CHAPTER 6

53 1 0
                                    

🔞 : mature content ahead

𝗬𝗮𝗲𝗹'𝘀 𝗣𝗼𝗶𝗻𝘁 𝗼𝗳 𝗩𝗶𝗲𝘄

Ilang oras rin nang hindi ako lumabas sa kwarto ko simula nang maliit na pag tatalo namin kanina ni Vlademir.

I have a point too, sa panahon ngayon, madaming tao ang huhusga sa relasyon nang ibang tao, paano pa kaya kapag lalaki sa lalaki na.

Ayokong maranasan na malait nang iba, hindi iyon kakayanin nang puso ko. Pero bakit ako pa ang nag mukhang masama kanina saming dalawa.

"Asan po Vlademir?" Tanong ko kay nay Tessa.

Abala ito sa pag bati sa mga bisita kasama si mommy. Si mom naman masyadong busy kaya hindi na niya ako napansin na pumunta sa gawi nila.

Nag pa welcome party kase si mommy para kay Vlademir, pero yung main event nitong party wala naman, kung saan pumupunta.

"Wala ba sa kwarto niya?"

Napailing ako "Wala po don e" pinuntahan ko rin kanina ang kwarto niya para i check kung nandon siya pero wala naman.

"O, siya. Samahan mo muna si madam dito at ako na ang bahala sa kusina," Napatango nalang ako at pumalit sa pwesto niya.

Katulad nang ginagawa ni nay Tessa, ngumiti ako at binabati ang mga taong dumarating dito sa mansion nang Concord.

Gusto sanang bongahan ni mommy ang pa welcome party kay Vlademir pero nag dalawang isip pa siya dahil baka hindi raw magustuhan nang lalaking yon.

Kahit ako, hindi ako mahilig sa mga parties, minsan lang ako lumalabas at kapag lalabas ako, importanteng mga bagay ang aasikasuhin ko sa labas.

"Oh, kanina ka pa ba dyan?" Napatingin naman ako kay mommy at umiling

"Ngayon lang po" Mom give me a gentle smile, hinawakan niya ang kamay ko at pinisil pisil iyon.

"Pag pasensyahan mona ang anak ko, alam kong nag away nanaman kayo kanina." Nahihiyang tumingin ako dito.

So alam niyang nag away kami? how?

"Sabi nanga ba," Mas lalong inilapit niya ang katawan niya sa katawan ko para mayakap ako.

"Bakit ba parati nalang kayong nag aaway, subukan nyong mag usap"

"I want to talk to him, mom. Pero kapag kausap ko siya mas pinapairal niya ang init nang ulo niya." I said.

Bigla bigla nalang siyang magagalit nang hindi ko alam, mag wa-walk out nang hindi ko din alam.

"What are you fighting about?" I shook my head. Hindi ko alam kung anong ikinagagalit niya.

"Hindi ko alam kung anong pinag awayan nyo, but I hope you'll fix it soon," I hope too.

A few minutes passed, there were men who came all in black and some of theme in shades.

Shades sa gabi?

"Welcome" Nakangiting saad ni mommy pero halata ko na kinakabahan siya. I was just looking at the men's in front of us, hindi ko alam pero kinakabahan din ako sa kanila.

"I hope tonight goes well, Mrs. Concord." Saad nang isang lalaking walang shades pero hindi ko masyadong maaninag ang mukha niya dahil sa dami nila, plus gabi pa at nasa labas kami walang masyadong ilaw.

"What do you mean?" Ako na ang sumagot, dahil napansin kong hindi makapag salita si mommy.

Dahan dahan niya akong nilingon, now, I can clearly see his face, His green eyes lit up.
He has bushy thick eyebrows that matches his dark green eyes, It made him more attractive, and stunning.

A sin of love (DANGEROUS MAN SERIES#2) (COMPLETE) Where stories live. Discover now