🔞: Matured content ahead
The pain quickly replaced by pleasure. Ang kaninang sakit na nararamdaman ay paunti-unting nawawala.
Sagad na sagad ang pagkalalaki ni Vlademir sa loob niya, he can't m-aned because of the pleasure he make. Nagiging silent lahat nang sigaw na pinapakawalan niya.
Vlademir put his hand on the headboard of the bed and pushed himself up, nakatitig ito nang mabuti sakanya habang nag lalabas masok ang pagkalalaki nito sa loob niya.
Kitang kita niya ang sarap sa mukha nang lalaki sa bawat galaw nito sa loob niya. Mariin itong pumipikit habang dinadamdam ang init sa loob niya.
At ganon din siya. Ramdam na ramdam niya ang malaking pagkalalaki nito na nag lalabas masok sa loob niya.
He start moving so fast, making him m-aned and gasped in pleasure. Umuuga ang kama niya dahil sa sobrang sagad ang bilis nang galaw nito sa loob niya.
"Ohh! f-ck, Vlad..." Mas lalong napakapit siya sa braso nito. "Ghod!"
"D-mn," Vlademir gr-aned as he crashed his lips on him then pulled away quickly "You're so f-cking good, Yael, you make me crazy." Vlademir's m-aned become music on Yael's ears.
Ilang ulos pa ang ginawa ni Vlademir at sabay silang nilabasan. Akala niya ay doon na matatapos pero bigo siya.
Vlademir open his legs wider and moved in and out again inside of him. His m-nhood filled his h-le for a second time. Mabilis nanaman ang ginawan nitong ulos na mas lalong mag papagana sa katawan niya.
Yael already feels that his about to c-m, kaunting galaw nalang ni Vlademir ay hayaan nanaman siya, malapit na, ramdam na niya.
And then he feel his body become weak, and his c-m exploded like a bomb, leaving him breathless and weak.And with Vlademir's long, hard thr-st, he fell in to him and c-m. It's so good, hindi niya maikaila ang sarap na nararamdaman niya ngayon.
HE IS HAPPY, hindi maipinta ang saya sa mukha ni Vlademir ngayon. hindi lang simpleng atraksyon ang nararamdaman niya para kay Yael. He think he love him. Pero dapat ba na ipag patuloy niya ang nararamdaman dito.
𝘧-𝘤𝘬 𝘢𝘯𝘰𝘯𝘨 𝘨𝘢𝘨𝘢𝘸𝘪𝘯 𝘬𝘰?.
Gulong gulo ngayon ang isip niya pero masaya siya. Naguguluhan lang siya kung ano ba talaga ang totoong nararamdaman niya para kay Yael.
Ayaw niyang maulit ang nangyari noon. Ang ipagtabuyan siya ni Yael.
"You're mine." Bulong niya dito.
A/N: Good evening reader's. How's your day?... Nitong mga nakaraang araw masyado talaga akong busy, sa acads, at bumabawi talaga ako nang tulog. I just want to say thank you for support me. and sorry kase matagal akong mag ud haha.
Don't worry, kapag maayos na sched ng tulog ko makakapag ud talaga ako nang madami. Have a nice day everyone. Goodnight
KANINA pa panay sermon si Yael sa sarili niya, hindi talaga niya alam kung paano nauwi sa s-x ang lahat. Inis na paulit ulit niyang ginugulo ang buhok. Kung titignan mo ay talagang magulo na ang buhok niya.
"Argh! ano bang nangyari?" Tanong niya sa sarili na kahit siya ay hindi alam ang sagot.
Hindi naman siya lasing at tanging iced coffee lang ang nainom niya. "F-ck, nakakalasing naba ngayon ang iced coffee?"
He can't imagine himself having s-x with Vlademir Concord. Kahit siya ay mababaliw maisip palang na makipag talik dito.
Napatingin siya sa gawi nang pinto ng kwarto niya nang bigla nalang itong bumukas at niluwa nito si Vlademir namay hawak nang tray namay lamang pagkain. "Good morning, baby."
YOU ARE READING
A sin of love (DANGEROUS MAN SERIES#2) (COMPLETE)
DragosteThis is a boys love story, It's related to men-to-men relastionship or even a certified homophobic, you better to leave peacefully.