XVII.

5K 558 91
                                    

"Wooje à, chào chú đi con"

"Con.. Con chào chú ạ"

Jihoon đứng nhìn Sanghyeok, đôi mắt anh lạnh dần đi dù trời còn rực rỡ ánh nắng. Nhìn người đàn ông đã không còn quyến luyến gì tình cảm với mình trước mặt, cậu lại đau lòng nhìn xuống bé con vẫn đang nép mình ở bên anh, Wooje lớn lên dễ thương vô cùng, hai mắt tròn xoe lấp lánh như chứa đựng cả trời sao và cặp má bụ sữa phúng phính, quả thực là đáng yêu quá đỗi, khiến người làm cha như cậu thấy vậy thì không khỏi ấm lòng.

"Thời gian qua.. Anh vẫn ổn chứ?"

"Ổn cho tới khi gặp cậu"

Sanghyeok nhìn Jihoon chằm chằm, bao lâu nay cậu ấy sống cũng có vẻ không được dễ chịu, cơ thể tuy vẫn cao ráo và to lớn do khung xương phát triển, nhưng tay chân thì đã gầy đi ít nhiều, xem chừng là do lao lực.

"Có con rồi cũng trưởng thành hơn nhỉ? Chăm sóc gia đình vất vả lắm đúng không?"

Nghe đến đây, hai mắt của Jihoon bỗng mở to thêm một chút, phải rồi nhỉ? Cậu ấy đang ở trường tiểu học mà, Sanghyeok cũng đâu có biết chuyện Suhwan đang sống cùng cậu. Vốn dĩ có những chuyện không nên nói ra, nên Jihoon cũng chỉ đành lấp lửng qua loa cho có lệ.

"Cũng không có gì, vì con cái cả mà, vất vả một chút cũng không sao"

"Còn vợ cậu thì sao?"

Một câu này của Sanghyeok, thực sự đã triệt để khiến Jihoon chết lặng, loay hoay không biết nên trả lời anh như thế nào, làm sao bây giờ? Không lẽ lại thẳng thắn nói rằng "Em không có vợ, em vẫn luôn đợi ngày cưới được anh về làm vợ" hay sao?

"Phụ huynh của bé Wooje có thể vào trong rồi đó ạ!"

Ngay khi Jihoon đang bối rối không biết nên trả lời Sanghyeok thế nào, thì cô giáo chủ nhiệm của đám trẻ đã bước ra giải vây cho cậu.

"Dạ được, tôi tới ngay đây"

Nói rồi Sanghyeok liếc nhìn Jihoon một cái rồi ngoảnh đầu quay lưng rời đi, Jihoon khẽ thở phào một cái, anh không biết sự thật là được rồi, giờ vẫn chưa phải là lúc để cậu nói với anh tất cả mọi chuyện.

"Ba ơi con xong rồi, mình về thôi ba"

Jihoon nhìn đứa trẻ vừa chạy ra kia, Suhwan thấy ba liền chạy tới ôm chân cậu, cậu cũng nhẹ nhàng vuốt má nó, nhân lúc Sanghyeok đang nói chuyện với cô giáo mà nhanh chóng đưa con về ngay.

"Dạ chào anh, đầu năm nay anh không tới họp phụ huynh, nên tôi chưa có dịp gặp mặt"

"Xin lỗi cô giáo, tại tôi có việc bận, nên anh trai cháu đi thay"

"Vâng không sao ạ, Wooje bình thường ở trường cũng rất ngoan, bé không chỉ vâng lời thầy cô giáo mà thành tích cũng rất tốt nữa. Đây là lần đầu tiên bé xích mích với bạn bè ở trường đó ạ"

"Vâng"

"Chuyện cũng không nghiêm trọng, nhưng mà tôi thấy ghi trong hồ sơ của bé là bé có bệnh nền về tim đúng không ạ?"

[ Choker/EABO ] SIGNALNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ