu xa...... Ha ~~ Đừng! Đừng xoa chỗ đó!"

Dưới song trọng giáp công, Mộ Linh bất giác mở khoang sinh sản ra.

Khe hở mềm mại vừa khẽ nhếch, ngay lập tức bị một lần đâm sâu thọc tới chỗ sâu nhất.

"Ửa a a a a a!"

Khang thất Mộ Linh mềm kinh người, quy đầu chạm vào vách thịt mềm như bông, khi bị đâm càng mềm mại hơn lại còn tiết ra thủy dịch.

"Mộ Linh, sắp thành kết."

Cùng lúc đó, Thiệu Vanh nhắm ngay tuyến thể sau gáy Mộ Linh cắn xuống.

Hương sữa đặc ngọt ngào lướt qua đầu lưỡi, sữa thơm mềm lướt qua như lụa, ngọt ngào làm Thiệu Vanh vô cùng thả lỏng.

Nàng phóng thích tin tức tố của mình dung hợp cùng tin tức tố tàn lưu bên trong, xâm chiếm tuyến thể từng chút một, tuyên bố quyền sở hữu của Alpha.

Đúng là hương vị này rồi, Thiệu Vanh thầm nghĩ.

Omega thơm ngọt làm dục vọng chiếm hữu trong cơ thể nàng bạo trướng, quy đầu nở ra chiếm đầy toàn bộ khoang sinh sản, khóa chặt Mộ Linh bằng dương vật của nàng.

"Ố...... Căng quá, thật là khó chịu......"

Thiệu Vanh nhả tuyến thể ra, lòng bàn tay tiếp tục động tác phía dưới, "Thế này có thoải mái hơn không?"

"Không được! Không được!"

Mộ Linh cả kinh toan chạy trốn, "Bụng nhỏ căng quá! Không được, tôi tè ra mất!! Cô đừng...... Huhu...... Buông tôi ra!"

"Cành cạch."

Thiệu Vanh mở cửa xe, ôm khuỷu chân Mộ Linh, tiếp tục xoa thịt đế ướt dầm dề, hột thịt nhỏ bé đáng thương đã sưng to tới cực điểm, đè lên đầu ngón tay, rõ ràng là trạng thái đã động dục đến mức tận cùng.

[BH🏳️‍🌈Edit Hoàn] 10 Truyện H Đọc Vào Ban ĐêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ