V.

9.2K 698 116
                                    

Tránh xa tầm tay trẻ nhỏ, phụ nữ có thai và đang cho con bú.

——

Chủ nhật đầu tiên từ sau khi có việc làm, Jeong Jihoon quyết định giành thời gian đó cho người thân, cụ thể là tới chăm sóc cháu trai.

"Jitae à, qua đây với chú nè"

Cậu bế thằng bé Jeong Jitae đi chơi dọc công viên, thời tiết hôm nay thực sự rất thích hợp để đi dạo, Jitae cũng rất nghe lời, vậy mà lại chịu để cho người chú ít khi gặp mặt bế mình ra xa khỏi ba mẹ nó, ngay khi Jihoon đang nhìn ra hồ nước và nghĩ đến việc có thể dùng một ngày dài để cố quên đi những gì xảy ra ngày hôm qua, thì một bóng người từ xa đã khiến cậu không khỏi chú ý mà lại gần.

"Sanghyeok?"

Sanghyeok quay đầu nhìn cậu, bên cạnh anh ta vậy mà lại có một cậu trai lạ mặt nào đó, nhìn dáng vẻ, gương mặt và cả rung động cậu ta toả ra, Jihoon hoàn toàn có thể nhận ra cậu ta là một Omega.

"Sao cậu lại ở đây?"

Jihoon như chết trân tại chỗ, hỏi cậu câu đó là có ngốc không vậy? Cậu mới là người phải hỏi anh ta câu đó chứ? Một người mà đến cả việc tồn tại cũng phải chọn ở nơi cao nhất, đến hàng xóm cũng tách biệt như anh ta vậy mà bây giờ lý do gì lại ở đây? Bên cạnh một Omega như vậy, không lẽ nào..

"Anh.. Anh chưa kết đôi sao?"

Sanghyeok nhìn vào đôi mắt đang lay động kịch liệt của Jihoon, kết đôi hay chưa thì sao chứ? Anh là một Alpha đứng trên vạn thể, muốn cùng ai làm tình mà không được chứ? Chẳng qua trước giờ anh không muốn mà thôi, có điều hiện giờ anh chưa kịp mua thêm thuốc ức chế, đành phải lần đầu nghĩ tới việc cùng một Omega để quan hệ phòng trường hợp kì phát tình bất ngờ ghé qua, với điều kiện không đánh dấu và làm người kia thắt nút, nghe khó khăn thật đấy, cơn hứng tình lên đỉnh điểm rồi thì ai mà giữ được lý trí chứ.

"Thì sao?"

Anh lại tiếp tục nhìn cậu, cũng phải thôi, Jihoon đã từng nhìn thấy vỉ thuốc kia của anh, cậu ta chỉ cần nhớ tên và search trên mạng là một đống những thông tin về nó sẽ hiện ra ngay lập tức, bởi vậy anh luôn chuẩn bị tinh thần cho việc anh là Alpha sẽ sớm bị cậu ta phát hiện, nên anh cũng không buồn tỏ ra lo lắng.

"Hm? Con của cậu à?"

Jihoon cúi đầu nhìn Jitae, nói gì vậy? Bộ cứ giống nhau thì sẽ là ba con hay sao?

"Tự đi mà nói anh ấy, nhìn anh mới giống một tên đã có con hơn đó"

"Nói gì vậy h-"

Chưa kịp nói xong hết câu, hoà theo mùi hương Silver Rain quen thuộc, hai má Sanghyeok đã trở nên ửng hồng một cách kì lạ, lan đều sang vành tai và đi tới sau gáy.

Anh ta đang phát tình.

Jihoon ngẩn người nhìn Sanghyeok, dáng vẻ khi phát tình của một Alpha vậy mà lại bình tĩnh hơn cậu tưởng, anh ta không tỏ ra bản thân thèm khát tình dục, cũng không tỏ ra ngứa ngáy vì không thể giải toả ham muốn bên trong, chỉ đơn giản là đỏ mặt. Ngay khi cậu còn đang mơ hồ không biết nên làm sao, thì cậu Omega đi cùng Sanghyeok ban nãy đã chạy tới kéo lấy tay anh, lúc này Jihoon mới nhận ra là còn cậu ta, liền lập tức bám lấy cánh tay nhỏ nhắn mà giữ chặt.

[ Choker/EABO ] SIGNALNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ