VIII.

8.2K 621 75
                                    

Đồng hồ điểm mười hai giờ trưa, vì không thấy Sanghyeok và Minseok về nhà, nên Jihoon chỉ đành nấu ăn cho Minhyung ăn trước, khi thằng bé đã ăn no thì liền dỗ nó đi ngủ, có điều Lee Minhyung đứa trẻ này thực sự rất cứng đầu, chỉ mỗi việc bảo nó ngủ đối với Jihoon cũng coi như vô cùng khó khăn.

'Cạch'

Jihoon quay đầu nhìn ra cửa, Sanghyeok cuối cùng cũng về, cậu vừa vỗ nhè nhẹ lên vai Minhyung vừa cất tiếng chào hỏi anh.

"Anh về rồi ạ?"

"Ừm.. Nay ở công ty có chút việc bận, Minhyung ngoan chứ?"

Nhìn Sanghyeok đang từ tốn tháo giày, không hiểu sao trong lòng Jihoon lại trỗi dậy cảm giác như người vợ tần tảo ngồi chờ chồng về nhà, chính vì suy nghĩ đó nên hai gò má cũng vô thức ửng hồng.

"Ngoan lắm, thằng bé ăn trưa xong đã ngủ luôn rồi"

"Ừm"

"Minseok đâu rồi ạ?"

"Thằng bé học bán trú nên ăn ở trường, Minhyung đang ngủ ở trong phòng sao?"

"Không ạ, nó ở đây"

Sanghyeok ngơ ngác nhìn Jihoon, từ từ tiến tới chỗ cậu đang ngồi, Minhyung vậy mà lại đang gối đầu lên đùi Jihoon ngủ, trông cực kì ngoan ngoãn. Sanghyeok cúi xuống thêm một chút, khoé miệng khẽ mỉm cười khi nhìn thấy lồng ngực đang phập phồng vì nhịp thở đều đặn của cháu trai, có vẻ Minhyung rất hoà hợp với anh gia sư của nó.

"Em bế thằng bé vào phòng nhé?"

"Kệ đi" - Sanghyeok ngồi xuống cạnh Minhyung, dịu dàng xoa đầu cậu bé - "Cứ để nó ngủ vậy cũng đ-"

"Nhưng em có chuyện muốn nói với anh"

Nhìn đôi mắt đang lấp lánh của Jihoon, Sanghyeok đột nhiên có chút bối rối, liền quay mặt nhìn đi nơi khác, dè dặt gật đầu.

"Ừm.. Vậy cũng được.."

Nhận được sự đồng ý, Jihoon lập tức bế Minhyung vào phòng của cậu bé trước ánh mắt trầm tư của Sanghyeok, không ngờ đã quen nhau được một thời gian, thậm chí còn từng cùng nhau làm tình, vậy mà việc nhìn thẳng vào mắt Jihoon đối với anh vẫn là cái gì đó thật khó xử.

"Cậu định nói chuyện gì với tôi vậy?"

Ngay khi Jihoon vừa quay lại ngồi cạnh Sanghyeok, trên mặt anh đã hiện rõ sự lo lắng, hai bàn tay vô thức vặn vẹo nhau, thấy cậu có vẻ nghiêm túc, trong lòng anh không khỏi suy nghĩ đến câu chuyện cậu sẽ xin nghỉ việc.

"Em đã nghĩ ngợi về chuyện này cả buổi sáng từ sau khi anh đi làm.."

"Chuyện đó là chuyện gì..?"

"Anh này.."

"Ừm.."

"Minhyung em ấy.. muốn được đi học"

Đôi mắt đang khép hờ của Sanghyeok nghe được câu này thì bỗng mở to ra, anh quay đầu nhìn Jihoon, vậy là cậu ấy sẽ không nghỉ việc, đúng không?

"Nhưng tại sao lại như vậy?"

"Chắc tại Minhyung thấy Minseok đi học nên ghen tị"

Jihoon xoa xoa gáy, thuận miệng trả lời bừa.

[ Choker/EABO ] SIGNALNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ