"Vlad?" Nag angat siya ng tingin nang makarinig siya ng mahinahon na boses na tunawag sa pangalan ni Vlademir.
She's gorgeous, hindi nakakasawang titigan ang babaeng kaharap nila ni Vlademir ngayon.
"Nirene," Si Vlademir naman iyon.
Ngumiti ang babae at lumapit sa direction nila, yumapos ito ng yakap kay Vlademir.
Kitang kita niya ang pag ka gulat sa mata ni Vlademir habang nag baling ng tingin sakanya. He know he want to push him pero madaming tao ayaw niyang mapahiya ang babae.
"Vlad, I've miss you. I didn't expect to meet you here. Nakauwi kana pala sa pilipinas." Hindi nakakabasag pingan ang boses nito. Malumanay mag salita.
"Can we talk later Nirene." Kita niya ang pag iwas ni Vlademir sa babae.
"Why?" Nag baling ito nang tingin sakanya "Is that your little brother?"
Tunitigan niya rin ang babae, maganda ito, babae pa at maganda ang katawan. Hindi niya maiwasang makaramdam ng selos sa pagitan nilang dalawa.
"No, hindi kami mag kapatid." Si Vlademir ang nag salita.
Gusto niya din naman sabihin na hindi sila nag kapatid nang lalaki pero walang boses na lumabas sa bibig niya, nanghina siya dahil nakaramdam siya nang pakiramdam na ngayon niya lang naramdamam.
"Oh," Tumango naman ito. Nag baba ang babae ng tingin sa kamay nilang nag ka hawak kaya hinila niya ang kamay niya para mabitawan ni Vlademir.
Vlademir looked at him with full of anger. Hindi siguro nito inaasahan ang pag bitaw niya sa mag kahawak na kamay nilang dalawa.
"Baby-"
"Nauuna na ako." Kagaad niyang kunuha ang pinamili nila ni Vlademir at aalis na sana nang hawakan ni Vlademir ang kamay niya.
"Stay with me." Saad nito. He want to stay pero pakiramdam niya mag seselos lang siya kapag nag patuloy siyang manatili.
"Let him go Vlad. Alam niya siguro na kailangan natin ng privacy." Saad nang babae. Humawak pa ito sa braso ni Vlademir.
Para silang t-nga dito, ang kamay ni Vlademir ay nakahawak sakanya, samantalang ang babae naman ang nakahawak sa braso ni Vlademir.
Hindi na niya hinintay ang sasabihin ni Vlademir at umalis na dala dala ang pinamili nila.
Naiinis siya sa sarili. Hindi dapat siya makaramdam nang ganitong pakiramdam dahil wala naman silang malalim na relasyon ni Vlademir. Pero hindi talaga niya maiwasang makaramdam ng selos.
The way na hawak nang babae na yon ang braso ni Vlademir, parang may malalim na relasyon ito noon pa.
"Ano ba Yael, wag kang iiyak." Pigil niya sa sarili.
Pero masyadong traydor ang mata niya, bumuhos ang sunod sunod na luha niya at mahinang pag hikbi niya.
Ngayon lang siya nakaramdam nang sobra sobrang sakit. Hindi naman siya ganito noon kapag lalapitan nang ibang babae si Mark nung ito pa ang gusto niya. Ngayon, nasasaktan ang puso niya dahil sa babaeng lumapit kay Vlademir.
"Yael?" Kaagad na pinunasan niya ang luha nang may tumawag sa pangalan niya.
It was Mark who called his name.
Pilit na ngumiti siya dito at kinawayan ang lalaking papalapit sakanya.
"Hi." Bati niya dito ng nakalapit ito sakanya.
Nag baba naman ito ng tingin sakanya dahil matangkad ito. "Umiiyak ka ba?" Wala sa sariling tanong nito sakanya.
Si Mark iyong tipo ng tao na kilalang kilala siya. Hindi siya makakapag tago ng sikreto dito kahit anong gawin niyang pag ngiti ngiti para lang masabi hindi siya umiiyak.
YOU ARE READING
A sin of love (DANGEROUS MAN SERIES#2) (COMPLETE)
RomanceThis is a boys love story, It's related to men-to-men relastionship or even a certified homophobic, you better to leave peacefully.