CHAPTER 20

15 0 0
                                    


"That's how love work, baby." Anito. Akmang hahawakan siya ni Vlademir ng alisin nito ang kamay niya doon. Umatras siya ng kauti para hindi magdampi ang katawan nila ng lalaki.

"Don't be mad at me, baby."

"Get out." Aniya sa malamig na boses.

Hindi siguro nagustuhan ni Vlademir ang sagot niya kaya imbis na umalis ito ay lumapit ito sa kaniya para sapuin ang mukha niya. He smirked and moves his face close to his. Yael gasped in shock at the contact of their lips. It sends thousands of electricity bolts throughout his body. Mas lalo pang hinigpitan ni Vlademir ang pag yapos ng kamay nito sa bewang niya ng sinubukan niyang mag pumiglas sa halik nito.

"Uhmm—" Yeal m*aned inside of Vlademir's mouth as he touch his legs and pulled out his pants. Doon lang siya nagkaroon ng lakas ng pakawalan ni Vlademir ang labi niya.

"D-don't." Pigil niya sa lalaki ng tuluyan sana nitong ibaba ang pants niya.

Saglit itong napatingin sa kaniya. Aamin niya ang gustong gusto ng katawan niya ang pag hawak ni Vlademir dito pero hindi naman sa lahat ng oras ay dapat na ganito siya. Dapat niya ding labanan ang karupukan na nararamdaman sa lalaki. Hindi nalang sa lajat ng oras ay hahalikan at hahawakan siya nito at pag katapos ay ayos na ang lahat. Dapat ay kalabanin niya ang sariling kaguatuhan na maangkin siya nito.

"Still mad at me?" His voice become soft.

Tumango siya.

Vlademir let out his signed before standing in front of him. "I'm dangerous man but I won't force you to do it with me. I have my respect for you..." Pag sabi non ay initaas nito ang pants niya at humalik sa nuo niya. "I love you."

Walang buhay na sinundan niya ng tingin si Vlademir na palabas ng kwarto. Narinig niya ang pag sara at pag lock non mula sa labas. Kinain ng kaba ang buong pagkatao niya. This room is soundproof, kahit naman mag susumigaw at mag makaawa siya kay Vlademir na ilabas dito ay hindi siya nito maririnig.

Nawalan ng lakas ang katawan niya. Nang hihinang bumagsak ang katawan niya sa kama.

Nakatingin lang siya sa kisame at hinitay na dapuan ng antok.

THIS DAY IS INSANE. Vlademir pressed his code to enter the main hideout. Nag patawag siya ng meeting and Lexus, Kerem, and Gio are available, and the rest ay may sariling buhay. Pero si Gray naman ay lilipad na kagaad bukas ng Turkey para tulungan siya.

Hindi naman mag tatampo si Vlademir sa mga kaibigan. May kanya kanyang buhay ang mga ito at hindi lang siya ang main priority ng mga ito.

"Ikaw ang nag patawag ng meeting pero late kang dumating." Si Gio iyon ng kaagad na makapasok niya.

He just raise his middle finger to him.

"I check the CCTV footage outside your penthouse and this is what I saw." Nilapitan niya si Lexus na nakatuon ang buong atensyon sa laptop nito.

Vlademir's expression become cold. His jaw stir as he stared at the footage.

"Asage." His expression become dark. Darker as he could.

"Yeah." Si Kerem iyon. "Bakit hindi pa natin tapusin ang lalaking yan."

"We can't do that here. Kung siguro ipupunta natin sa pilipinas ang lalaking yan ay pwede pa." Saad ni Gio.

Gio is right, sikat na sikat ang lalaking ito sa Turkey at kapag biglang nawala ito ng walang dahilan ay tiyan na makiki-alam na ang malalaking airforce sa Turkey. Even the president of this country. Pero kung si Asage mismo ang pumunta sa pilipinas ay pwede nilang gawin ang pag p*tay dito. Ipapalabas lang nila ng sumabog ang private plane nito.

A sin of love (DANGEROUS MAN SERIES#2) (COMPLETE) Where stories live. Discover now