*There was a titty fuck action deleted from the first scene included exclusively in the book/ebook versions. Available na po ang advance digital copy (softcopy/ebook in PDF) for P449. Complete na po iyon with all the extras. Kindly message my Facebook page (ThemandieLee) to avail. Thank you. ~ ML
NOONG hapong iyon ay nag-sunbathing si Calista sa harapan ng cottage. May private fence iyon para sa privacy ng occupants, may maliit na infinity pool na kung pagmamasdan sa malayo ay parang umaagos ang tubig patungo sa kaharap na dagat kung saan may private access ang bawat luxury cottage sa resort na iyon.
Nakadapa siya sa malaking beach towel sa tabi ng pool, nagtanggal siya ng biniki top. Maya-maya ay tinawag niya si Declan.
"Pakilagyan nga ng sunscreen ang likod ko," utos niya rito.
"Hapon na, hindi ka na masa-sunburn," tanggi naman nito.
"E, kahit na. May araw pa rin!" pilit ni Calista. "Kung ayaw mo, maghahanap ako ng ibang lalaki sa labas para maglagay niyan."
Napangiti siya nang tumalima si Declan. Lumuhod ito sa tabi niya at maingat na nagpahid ng sunsceen sa kanyang likod.
"Nami-miss ko na ang mga haplos mo, Declan," ani Calista sa pinalanding boses. Hindi niya talaga inaasahan na mag-e-enjoy siya sa pang-aakit sa lalaking ito.
Wala itong imik na tinapos ang ginagawa. Tumihaya si Calista, ibinuyangyang ang mga suso.
"Ikaw, hindi mo ba ako nami-miss haplusin?" maharot ang ngiting sabi niya, nakatingin kay Declan.
Maagap niyang pinigilan ito sa pagtayo, hinawakan sa kamay. Hinila niya ito palapit, alam niyang hindi ito tumatanggi dahil walang kahirap-hirap niyang nagawa iyon. Kumawit siya sa batok nito at hinalikan ito sa bibig.
"I miss your lips on mine," pang-aakit pa niya sa pagitan ng mga dampi ng kanyang bibig rito. "Lalo na sa kiffy ko. Gawin mo uli sa akin iyon, Declan. At higit pa doon."
Ilang saglit pa ay ito na ang nagmamaniobra ng halik. Ayaw nga pala nitong inuutusan niya daw sa sex.
Nakahiga sila paharap sa isa't-isa habang nagsisiilan ng halik, nilalamas na rin ni Declan ang mga suso niya. Gumalaw si Calista, pumatong siya sa lalaki at tinanggal ang tali ng kanyang bikini bottom. Puwersahan niyang hinubad ang shirt nito.
"Ang ganda ng katawan mo, Declan," manghang sabi niya nang makita ang muscled chest and abs nito. "Ang tigas."
May mga peklat ito doon, mga tama ng baril siguro, o mga saksak at hiwa. Pinadaan niya sa balat nito ang mga palad, hanggang sa dila at ngipin na niya ang trumabaho.
Umungol ang lalaki, napangiti si Calista, pinag-igi ang ginagawa. Naka-boardshorts lang si Declan kaya damang-dama niya ang namumukol na ari nito. Hindi niya muna ginalaw iyon, sinakyan niya ang hita nito at doon ikiniskis ang pagkababae.
"Do you feel that? Basang-basa na ako, Declan. Please, fuck me?"
Humahawak na siya sa garter ng shorts nito nang pinalo siya nito sa puwet. Napa-aray si Calista na sinundan ng tawa. Sunod na sinunggaban ni Declan ang magkabilang umbok ng kanyang dibdib, inilapit sa mukha nito at halinhinang isinubo ang mga butil ng mga iyon. Napagiling sa sarap si Calista.
Ano ito? Mahabang foreplay ba?
"We're going to attend a dinner this evening," sabi ni Declan. Panghihinayang ba ang nahimigan niya sa boses nito?
"Wala akong pakialam," inis na sabi niya. "May concealer ako para itago ang mga kissmarks at bitemarks sa balat ko. Kaya ituloy mo lang ng ginagawa mo sa akin, tapusin mo iyan, Declan."
YOU ARE READING
Captive
RomanceONGOING / TO BE COMPLETED Book 1 of the Persephone Series Mob romance Age gap *Slow updates