WARNING SPG
"Shh, tumahan kana. Baka masira ang light make up mo." Aniya saka pinunasan ang mata niyang mugto na kakaiyak.
Mahina niyang hinampas ang lalaki sa braso. "I don't do make ups." Hindi naman siya nag mamake up eh.
Tumaas naman ang kilay nito. "Oh really, then why is it pink?" Pinisil nito ang pisnge niya.
"Anong pink?"
"Your cheeks, it's pink and your lips too." Inosenteng saad nito.
Napailing nalang siya at yumakap ulit sa lalaki. Na miss niya talaga ito at natutuwa siyang hindi pa siya nito pinag tatabuyan ngayon.
Baka bukas galit na ito sa kaniya. Kaya susulitin niya ang gabing ito.
Kumalas si Vlademir sa pag kakayakap niya at hinawakan siya sa kamay. This time his hand is gentle. Pinunta siya ng lalaki sa terrace at pinaupo siya sa upuan doon na gawa sa kahoy.
"Sit here, kukuha lang ako ng kape." Anito.
Tumango naman siya at nginitian ang lalaki, ngumiti din ito sa kaniya saka umalis. Pag balik nito ay may dala na itong dalawang baso na may lamang black coffee ang isang baso naman ay gatas.
"It's late, milk ang iyo." Inabot ni Vlademir ang gatas sa kaniya na kaagad niyang tinangap.
"Thank you." Aniya. Tumango lang ito at umupo na sa tabi niya.
He hugged him. Akala niya ang kakalas ito sa pag kakayakap sa kaniya pero hindi. Vlademir hugged him back.
"Vlademir." Aniya.
Napapikit siya ng maramdaman niya ang pag dampi ng malambot na labi nito sa nuo niya. "Yes?"
Huminga siya ng malalim. "Ayaw mo bang marinig ang rason ko kung bakit ko nagawa yon?" Tanong niya. Kailangan niyang lakasan ang loob niya dahil dapat siyang maging handa sa kung ano mang disisyon nito.
"Can we talk about that tomorrow. I want this kind of peace. Watching the city lights with you on top of the terrace." Hinawi nito ang buhok niya at hinawakan ni Vlademir ang pisnge niya para itapat ang mukha nila sa isa't isa. "May bukas pa naman, we can scream and shout tomorrow, we can cry in pain. We can hear each others reason. Pero wag ngayong gabi. Gusto kong wala tayong inisip na makakasakit both side" He smiled and kiss him on the forehead.
"I've miss you Yael." Nangungusap ang mata nitong nakatingin sa kaniya.
His world stop when he hear those words from him. Bumilis ang tibok ng puso niya at paulit ulit na nag pe-play ang sinabi na iyon ni Vlademir sa utak niya.
"I miss you too. I do." With that, Yael claim his lips
WHEN their lips claim each other. Yael's heart beat fast. Nag halikan silang dalawa ni Vlademir na parang wala ng bukas.
Vlademir start to touch his body. Hinawakan nito ang likod niya pa harap sa dibdib niya hangang sa mag tama ang mata nila.
"Can I?" Tanong ni Vlademir habang nakahawak sa suit niya.
Tumango siya at pumaibabaw sa lalaki. "Yes please."
"Good boy." Ani ni Vlademir at hinalikan siya sa labi pababa sa leeg niya.
Vlademir unbotton his suit. Yael m*aned when Vlademir touch his n*pple. Vlademir massaged his br*ast lightly. Ang mainit na halikan nilang dalawa ay mas lalong nag bibigay ng tension sa pagitan nila at dumadagdag ito sa sensayong nararamdaman ng katawan niya. And he liked it even more.
Mahina siyang napadaing at napa arko ang katawan ng mag simulang bumaba ang mainit na halik ni Vlademir sa leeg niya at paunti unti itong bumababa sa dibdib niya.
YOU ARE READING
A sin of love (DANGEROUS MAN SERIES#2) (COMPLETE)
RomanceThis is a boys love story, It's related to men-to-men relastionship or even a certified homophobic, you better to leave peacefully.