Xin chào mọi người, mình là dgkhoa13, người viết câu truyện này. Trang viết này sẽ là những lời cuối cùng mình cho bộ fic "a little person" dành cho BrightWin.Mình nghĩ mọi người cũng biết chuyện đang diễn ra và mình nghĩ mọi người cũng có những cảm xúc không thể tả giống như mình. Mình buồn, đôi lúc thất vọng nhưng mình nhận ra dù có ra sao thì hiện tại mới là điều không thể thay đổi. Mình chấp nhận sự thật và mình nghĩ rằng, hơn bao giờ hết, họ cũng chỉ là con người, như tụi mình.
Mình đến với BrightWin một cách thầm lặng, mình yêu thích và bắt đầu dùng nền tảng này để bày tỏ sự yêu thích của mình dành cho BrightWin. Mình bắt đầu viết về BrightWin với bộ truyện "Daylight" cho đến những bộ truyện khác nhưng mình phải dừng bất chợt do mình không tìm được cảm hứng, cho đến tận "a little person" mình mới có lại niềm yêu thích để tiếp tục viết. Và lúc bắt đầu viết "a little person", mình chưa từng nghĩ rằng một ngày mình sẽ dừng dở dang một câu truyện mà mình đã cất công suy nghĩ và xây dựng từng chi tiết...
Với châm ngôn luôn dành sự tôn trọng và ủng hộ đời sống tình cảm của những nghệ sĩ, diễn viên mà mình theo dõi, đối với lần này cũng thế, mình hoàn toàn ủng hộ những câu chuyện tình cảm của Bright. Và mình vẫn xem 2gether như một mảnh kỉ niệm đẹp và đáng nhớ. Ít nhất là đối với mình, 2gether đã đem lại những niềm yêu thích cho cuộc sống của mình.
Chính vì những thay đổi mà chúng ta không ngờ đến, mình nghĩ rằng, liệu mình tiếp tục viết câu truyện này thì nó có còn nghĩa lý gì không? Khi mọi thứ đều xuất phát từ việc mình yêu thích BrightWin. Thế nên, mình nghĩ dừng lại chính là lựa chọn tốt nhất dành cho câu truyện này.
Mình thật sự rất cảm ơn những bạn đã luôn theo dõi và đọc được bộ fic này, mỗi lần mình đăng chương, mọi người đều vào và cổ vũ mình rất nhiều, thật sự mình chưa từng được cổ vũ nồng nhiệt đến như thế nên ở đây tựa như một chỗ dựa tinh thần cho mình. Mặc dù mình biết, bộ fic này cũng không đạt sự quan tâm rộng rãi, trông chừng chỉ vài người biết đến nó, nhưng đối với mình, chỉ nhiêu đây thôi cũng đã làm mình mãn nguyện và hạnh phúc. Cảm ơn mọi người đã tạo cho mình một niềm vui, một niềm yêu thích và cổ vũ những lần mình cố gắng phát triển mình.
Mình xin lỗi vì mình không thể hoàn thành câu truyện này như lời hứa. Bản thân mình nghĩ rằng điều này sẽ khiến mọi người thất vọng. Mình không có lý do nào bào chữa cho việc này ngoài những lời xin lỗi chân thành nhất. Xin lỗi vì đã không làm tốt những gì mình muốn trao cho mọi người
Một lần nữa, cảm ơn và xin lỗi tất cả những bạn đọc bộ fic này. Mình xin phép dừng câu truyện này lại tại đây, đầy ngậm ngùi và nuối tiếc...
dgkhoa13
BẠN ĐANG ĐỌC
brightwin; a little person
Fanfiction|the story temporarily stopped updating| "Đây là câu chuyện về một người nhỏ bé." Lấy cảm hứng từ bộ phim "The Little Women" do Greta Gerwig đạo diễn. DON'T TAKE OUT WITHOUT PERMISSION start: 21072023