Bùm!!!
Trong đại điện, một tên mặc trang phục màu đỏ và đen bị ma lực đánh bay, thổ huyết trên sàn nhà. Nhưng hắn chỉ có thể quỳ xuống trong sợ hãi. Đối diện là một người trẻ tuổi sắc mặt khó coi:
"Đồ ngu, đồ ăn hại. Ta nuôi các ngươi đúng là phí cơm phí gạo. Loại nó khỏi kỳ thi không được, ám sát cũng không thành, đã thế còn để mất dấu nó"
"Thánh chủ bớt giận, con nhóc đó có một tên võ giả tên Lương Phong bảo..."
"Ta không quan tâm nhỏ đó có tên Lương Phong hay Gian Phong gì đó bảo kê, cho các ngươi một tháng mà không giải quyết xong thì chuẩn bị tinh thần diệt môn đi"
"Vâng"
Chưởng môn Hỏa Diễm Môn vâng vâng dạ dạ rồi ôm ngực rời đi. Lão giả tóc trắng đứng một góc chứng kiến tất cả, mở miệng nói:
"Chủ nhân, tại sao chúng ta không trực tiếp gửi người của mình đi xử lý. Nhỏ đó rất có thể liên quan đến Hắn"
"Ta cũng muốn chứ, có điều Sơn Tinh Điện bắt đầu chú ý đến hoạt động của chúng ta rồi, không thể khinh xuất"
"Chẳng phải Sơn Tinh Điện và Thủy Tinh Cung luôn đối đầu sao? Chúng ta có thể âm thầm kích thích xung đột giữa chúng"
"Đó là điều Hắn muốn chúng ta nghĩ, quan hệ giữa chúng không đơn giản đâu. Trước đây không ít kẻ muốn trục lợi từ việc kích thích xung đột giữa hai thế lực này, nhưng cuối cùng vẫn là bị chỉnh cho không ngóc đầu lên nổi đấy thôi"
"Chủ nhân nói trí phải, là do tiểu nhân ngu si"
"Haizz, bàn cờ mà Hắn bày ra đúng là quá khỏ giải. Cũng may là Hắn đã rời khỏi thế giới này, không thì chúng ta đã sớm bị xử đẹp"
...
Chưởng môn Hỏa Diễm Môn đi ra ngoài đại điện, bực tức nói với tên cấp dưới đang đi theo:
"Phán trưởng lão vẫn không có tin tức gì?"
"Dạ không thưa chưởng môn"
"Có thể phán đoán hướng di chuyển của chúng không?"
"Theo như vị trí cuối cùng được nhận từ Phán trưởng lão thì chúng đang di chuyển về phía thành Cổ Loa hoặc khu rừng nơi chúng ta nhận lệnh theo dõi Yêu Hồ Tộc. Cái đằng sau thì mới nhận được tin về là có một nhóm người tiến vào hôm trước, có điều so với nhóm người của con nhỏ đó thì khác hoàn toàn. Nhiều hơn hai nữ tử còn bé gái thì cưỡi hổ, hiện chưa có dấu hiệu trở ra, rất có thể là lành ít dữ nhiều"
"Vậy cử người đi Cổ Loa điều tra đi, nhớ là phải cẩn thận, nơi đó gần với thành Phi Long. Tai mắt của Liên Minh nhiều vô kể"
"Vâng, chưởng môn"
***
Trong lúc Hỏa Diễm Môn đần đần độn độn đi điều tra sai hướng thì Usagi đang ngủ tít mắt ở trong phòng của mình tại Yêu Hồ Tộc.
Cốc! Cốc! Cốc!
"Usagi đại nhân, đại điện có khách, phiền ngài dậy chuẩn bị"
"A...hả...ừm...ta biết rồi"
Hồ Hồng nghe được, yên tâm rời đi. Usagi sau vài giây định thần, mới dụi dụi mắt nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh cùng nhau, bạn tôi biến thành hệ thống còn tôi biến thành...gái?
AdventureThể loại: chuyển sinh, hài hước, phiêu lưu Truyện kể về một "đôi bạn cùng tiến" cùng nhau tông vào xe tải và chuyển sinh. Một người thành gái, một người thành hệ thống, và họ một lần nữa cùng nhau tông vào xe... khụ, cùng nhau khám phá thế giới mới...