"That's not funny okay. Kapag inulit mo pa iyon ipapasok ulit kita sa mental hospital. For sure mababaliw ka don kase puro mga baliw kasama mo like you."Natatawang winasiwas niya sa ere ang kamay. "I told you bud's. Nag bago na ako, hindi na ako ang Vlademir five years ago. I know how to control my anger—"
"And your craziness? eh halatang hindi naman." Si Gray ang sumabat. Ito nalang ang single sa kanilang mag kakaibigan— and specially him. Dalawa silang single and the rest ay masasaya na sa mga asawa nila at nag babantay ng mga anak. They happy, makikita iyon sa mga mata ng mga kaibigan niya. Love is very powerful and their own.
But for Vlademir, love has nothing to do with his life now. His depressed, lonely and tired of his life.
Naalala niya pa ang mga salitang binitawan sa kaniya ni Yael, he told him that he loves him pero anong ginawa nito. Iniwan siya nitong nag iisa. Sawang sawa na siya sa buhay niya. Pagod na siyang gumising sa umaga ng kalaban ang depression niya. His tired of it. Sobrang pagod na pagod na siya.
𝘐 𝘤𝘢𝘯'𝘵 𝘥𝘰 𝘵𝘩𝘪𝘴 𝘢𝘯𝘺𝘮𝘰𝘳𝘦.
Sabay na napatingin silang lahat sa pinto ng penthouse niya dito sa pilipinas.
Dito siya nag stay for five years dahil ayaw niya doon sa bahay niya sa Dark Village. Dahil may naiwan doong ala ala nila ni Yael. At kapag nandon naman siya sa bahay niya sa DV pumapasok sa isip niya si Yael. That's insane dahil kahit anong pilit niyang makalimot, hindi niya magawa. Walang nakakalimutan ang utak niya when it comes to Yael, his love, his life.
"Hey bud," Si Gio iyon.
"Sup." Bati naman ni RK sa kanila. The one and only Kiano.
May dala itong isang tray na naman ng sleeping pills at mga gamot na dapat iniinom niya pero hindi. Ayaw niyang umunom ng gamot. Hindi pa nga ubos ang mga gamot na nireseta sa kaniya ni Kiano.
"How's your session?" Tanong kaagad nito ng makalapit sa kaniya. May kinuha pa itong cooler at nilagay sa gilid ng lamesa para siguro mamaya.
"Hmm, d-dont k-know." 𝘍-𝘤𝘬, 𝘧-𝘤𝘬! Inis na napasabunot siya sa sariling buhok. Ito na naman ang sakit niyang wala ng kagalingan.
"Kanina nakakapag salita na siya ng maayos, tinanong mo pa talaga." Si Dark iyon habang kumakain ng ice cream na Dark chocolate ang flavor.
"I need to do that, paano ko malalaman kung success ang therapy session niya kung wala akong gagawin. His fragile anyway." Kinuha nito ang gamot na nasa tray at nilagay iyon sa lalagayan niya.
"So... Bakit wala sa mood ang doctor natin?" Ani ni Ciantil habang nakababad ang katawan nito sa jacuzzi at winawasiwas pa ang paa sa tubig.
"Something bothering him."
"Maybe someone" Pag uusap nila Kerem at Kemal.
Hindi naman ganito ang RK na kilala niya. Kapag papasok ito sa penthouse niya hindi nito pinapaalala namay disorder siya and specially the session kase ito pa nga mismo ang nag sabi na kapag gustong gumaling ng taong may sakit na katulad ng sakaniya ay huwag ipaalala ang disorder nito.
Katulad ng ginawa ng mga kaibigan niya kanina ng makapasok ito isa isa sa penthouse niya ay wala itong binangit ni isa about his disorder.
"Tell us what's brothering you bud, para kaseng hindi ka mapakali." Si Alex ito na busy sa laptop niya. On work na naman siguro ito at pumunta lang sa penthouse niya para bantayan siya.
"Wait, why are you'll here? nag paalam ba kayo sa mga asawa niyo?" Saad ni RK habang nakatingin isa isa sa mga kaibigan.
Nag kibit balikat si Dark. "Busy ang asawa ko." Saad nito. "His spending his time with that f-cking online shop, and nothing changed, pera ko ang gamit niya and that's fine to me. Triple pa ang kinikita ko sa isang oras kaya ayos lang sakin na ubusin niya ang pera ko, if he can." He laugh, tumawa din si Lexus. Kahit busy ito ay nakikinig ito sa usapan nila.
YOU ARE READING
A sin of love (DANGEROUS MAN SERIES#2) (COMPLETE)
RomantizmThis is a boys love story, It's related to men-to-men relastionship or even a certified homophobic, you better to leave peacefully.