XI.

6.7K 516 104
                                    

Chủ tịch Lee gần đây đang gặp chút phiền muộn.

Một tuần rồi đó, cậu gia sư kia đã vắng mặt được một tuần rồi.

Không một cuộc gọi, không một dòng tin nhắn, Jeong Jihoon cứ như thể đã biến mất khỏi thế gian vậy, biệt tăm biệt tích anh gọi cũng không thèm trả lời, gọi tới điện thoại bàn ở nhà cũng không có hồi âm, quả nhiên là trẻ con thường rất biết cách chọc cho người khác rối tung hết cả lên.

.

"Anh ổn chứ Sanghyeok?"

"À Jinseong đấy à.. Lấy cà phê cho tôi.."

Thư kí Park Jinseong làm một mặt ngơ ngác, làm theo lời Sanghyeok mà vội chạy đi pha cà phê cho anh, gần đây chủ tịch của cậu thường xuyên qua đêm ở văn phòng, tâm trạng thì cứ xuống dốc không phanh, báo hại cậu cứ phải thay anh ta chăm sóc hai đứa trẻ con ở nhà, bản thân lại chẳng được thêm đồng lương nào.

"Nhìn sắc mặt anh không được tốt thì phải? Anh có chuyện gì không vui hả?"

"Ừm, Jeong Jihoon gần đây không đi làm, tôi có chút bận lòng"

"Nếu là cậu Enigma đã cùng anh làm tình lần trước thì đây, em điều tra giúp anh rồi nè"

"..."

Jinseong đưa ra một tập giấy đưa cho Sanghyeok, anh chủ tịch một mặt ngơ ngác, vừa khó hiểu nhìn thư kí vừa đưa tay nhận lấy tập giấy ấy, chẳng lẽ bây giờ nam thư kí nào cũng toàn năng vậy hả?

"Cái này mới là thông tin cơ bản thôi mà, nhà ở, số điện thoại, cả số máy bàn, nghiệp vụ sư phạm, cậu ấy đã khai hết từ khi tôi thuê cậu ấy rồi"

"Vậy thì đây, gia đình của cậu ấy"

"..."

Sanghyeok lại được thêm một phen ngỡ ngàng nữa, Jinseong quả thực làm việc tốt hơn anh tưởng.

"Ừ..Ừm.."

"Ba cậu ấy là Jeong Jiyoon, mẹ là Kim Eunhee, còn anh trai là Jeong Jihyun và chị dâu là Choi Mina, ngoài ra cậu ấy còn có một đứa cháu trai là Jeong Jitae, ở trường ngoài đội bóng chày ra thì cậu ta chỉ thân với một cô bé tên Jang Sohee cùng lớp, mối quan hệ cũng chỉ có vậy thôi, anh còn cần thêm thông tin gì nữa không?"

"Chắc là.. Không đâu..?"

"Vậy em sẽ chờ anh tăng lương đấy nhé? Tới giờ ăn trưa rồi, để em đi mua cơm trưa cho anh nha sếp"

Nói rồi Jinseong quay đầu rời đi để lại Sanghyeok ngao ngán mà thở dài, quả nhiên vẫn là cống hiến để vòi vĩnh lương lậu ha, người trẻ bây giờ thực dụng quá đi mất, nhưng gia phả của nhà Jeong, Sanghyeok nhìn kiểu gì cũng thấy có chút quen mắt.

"Jiyoon?"

Anh hơi nghiêng đầu, đưa mắt nhìn chằm chằm vào tên đầy đủ của ông Jeong, trong lòng bỗng có chút bồn chồn như thể anh đã quen biết với người này trước đây, nhưng lại không thể nhớ ra được ông ấy là ai. Càng nghĩ càng đau đầu, Sanghyeok liền thả tập giấy lên bàn, thôi thì trước mắt cứ tìm Jeong Jihoon đi đã vậy.

-

Lúc đó ở trong căn nhà nhỏ xíu của Jihoon, cậu vẫn đang chật vật vì tranh chấp hợp đồng với chủ nhà, tên điên đó đang muốn đuổi cậu đi để bán miếng đất cậu đang ở cho một thương gia khác, nên từ khi lời đề nghị được đưa ra đến nay, cậu vẫn luôn phải tìm cách để đối phó với hắn ta.

[ Choker/EABO ] SIGNALNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ