"D-DECLAN... huwag mo akong i-finger," pakiusap ni Calista habang hinahagod-hagod ni Declan ang ari niya. "Wala pang nakapasok diyan, kahit daliri. Ayokong finger lang ang makauna diyan." Lumunok siya. "I want your cock. Iyon ang gusto kong ipasok mo diyan. P-please?"
Ngunit tila may ibang plano si Declan. Hinalik-halikan at kinagat-kagat muna nito ang inner thighs niya bago idinapo ang bibig sa ibabaw ng kanyang ari. Hanggang sa halikan siya nito doon, nilaplap. Parang nakikipag-French kiss, pero sa hindi sa bibig.
"D-declan..."
Napapabayo na ang mga kamao ni Calista sa mesa. Init na init na siya at mabigat ang puson. Ano pa bang hinihintay ng gagong ito? Hindi ba siya ise-sex gamit ang ari nito?
Pero itong ginagawa nito sa kanya ngayon... sobrang sarap!
Hanggang sa paulit-ulit nitong pinadaan ang dila sa kanyang hiwa.
"A-ang sarap pala ng ganito," hindi niya napigil sabihin habang kumikiwal ang katawan.
Minasahe ng mga daliri ni Declan ang clitoris niya habang maingay nitong dinidilaan ang kanyang lagusan. Tumaas yata ng sampung beses ang body temperature niya.
"D-declan, aaah!" daing ni Calista, pabiling-biling na ang ulo sa mesa. "Diyos ko... sobrang sarap ng... ng ginagawa mo."
At nang sipsipin ni Declan ang kuntil doon ay doon na halos mawala sa katinuan si Calista. Nasabunutan niya ang lalaki, halos isubsob ang mukha nito sa kanyang ari. Nang tumaas ang dalawang kamay nito at inabot ang kanyang mga suso ay doon na niya ipinaubaya dito ang lahat.
Point of no return.
Gumiling-giling si Calista habang sinisipsip ni Declan ang kanyang clitoris at marahas na nilalamas ang kanyang mga suso. Nagliliyab na ang pakiramdam niya, parang sasabog.
"Magka-come na yata ako..." nangangatal na sabi niya. "Ooooh, my gosh. Declan! Ah, sige pa. Huwag kang tumigil. Oh, please!"
Hindi niya nakilala ang sariling boses nang sumigaw siya habang inaabot ang orgasm. Pikit na pikit ang kanyang mga mata, nakakita siya ng mga nagsabugang mumunting liwanag.
"Grabe, grabe..." hingal na hingal na sabi ni Calista habang walang tigil ang pagnginig ng kanyang mga binti at paa.
Hindi siya tinantanan ng lalaki, hindi umalis ang mukha nito sa kanyang ari. Binubunggo-bunggo ngayon ng dila nito ang kanyang clitoris. Ang kamalayan niyang nakalutang pa sa orgasmo ay hindi na bumaba. Parang gusto niyang mag-panic.
"W-wait lang," pakiusap niya dahil pakiramdam niya ay parang mahihimatay na yata siya.
Hindi nakikinig si Declan, nang subukan niyang hawakan ang ulo nito para ilayo ay hinuli nito ang dalawang kamay niya, mahigpit siyang hinawakan sa pulu-pulsuhan, at idiniin sa mesa ang mga iyon.
"Tama na muna— Parang hindi ko na... k-kaya. Oh, my Goood!" Tumitirik na ang mga mata ni Calista. "Declan, baka mamatay ako sa saraaaap!"
Idinikit ni Declan nang todo ang bibig sa kanyang lagusan saka mabilis na ikiniwal ang pinatigas na dila doon. Hindi na alam ni Calista kung paano nito iyon ginagawa, kung pumapasok ba ang dila nito sa butas niya. Pero kung ano man ang ginagawa nito doon ay pagkasara-sarap talaga.
Nag-curl uli ang mga daliri niya sa paa sa paparating na climax. Isang mahabang "aaah" ang pinakawalan niya. Mapapaos na yata siya sa kasisigaw.
Ayaw pa ring tumigil ni Declan. Balak nga yata siyang patayin ng gago! Pero nakakamatay nga ba ang nasobrahan sa orgasm?
YOU ARE READING
Captive
RomanceONGOING / TO BE COMPLETED Book 1 of the Persephone Series Mob romance Age gap *Slow updates