CHAPTER 22

15 0 0
                                    

From 𝗫𝗫𝗚𝗔𝗬 𝗼𝘄𝗻𝗲𝗱 𝗯𝘆 𝗗𝗮𝗿𝗸 to 𝗛𝗔𝗧𝗗𝗢𝗚 𝗞𝗢 𝗠𝗔𝗟𝗔𝗞𝗜 ang naging name ng group chat nila.

𝗚𝗿𝗮𝘆 𝗭𝘂𝗿𝗶𝗰𝗵 : Who changed the group name?

Iyon kagaad ang bumungad sa kaniya pag ka back read niya sa group chat nila.

𝗖𝗮𝗹𝗶𝘅 𝗚𝗹𝗮𝗱𝗲𝗿𝗼𝘂𝘀 : Me, the one and only single here.

𝗖𝗶𝗮𝗻𝘁𝗶𝗹 𝗙𝗲𝗹𝗶𝗽𝗲 : F-ck you

𝗖𝗮𝗹𝗶𝘅 𝗚𝗹𝗮𝗱𝗲𝗿𝗼𝘂𝘀 : Why f-ck me? I'm not f-ckable. I'm good boy.

Mahina siyang natawa sa ka baliwan ng mga kaibigan niya. Kahit na pagod na pagod siya ay mas dadagdag ang pagod niya ng dahil sa mga ito.

𝗖𝗶𝗮𝗻𝘁𝗶𝗹 𝗙𝗲𝗹𝗶𝗽𝗲 : Shut up you st-pid, hindi naman ikaw ang kinausap ko.

𝗖𝗮𝗹𝗶𝘅 𝗚𝗹𝗮𝗱𝗲𝗿𝗼𝘂𝘀 : So, are you talking to your self? hindi ko alam na may kabaliwan kang taglay Felipe

𝗔𝗹𝗲𝘃𝗲𝗿𝘂𝘅 𝗦𝗮𝗻 𝗗𝗶𝗲𝗴𝗼 : Hoy yung utang nyo.

𝗞𝗲𝗺𝗮𝗹 𝗢𝘇𝗱𝗲𝗺𝗶𝗿 : Si @𝘊𝘢𝘭𝘪𝘹 𝘎𝘭𝘢𝘥𝘦𝘳𝘰𝘶𝘴 ang madaming utang sayo.

𝗖𝗮𝗹𝗶𝘅 𝗚𝗹𝗮𝗱𝗲𝗿𝗼𝘂𝘀 : F-ck, me again?

𝗚𝗿𝗮𝘆 𝗭𝘂𝗿𝗶𝗰𝗵 : Sino ba naman kase ang madaming nilaklak na alak sa bar ni Lexus, hindi ba't ikaw lang.

𝗖𝗮𝗹𝗶𝘅 𝗚𝗹𝗮𝗱𝗲𝗿𝗼𝘂𝘀 : Yeah, pero hindi nyo ako pwedeng singilin.

𝗔𝗹𝗲𝘃𝗲𝗿𝘂𝘅 𝗦𝗮𝗻 𝗗𝗶𝗲𝗴𝗼 : Bayaran mo ako.

𝗩𝗹𝗮𝗱𝗲𝗺𝗶𝗿 𝗖𝗼𝗻𝗰𝗼𝗿𝗱 : 🛁🔪

𝗞𝗲𝗿𝗲𝗺 𝗢𝘇𝗱𝗲𝗺𝗶𝗿 : F-ck, what the f-ck is that @𝘝𝘭𝘢𝘥𝘦𝘮𝘪𝘳 𝘊𝘰𝘯𝘤𝘰𝘳𝘥?

𝗞𝗲𝗺𝗮𝗹 𝗢𝘇𝗱𝗲𝗺𝗶𝗿 : Sh-t, don't tell us that you're planing to k-ll your self again.

𝗔𝗹𝗲𝘃𝗲𝗿𝘂𝘅 𝗦𝗮𝗻 𝗗𝗶𝗲𝗴𝗼 : Bath tub and a knife???

𝗗𝗮𝗿𝗸 𝗦𝗰𝗵𝗻𝗲𝗶𝗱𝗲𝗿 : ❤️❤️❤️

𝗖𝗮𝗹𝗶𝘅 𝗚𝗹𝗮𝗱𝗲𝗿𝗼𝘂𝘀 : Don't tell me his going to k-ll his self with a knife and drowning himself in a bathtub.

𝗚𝗿𝗮𝘆 𝗭𝘂𝗿𝗶𝗰𝗵 : Then I won't tell you.

𝗗𝗮𝗿𝗸 𝗦𝗰𝗵𝗻𝗲𝗶𝗱𝗲𝗿 : 😑

Inis na in-off niya ang phone. Nag mamadali na hinubad niya ang lab gown at sinuot ang polo na pampalit niya.

Kinuha niya ang susi ng sasakyan niya sa blusa niya at ang spare key ng bahay ni Vlademir sa DV bago lumabas ng opisina niya.

His not sure with that f-cking emoji, pero ang isip ni Vlademir. Baka nga nag p-kamatay na naman ito kagaya noon.

Nag mamadali na lumabas siya ng hospital at sumakay sa kotse niya at pinaharurot ito papunta sa DV.

Tuloy lang sa pag kwentuhan si Asage at ang anak niya. Siya naman ay abala sa phone at tinetext isa isa ang mga parents ng invited sa birthday party ni Vlademir mamaya.

Nang matapos sa pag text ay kaagad niyang ipinasok ang cellphone sa bag na dala niya at nilagay ito sa back sit ng sasakyan.

"Baby, may snack sa back sit, eat up." Napatingin siya kay Asage nang mag salita ito. He really care for his son. Natutuwa siya dahil kahit hindi niya kasama si Vlademir ay may katuwang siyang mag alaga sa anak nilang dalawa. Pero syempre, hindi iyon sapat para pakawalan ng puso niya si Vlademir. Kahit na ilang beses mag tapat sa kaniya si Asage ay nirereject niya ito pero ang nakakatuwa ay ayos lang sa lalaki.

A sin of love (DANGEROUS MAN SERIES#2) (COMPLETE) Where stories live. Discover now